คนในเครื่องแบบ

คนในเครื่องแบบ

ผมเป็นคนรูปร่างไม่ใหญ่หน้าตาพอใช้ได้ เวลาเดินผ่านผู้หญิงก็ต้องมองตาม ครั้งหนึ่งผมมีเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ผมประสบอุบัติเหตุ รู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้วแล้วคนแรกที่ผมเห็นก็คือพยาบาลสาวสวยกำลังทำแผลให้ผมอยู่ ก้มก้มเงยเงยผมรู้สึกตัวแต่แกล้งทำเป็นหลับเพราะสิ่งที่ผมเห็นคือเนินงามแบบโนบราของเธอแถมหัวนมของเธอสีชมพู

แต่ที่สำคัญมันกลับชี้ชันแวบแรกผมคิดว่าเอทำไมเธอไม่สวมชั้นในแวบนั้นผมก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกถึงแรงสัมผัส

ที่เป้าคลำมาที่เจ้าโลกของผม พร้อมกับคำพูดว่าเห็นตัวเล็ก ๆ แหมใหญ่ไม่ใช่เล่นหน้าตาก็ดี หืม…. ผมค่อยๆปรือตาดูเธอหน้าตาดีมากขาว หมวย หุ่นไม่ดีนักแต่อวบอัดชุดพยาบาลของเธอก็ไม่เหมือนของคนอื่นคอเว้าลึกเพราะกระดุมเม็ดแรกอยู่ต่ำกว่าปกติ แล้วยังรัดรูปอีก ผมคิดในใจจะไม่ให้ใหญ่ได้ยังไงก็เล่นคลำซะขนาดนี้ ผมก็คนนะครับไม่ใช่พระอิฐพระปูน แต่ผมก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่ามาทำงานที่ต้องการคล่องตัวทำไม่เธอจึงไม่สวมชั้นใน

อีกสักครู่ผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูก็แกล้งหลับอีก แหมแวบแรกผิดหวังเพราะเป็นคุณหมอผู้ชายแต่หน้าตาดี ผมผิดหวังมาก แต่หลังเงาคุณหมอผมก็เห็นพยาบาลคนเดิมเดินตามคุณหมอเข้ามา ผมได้ยินคุณหมอถามว่า ยังไม่รู้สึกตัวอีกเหรอ พยาบาลก็พยักหน้า แถมยิ้มแบบกลุ้มกลิ่ม ที่มุมปากทำให้ผมยิ่งแปลกใจ พอตรวจผมเสร็จ ผมก็ต้องตะลึงหนักกว่าเก่าเพราะเห็นคุณหมอไปบีบก้นคุณพยาบาลคนสวย แถมคำพูดว่านี่แหนะ เมื่อกี้ยังไม่เสร็จเลยดัน...มีโทรศัพท์ตามหมอมาตรวจคนไข้ที่ห้องนี้ มาต่อกันเร็ว..แวบนั้นผมก็คิดได้ว่าทำไมเธอถึงไม่สวมชั้นใน พยาบาลทำท่าอิดออดตามมารยา แต่ตั้งแต่เข้ามาแล้วผมเห็นเธอก้มจนเห็นกางเกงใน ไม่ใช่สิกางเกงในเธอก็ไม่ใส่ สงสัยคงรีบมาก หันมาอีกทีก็นมหก ผมเห็นหมอนี้ตาเป็นมัน ผมนึกในใจวันนี้ต้องได้ดูของเด็ดแน่ คุณหมอหนุ่น พุ่งเข้าไปกอดถอดชุดพยาบาลออก

ไม่ลืมที่จะหันไปล็อคประตูห้องให้แน่ใจ ชุดของเธอนี่พร้อมจริง ๆ ด้านหน้าเป็นกระดุมข้างในเป็นซิป คุณหมอรูดปรื๊ดเดียวเธอก็เปลือย อืมหืมผมคิดในใจนี่เข้าขากันขนาดนี้คงปฎิบัติภารกิจแบบนี้บ่อย นมเธอใหญ่มากแต่ไม่คล้อย คุณหมอเริ่มจากบีบที่หน้าอกพร้อมผลักคุณพยาบาลไปที่เก้าอี้แล้วแยกขาเธอออก โอ้โหสงสัยคุณหมอคงไม่ชอบขนเพราะเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่มีขนเลยถ้าไม่ได้โกนคิดในใจว่าหมอก็ยังงี้แหละชอบความสะอาด แต่ของคุณพยาบาลนี่สิโอ้โหไม่ให้เสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sm007

- ฉันคือ sm007 และเขียนนวนิยาย "คนในเครื่องแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
803 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?