ครั้งแรกกับน้องสาว

ครั้งแรกกับน้องสาว

สวัสดีครับเพื่อนๆคือผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านของเพื่อนแล้วผมจึงอยากเล่าให้ฟังเหมือนกัน เรื่องนี้มันเป็นความลับของผมกับน้องสาวของผมที่เก็บเอาไว้แค่สองคนมานานแล้วครับ คือเรื่องมันเกิดมาประมาณ6 ปีที่แล้วครับ ตอนนี้นผมเรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ และในครอบครัวของผมนั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คนครับ มีพ่อ แม่ ผม และก็น้องสาวของผม เธอชื่อมีน ครับ เธอกำลังเรียนอยู่ ม.4 ที่กรุงเทพนี่แหล่ะครับ น้องสาวของผมนั้นหน้าตาน่ารักดีครับ เธอขาวและก็อวบค่อนข้างพอดีคือสมส่วนแหล่ะครับ และก็มีหนุ่นๆในดรงเรียนของเธอมาจีบเยอะมากครับ ส่วนผมก็หวงน้องสาวมากครับคือใครห้ามมาจีบเด็ดขาด และเรื่องของเรื่องก็เกิดขึ้นในวันเสาร์หลังจากปิดเทอมของน้องผมครับ โดยปกติน้องสาวผมแต่งตัวอยู่บ้านแบบวัยรุ่นทั่วไปคือกางเกงขาสั้น และเสื้อรัดรูปหรือบางทีก้เสื้อกล้ามครับ ส่วนผมนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วที่มหาลัย ผมกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกันครับ และวันนั้นผมกับแฟนได้ไปเที่ยวและดูหนังกัน เราก็คลึงกันในโรงหนังจนเกิดอารมณ์แล้วล่ะครับ จึงชวนเธอกับบ้านผม คิดว่ายังไงก็ต้องฟันเธอให้ได้ในวันนี้ เรามีอารมณ์กันมากเลย

ครับ พอมาถึงบ้านไม่มีใครอยู่ ผมก็เลยได้โอกาสพาแฟนไปเย็ดกันบนบ้าน เราถอดเสื้อ ถอดกางเกง จูบและเคล้นคลึงกันได้อารมณ์เต็มที่แล้ว ผมก็กำลังจะเอาควยของผมเปิดซิงเธอซักทีหลังจากรอมานานแต่ดันมีดทรศัพท์มาจากทางบ้านเธอให้รีบกลับบ้านด่วนมีระสำคัญ เธอจึงต้องรีบกลับ ทำให้อารมณ์ผมค้างเต็มที่เลย เซ็งมากเลยตอนนั้นผมรอคอยโอกาสนี้มานานแต่ก็หลุดมือไปซะได้ แต่ก็ยังดูเหมือนมีโชคเข้าข้างผมบ้างครับ พอแฟนกลับบ้านไป ผมก็เลยเปิดหนังเอ็กซ์เพื่อชักเว่าให้หายเงี่ยน อยู่ดีๆน้องสาวผมมาจากไหนไม่ทราบเปิดเข้ามาในห้องของผมซึ่งเป็นห้องนอนเดียวกับเธอนั่นแหล่ะครับ เธอแต่งตัวเซ็กซี่มากเลย เธอเห็นผมกำลังชักเว่าอยู่นั้นเธอมองผมตาค้างเลย จ้องมองควยของผมตาไม่วางเลยครับ ตอนนี้นผมเงี่ยนมากพอเห็นน้องสาวของผม ผมจึงเรียกให้เธอมาช่วยพี่ที ข่วยชักเว่าให้พี่หน่อยนะ น้องสาวผมรีบเดินตรงมาชักเว่าให้ผมทันที ผมเสียวมากเลยเลยคิดเลยเถิดไปว่ายังไงต้องเย็ดน้องมีนให้ได้แหล่ะวะวันนี้ ผมมองหน้าน้องผม เธอหน้าแดงเลย และเธอก็ถามของผมว่าทำไมควยใหญ่จัง กำแทบไม่มิดเลย ผมก็ได้แต่ยิ้ม และผมก็ถามเธอว่าเคยมีอะไรกับใครมาบ้าง

หรือยัง เธอบอกว่ายังเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Molly

- ฉันคือ Molly และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บาปก็บาป

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?