เอาอาจารย์

เอาอาจารย์

สวัสดีครับเพื่อนๆผู้อ่านทุกคน ... ผมชื่อ เค อายุ 20 กว่าแล้วนะครับผมมีเรื่องเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเมื่อตอนที่เรียนอยู่ในชั้นระดับมัธยม ปลายนะครับซึ่งตอนนั้นที่เคเรียนอยู่ ม.5 นะครับ โรงเรียนของเคอยู่ไกลจากบ้านหลายกิโลนะครับ .. และไม่เป็นการสะดวกที่เคจะต้องเทียวไปกลับจากบ้านมาโรงเรียน พ่อของเคเค้าเลยเคามาฝากกะอาจารย์คนหนึ่ง .. ซึ่งเค้าเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนของเคด้วยนะครับ เพราะอาจารย์เค้าซี้กะพ่อผมครับ พ่อเค้าเคยเล่าให้ฟังนะครับว่า...อาจารย์ซี้กะพ่อเคมาก เคจึงมาอยู่กะเค้า .. ระหว่างบ้านของอาจารย์นั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องน้ำ และ ห้องครัวโดยห้องของเคนั้นอยู่ด้านบนข้างห้องของอาจารย์ ... ลืมบอกไปนะครับ .. อาจารย์ที่ว่านั่นเค้าเป็นผัว เมีย กันนะครับ .. อาจารย์ผู้ชายเค้าสอนอยู่ที่โรงเรียนอื่นนะครับ

แต่อาจารย์หญิงเค้าสอนที่นี่อาจารย์หญิงเค้าชื่อ หนิง นะครับ .. (ชื่อเล่น) ในบ้านพักที่เราอยู่นั้น เราก้ออยู่กันเพียง 3 คน เท่านั้นปกติตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้ว .. เคมีหน้าที่กวาดบ้านถูบ้าน หุงข้าว .. เพราะเคจะกลับถึงบ้านก่อนใครนะครับ .. แล้วกลับเป็นคนที่ 2 ตามมานั้นเป็น อ.หนิง แล้วอาจารย์สนจะกลับสุดท้ายนะครับเคอยู่ที่นั้นมาตั้งแต่ขึ้น ม. 3แล้วนะครับ จนทุกวันนี้ ม. 5แล้ว ครับ .. ตอนแรกๆที่มาอยู่ที่นี่ไม่ค่อยคุ้นกะอาจารย์ทั้ง 2 คน ซักเท่าไรนะครับ เช่นเมื่อก่อนนะครับ เวลาจะอาบน้ำทีหนึ่งเคต้องเคาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำด้วย .. กว่าจะคุ้นเคยกันนะครับ . .ประมาณปีกว่านะครับแล้วหลังจากนั้นเคก้อได้สนิทกะ อ.หนิงด้วย แล้ว อ.สนด้วยนะครับ

และระหว่างในหลายๆครั้งนะครับที่ อ.สนเค้าต้องไปเข้าค่ายชุมนุมกีฬาของโรงเรียนของเค้าบ่อยๆนะครับ เพราะ อ.สนเป็น ครูพละ อ.สนต้องไปนอนค้างที่โรงเรียนที่เค้าสอนอยู่นั้นจนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วนะครับ .. หรือจะบอกว่า อ.สนเค้าวางใจเคแล้วนะครับ .. เพราะเคยมีนะครับครั้งหนึ่ง อ.หนิงเคยจับไข้นะครับแล้ว อ.สนไม่อยู่เค ต้องเป็นคนดูแล เคายาให้ อ.หนิงกินเท่านั้นนะครับ ...เคบอกกะ อ.สนไปว่าเคไม่กล้าที่จะไปเช็ดตัวให้ อ.หนิง เพราะเคกลัว อ.สนว่าเคา .. แล้วหลังพูดจบ อ.สนเค้าบอกเคว่า ให้เคทำได้เต็มที่เลย....อ.สนเค้าบอกฝากเคนะครับ .. เพราะจริงๆแล้ว อ.หนิงเค้ามีโรคประจำตัวนะครับ เค้าเป็นโรคหอบแล้วโรคลมชักนะครับ . .แล้วบ่อยครั้งนะครับที่ อ.สนไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mo

- ฉันคือ Mo และเขียนนวนิยาย "เอาอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกระแทกจนเธอหยุดด่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?