แอบมันส์

แอบมันส์

ไม่รู้ว่าผมต้องมานั่นที่ตรงนี้กี่ครั้งแล้ว แต่คิดว่ามันคงบ่อยครั้งจนบาร์เทนเดอร์ประจำร้านจำผมได้ขึ้นใจ เพราะทุกครั้งที่ผมต้องแยกทางกับใครซักคน ผมก็จะมานั่งที่นี่แล้วสั่งเหล้าแบบแรงสุด ๆ พร้อมกับพร่ำบ่นถึงความรักที่ไม่สมหวังให้กับบาร์เทนเดอร์ฟังเป็นประจำ วันนี้ก็เหมือนกันกับวันก่อน ๆ หลังจากกระดกเพียว ๆ ไป 3 แก้วรวด แบบไม่มีเบรก แล้วนั่งซึมทำตาแดง ๆ จมอยู่กับความคิดถึงเรื่องเก่า ๆ ที่ผ่านมา จนกระทั่งบาร์เทนเดอร์ผ่านเข้ามาทักว่า "อีกแล้วเหรอ" ผมพยักหน้าตอบแล้วกำลังจะอ้าปากเริ่มบรรยายเรื่องราวให้เขาฟัง แต่ท่าทางบาร์เทนเดอร์จะรู้ว่าผมกำลังจะร่ายยาวเลยรีบชิ่งไปหาลูกค้ารายอื่นแทน ทำเอาผมซึมไปอีกซักพัก ก่อนตะโกนสั่งเหล้าเพิ่ม แต่คราวนี้ขอแบบธรรดาพอ ไม่งั้นผมคงสลบอยู่แถวนี้แบบคราวก่อนแน่ ๆ ที่รู้สึกตัวอีกทีก็ไปนอนกองอยู่ในห้องเก็บของหลังร้าน เล่นเอาเมื่อยไปหลายวันเลย

พอแก้วที่ 5 ผ่านลงคอไปไม่นาน ร่างกายมันก็เริ่มอยากจะระบายเอาของเก่าออก ผมเลยจำเป็นต้องทำตามความต้องการของร่างกายก่อนจะปล่อยเรี่ยราดอยู่แถวนี้เพราะควบคุมตัวเองไม่ไหว หลังจากปลดปล่อยของเหลวเรียบร้อยแล้ว จังหวะที่ผมกำลังจะเดินไปนั่นก็ไปชนกับใครซักคนเข้า แต่ว่าผมไม่ทันได้มองเพราะมัวแต่เดินก้มหน้าก้มตาไม่สนในสิ่งรอบค้าง ไม่รู้ว่าคนที่โดนชนจะเป็นอย่างไรบ้าง ผมได้แต่ตะโกนขอโทษโดยที่ไม่หันไปมอง แล้วจ้ำกลับมายังเก้าอี้ของตัวเอง พร้อมกับสั่งเพิ่มอีก

ผมยังคงนั่งซึมกับความหลังเก่า ๆ ต่อไป สายตาก็จ้องมองน้ำสีชาอ่อนรสเข้มในมือ ไม่ทันได้สังเกตว่ามีใครมานั่งข้าง ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งเสียงหวาน ๆ ลอยมากระทบโสตประสาทเข้า "นี่คุณ เป็นไรรึเปล่า รึว่าเมาแล้วนะ" ผมหันไปหาที่มาของเสียงนั้น ทีแรกที่เงยหน้าขึ้นไปมอง รู้สึกว่าเสื้อตัวนี้คุ้น ๆ ชอบกล แต่ความสงสัยนั้นก็มลายสิ้นไป เมื่อได้เห็นใบหน้าที่อ่อนหวานของเจ้าของเสียง ถึงแม้ว่าบรรยากาศในบาร์นั้นจะมีแค่แสงสลัว ๆ แต่รับรองได้ว่าผมตาไม่ฝาดแน่นอน และก็ไม่ใช่เพราะฤทธิ์สุราด้วยแน่ ๆ เพราะผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมเห็นนั้นงดงามมาก ราวกับรูปสลักหินของช่างฝีมือชั้นเยี่ยมในสมัยโบราณเลย เธอทำให้ผมลืมคนเก่า ๆ ที่ผ่านมาของผมไปจนหมดทุกคน แม้กระทั่งคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากันไปก็หายใจจากความคิดผมอย่างรวดเร็ว เธอคงเห็นผมเงียบไปตอนที่เห็นหน้าเธอครั้งแรก เลยถามผมอีกครั้ง "เป็นอะไรรึเปล่า ตกใจอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยชนะ

- ฉันคือ ชัยชนะ และเขียนนวนิยาย "แอบมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาเพื่อนเก่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?