สวิงกับเพื่อน

สวิงกับเพื่อน

ตอนนั้นผมกลับมาเยี่ยมบ้านต่างจังหวัด ตกเย็นโทรไปหาเพื่อน มันจึงชวนไปกินเหล้ากัน ด้วยความที่ว่า นานๆเจอกันทีจึงมีเรื่องราวเล่าสู่กันฟัง เหล้าก็หมดไป 2ขวดเรียกว่า เมาได้ที่กันทีเดียวเพื่อนมันจึงถามว่า "ไง กลับมาเยี่ยมบ้านคนเดียวไม่พาเมียมาด้วยเหรอ" ผมจึงบอกว่า ไม่หละเปลืองตังค์ ค่ารถ ค่าอยู่ ค่ากิน มันเลยชวนไปเที่ยวอย่างว่ากัน ไหนๆคืนนี้ก็เป็นโสดชั่วคราวแล้ว มันก็ขับรถพาไป ลัดเลาะไปจนไปถึง สำนักหนึ่ง มันก็สั่งเด็กมา สองคน ผมก็ถามว่า เฮ้ย นี่เปิดห้องเดียวเหรอ มันก็บอกว่า เอาเหอะ ประหยัดค่าห้องหน่อย อายหรือเปล่าวะ ด้วยความเมาผมก็ บอกว่า ไหนๆ ก็มาแล้วอย่าเสียเที่ยวดีกว่า ก็จัดการเย็ดน้องๆทั้งสอง เพื่อนมันก็ให้ผมเลือกก่อน ผมก็บอกว่า ใครก่อนก็ได้ไหนๆก็สลับกันอยู่แล้ว พอลงตัวน้องๆก็แก้ผ้าแล้วก็เข้ามาดูดควยผม กับเพื่อนจนแข็งขึ้นมา แล้วน้องๆก็เอาถุงยาง มาสวมให้แล้วก็รูดขึ้นรูดลงให้ควยมันแข็งขึ้นไปอีก สักพัก เธอก็ขยับหีเข้ามาไกล้ๆเพื่อให้ผมเย็ดได้ถนัด ผมก็ทิ่มควยเข้าไปในรูหี

พรวดเดียวมิดด้ามจนน้องเค้าครางออกมา แล้วผมก็จับตะโพกเธอไว้พร้อมกับกระเด้าควยเบาๆ เธอก็ครางใหญ่ หันไปดูเพื่อนมันก็ซอยยิกๆ สักพักมันก็เสร็จ ปล่อยน้องเค้านั่งดู ผมกับเพื่อนเธออีกคนเย็ดกัน ผมก็กระเด้าๆๆเธอต่อแร่งความเร็ว จนเธอบอกว่าแสบหีๆ ผมจึงดึงควยออกมาแล้วเรียกอีกคนมาไกล้ๆ แล้วแหกขาเธอออก หีเธอเป็นรูโบ๋เพราะโดนเพื่อนผมเย็ดไปก่อนแล้ว ผมก็สอดควยเข้าไปในรูหีเธอ แล้วก็กระเด้าๆๆ เธอก็ครางออกมา ผมเย็ดเธอนานสองนาน ก็ยังไม่เสร็จ จนเธอร้องบอกว่า พี่ๆหนูแสบหีแล้ว ผมจึงหยุดเย็ด แล้วบอกเธอไปอาบน้ำซะ น้องคนแรกก็ถามผมว่า พี่เสร็จยัง ผมก็บอกว่ายังเลย เค้าจึงคลานเข้ามาที่หว่างขาผม แล้วดึงถุงยางออกจากควย แล้วน้องเค้าก็อมควยผม ทั้งดูด ทั้งเลีย มือก็กำลำควยรูดขึ้นรูดลงจนผมทนไม่ไหว น้ำแตกคาปากเธอ เธอก็ดูดกินจนสะอาด

ผมก็เลยสบายตัวไป ส่วนเพื่อนมันก็นั่งดูอยู่ข้างๆ ผมถามว่าจะเอาต่อไม๊ มันบอกว่า กลับดีกว่ากูหมดแรงแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้มีประชุมด้วย ตกลงก็เลย แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมบอกเพื่อนว่า คราวหน้าถ้าจะมาเที่ยวอย่างนี้อย่ากินเหล้าเยอะเพราะ ทำให้หมดแรง หลังจากนั้น อีกสองสามเดือนผมกลับมา ก็ได้ไปเที่ยวที่เดิมกันอีก แต่คราวนี้แยกห้องกัน มันให้เหตุผลว่า ใครเสร็จก่อนก็กลับก่อน แต่วันนั้นผมเสร็จหลายเที่ยวเพราะได้เย็ดน้องที่ค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์

- ฉันคือ ณรงค์ และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สะท้านใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?