ฟันแฟนเพื่อน

ฟันแฟนเพื่อน

สวัสดีครับผมชื่อกุ้ง เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังขุดทองอยู่ที่อมริกา แต่ความจริงจะบอกว่าขุดทองก็ไม่ถูกนัก ผมน่ะมีชีวิตอยู่ลำบากเหลือหลายในการเป็นโรบินฮู้ดหลบๆ ซ่อนๆ เพราะอายุของวีซ่าที่ผมขอมาเพื่อเรียนต่อมันหมดไปตั้งนานแล้ว ผมกำลังถังแตกอยู่พอดีตอนที่เพื่อนคนหนึ่งสมัยเรียนหนังสือด้วยกันแต่มันจบกลับประเท ศไทยไปตั้งนานแล้ว ส่งจดหมายมาถึงผมให้ช่วยดูแลแฟนของมันที่เพิ่งจบมัธยมมาหมาดๆ แต่เอ็นไม่ติด พ่อแม่จึงให้มาเรียนต่อที่อเมริกาโดยมาพักกับญาติห่างๆ ที่เปิดร้านอาหารไทยอยู่ในรัฐเดียวกับผม

ทีแรกผมไม่สนใจเท่าไหร่หรอกครับ เพราะจะดูแลตัวเองก็เต็มทีจะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว จะไปมีอารมณ์ช่วยดูแลอะไรให้ใครอีก แต่พอผมมีโอกาสพบน้องเจี๊ยบแฟนของเพื่อนผม และสังเกตออกว่าเจ้าหล่อนถ้าจะรวยไม่ใช่เล่น ผมก็คิดกับตัวเองว่าสวรรค์ส่งนารีมาอุปถัมถ์กูซะแล้ว ถึงแม้น้องเจี๊ยบจะไม่ได้สวยอะไรนัก เทียบกับวัยรุ่นไอ้กันแล้วเทียบไม่ติด

แต่เธอก็มีจุดเด่นในตัวอยู่เหมือนกันตรงหน้าใสๆ และเรือนร่างที่สวยได้รูป โดยเฉพาะช่วงขานั้นสมส่วนเป็นลำงดงามจริงๆ แต่ที่ยอดที่สุดเห็นจะเป็นผิวของน้องเจี๊ยบ เพราะมันช่างขาวนวลเนียนจนผมเองเอาไปฝันแทบทุกคืนเลยว่าผิวใต้ร่มผ้าของน้องเจี๊ยบจะ ยิ่งขาวไปถึงขนาดไหน คุณสมบัติส่วนนี้ของน้องเจี๊ยบนับว่ากินขาดพวกสาวๆ แถวนี้ที่ส่วนใหญ่ผิวตกกระไม่ได้ความเลย

ความที่ผมอ้างว่าเพื่อนผมสั่งเสียมา ทำให้ผมไปตีสนิททำความรู้จักกับน้องเจี๊ยบโดยที่เธอไม่เอะใจ แถมความคล่องแคล่วจัดเจนในสังคมแถวนี้ก็ทำให้น้องเจี๊ยบติดผมง่ายๆ เพราะผมช่วยเธอได้ตั้งหลายอย่าง ผมเทคแคร์น้องเจี๊ยบแทบทุกอย่าง ลงทุนกระเบียดกระเสียนอดมื้อกินมื้อเพื่อที่จะเก็บตังส์พาเธอไปเที่ยว แหงล่ะ ผมเฝ้ารอคอยวันที่ได้ถอนทุนคืนทั้งต้นทั้งดอกแทบทุกลมหายใจ

แต่ก็ทำอะไรไม่ถนัดเพราะถึงเย็นก็ต้องพามาส่งบ้านของยายป้าที่น้องเจี๊ยบมาพักอยู่ด้ วย แต่ผมมีแผนเด็ดในใจอยู่แล้ว เพราะรู้ซึ้งถึงความเค็มของยายป้าที่กิตติศัพท์เลื่องลือในหมู่คนไทยที่นี่ เมื่อผมยุให้น้องเจี๊ยบขอแยกตัวมาพักต่างหาก แกก็ยอมทันทีเลยครับแถมยังบอกว่าจะช่วยปิดทางบ้านของน้องเจี๊ยบให้ ทีนี้ก็หวานคอแร้งสิครับ ผมน่ะแทบแหกปากร้องออกมาให้ลั่นโลกเมื่อทำให้น้องเจี๊ยบย้ายออกมาพักต่างหากคนเดียวส ำเร็จสมใจ ฮะฮ้า

ในคืนวันที่ย้ายของมาที่ห้องพักใหม่ของน้องเจี๊ยบ ผมก็ชวนเธอฉลอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

GD

- ฉันคือ GD และเขียนนวนิยาย "ฟันแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1460 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมชอบให้เด็กๆ รุม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?