เซลล์แมนฟาดกิ๊กเก่า

เซลล์แมนฟาดกิ๊กเก่า

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย

ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม แต่ว่าเต็มหมด ผมเองก็ไม่รู้จะช่วยเธอได้อย่างไร ก็ได้แต่เสนอว่า หากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับรองว่าผมไม่ทำอะไรหรอก

ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยความ ดีใจที่สุด และเธอก็อาสาเลี้ยงข้าวเย็นผม เย็นวันนั้นเรากลับกันมาค่อนข้างจะเร็ว คือประมาณ 3 ทุ่ม เพราะว่าร้านอาหาร ข้างนอกเต็มแทบทุกร้าน และเราก็เหนื่อยมากด้วย ผมให้แหม่มอาบน้ำก่อน ส่วนผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียง พอแหม่มอาบน้ำ เสร็จ ผมก็อาบต่อ ผมตั้งใจจะยกเตียงให้เธอ แต่แหม่มบอกว่าเตียงกว้างพอ ตอนบนเตียงก็ได้ ผมก็ขี้เกียจจะยืดเยื้อ เพราะ วันนี้ผมขับรถมาเหนื่อยมากและอยากนอนเต็มที่แล้ว เราสองคนก็นอนหลับไป

ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าแหม่มอยู่ตรงหน้าผมพอดี แหม่มยิ้มและบอกผมว่า เธอแอบชอบผมนานแล้วตั้งแต่เรียน และยิ่งผมใส่กางเกงบอลเสื้อกล้ามนอนด้วยแล้ว ทำให้เธอเกิด อารมณ์มาก ผมงงและตั้งตัวไม่ติด ผมแทบไม่เชื่อว่าผมได้ยินคำพูดนี้จากเธอ แหม่มเองก็เป็นคนน่ารัก และผมก็รู้ว่าเธอเอง ก็มีแฟนแล้ว และมีอะไรกับแฟนแล้วด้วย ผมก็ไม่อยากจะยุ่ง แต่แหม่มก็รุกเร้าผม บอกว่าไม่มีใครรู้หรอก จนกระทั่งแท่ง ของผมเอาจริงขึ้นมา เธอใส่เสื้อยืดยาวๆ ตัวเดียวนอน มันง่ายมากเลยครับ ผมเอามือลูบที่หน้าขาเธอ แหม่มถอดกางเกงใน ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ผมควานมือไปที่รูของเธอ และรู้สึกว่าที่ปากรูเธอมีน้ำไหลออกมาแล้ว ช่องของเธอยังฟิตมาก ปากทาง ปิดสนิท เธอร้องครางเมื่อผมดันนิ้วเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซลล์แมนฟาดกิ๊กเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเล่าให้ฟัง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?