เบลกับน้องค่ะ

เบลกับน้องค่ะ

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อเบลค่ะ อายุ21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายน้ำลายไหลเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนๆก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศ นานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงเป็นคนคอยดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดียวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะปกติเบลกับน้องชายสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายสายตาน้องชายที่ชอบแอบมองโคกหีอวบอูมที่มีแค่ผ้าบางๆปิดไว้ อยู่มาวันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา2อาทิตย์แล้ว อาบน้ำเสร็จก็ไปคนดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบ

ครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวก็ไม่กล้าเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู ปกติชุดนี้ไม่ค่อยได้ใส่บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมาแต่จีสตริงนี่สิคะมันคับจนเนื้อผ้ามันแนบเข้าไปร่องหีเบลจนเห็นเป็นกลีบ เวลาเดินนี่เสียวจี๊ดตรงหว่างขาเหมือนเอานิ้วมาเขี่ยแตด น้ำก็เริ่มไหลซึมออกมาทำให้ยิ่งเห็นชัดขึ้น หีเบลไวต่อความรู้สึกมากค่ะ โดนเขี่ยหน่อยเดียวหีก็เยิ้มแล้วค่ะ พอแต่งตัวเสร็จเบลก็กะว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเต้ก่อนแล้วค่อยไปดูทีวีที่ห้องรับแขก พอเปิดประตูเข้าไป เต้กำลังนอนดูทีวีอยู่บนเตียง เต้ตกใจรีบกดรีโมทปิดทีวี เบลก็เดาได้เลยว่าเต้กำลังดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เบลแกล้งถามเต้

"ดูอะไรอยู่น่ะเต้ พอพี่มารีบปิดทำไม" เบลดูอาการออกค่ะเป้าตุงซะขนาดนั้นกางเกงแทบปริแน่ะแถมพี่สาวแสนสวยยังมายืนยั่วถึงเตียง เต้ถึงกับตาข้างเลยค่ะ แต่ดูแล้วขนาดของเต้ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นนะ ลืมบอกค่ะ พ่อเบลเป็นคนเยอรมันเรื่องขนาดรับประกันค่ะ เต้รีบตอบกลับมาว่า

"ป่าวนะพี่ เต้ดูหนังจบพอดี" เบลไม่เชื่อค่ะ เบลรีบแย่งรีโมทมาจากเต้แต่เต้ไม่ยอม เบลเลยต้องขึ้นคล่อมเต้ที่นอนอยู่บนเตียง ทำให้ควยเต้ที่ตั้งโด่อจ่ออยู่กับหีเบลที่มีแค่ผ้าลูกไม้บางๆปิดไว้ เบลยื้อยุดแย่งรีโมทกับเต้อยู่พักนึงโดนหัวควยของน้องชายถูเข้ากับร่องหีจนเบลเริ่มเสียวค่ะ

ตอนนี้จีสตริงลายลูกไม้เปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทจากหีเบล จากการแย่งรีโมทในตอนแร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Moosura

- ฉันคือ Moosura และเขียนนวนิยาย "เบลกับน้องค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
605 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นารีผล ตอนที่6

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?