ลองฝีมือ

ลองฝีมือ

วันพุธที่ผ่านมางานค่อนข้างยุ่งเพราะผมต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เสร็จก่อนทุ่ม เวลาที่ผมนัดเพื่อนรุ่นพี่ชื่อพี่หม่อมไปกินเหล้าร้านใหม่สุดฮ๊อตแถวบ้าน วันรุ่งขึ้นผมเองก็มีธุระต้องไปชะอำตอนเจ็ดโมงเช้ากับที่ทำงานด้วยแต่ไปเที่ยวไม่ได้ไปทำงานเลยกะว่าสิบสองชั่วโมงนับจากนี้ไปจะไม่นอนค่อยไปหลับบนรถตอนเดินทางดีกว่า คิดได้ดังนั้นผมก็เลยวางแผนว่าจะฆ่าเวลาด้วยการเที่ยวทั้งคืน หุหุหุ

ผมกับพี่หม่อมไม่เคยนั่งร้านนี้มาก่อนแต่ไปถึงร้านค่อนข้างไวประมาณสามทุ่มเพราะร้านนี้เต็มตั้งแต่หนึ่งทุ่มถ้าเป็นศุกร์เสาร์เพราะผ่านบ่อยเห็นประจำ เหตุผลที่ร้านนี้ดังมีหลายประการ หนึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เยี่ยม ร้านตั้งอยู่ริมสระดินขนาดใหญ่ของศูนย์การค้า ร้านเปิดโล่งไม่มีแอร์แต่ใช้พัดลมสำหรับคนเบื่อเที่ยวห้องแอร์เพราะที่นี่สูบบุหรี่ที่โต๊ะก็ได้ สองนักร้องเจ๋งนักดนตรีเยี่ยม สามราคาทั่วไป สี่เจ้าของมีหลายหุ้นและอยู่ในวงการนี้มานานเปิดมาหลายที่เลยมีขาประจำเยอะขนาดร้านไม่ติดถนนใหญ่คนยังทะลัก

เราได้โต๊ะด้านในโลเคชั่นค่อนข้างดี เพราะมองเห็นผู้คนรอบโต๊ะหน้าตาดีๆเยอะเด็กมหาลัยเพียบ เกย์แอบก็เยอะเพราะผีย่อมเห็นผี อิอิ ผมบุคลิกธรรมดาแต่งตัวง่ายๆแต่ไม่ปิดตัวเองและไม่อายที่จะบอกคนอื่นว่าเป็นเกย์ คบเพื่อนทุกรูปแบบที่เป็นคนดีรวมทั้งกระเทยแต่งหญิงซึ่งพี่หม่อมเป็นหนึ่งในนั้น ผมจะไม่อายเวลาเหล้าเข้าปาก กล้าจีบคนที่ผมชอบแบบเปิดเผยแต่มีสไตล์ แหละผู้ชายที่ผมจีบจะต้องเป็นผู้ชายจริงๆเพราะเร้าใจตื่นเต้นกว่าเกย์

เราร่ำเมรัยเคล้าดนตรี คุยกันสัพเพเหระรวมทั้งเรื่องที่เพื่อนพี่หม่อมไปเปิดรีสอร์ตเล็กๆที่เกาะลันตาและเราวางแผนกันว่าจะไปฉลองปีใหม่กันที่นั่นด้วยเหตุผลเดียวที่ว่าเพื่อนพี่หม่อมมีเด็กเกาะในฮาเร็มเยอะมากๆ ได้ยินงี้ความหงี่วิ่งขึ้นสมองเชียว เราสั่งมิกเซอร์กันตลอดเด็กเสิร์ฟก็เปลี่ยนหน้าไปเรื่อย แต่มีอยู่คนที่ผมสะดุดตา ไอ้น้องคนนี้ไม่ใช่เด็กเสิร์ฟแต่เป็นบาร์น้ำอยู่ในเคาน์เตอร์ แต่ถ้าแขกเยอะมันจะออกมาช่วยเสิร์ฟ หน้าตามันกวนตีนๆมีหนวดเคราบางๆไม่ค่อยยิ้ม แต่เมื่อไหร่ที่ยิ้มโลกทั้งโลกเหมือนจะยิ้มกับมัน แต่ด้วยความที่มันไม่ได้เดินเสิร์ฟลึกถึงด้านในเลยมีไม่มีโอกาสคุย

ตีสองกว่าๆคนเริ่มกลับ พี่หม่อมก็มีงานเช้าเลยบอกเด็กเสิร์ฟเก็บเงิน เช็คบิลเสร็จเราเดินออกเกือบจะพ้นร้าน สายตาผมเหลือบเห็นไอ้น้องนั่นนั่งสูบบุหรี่อยู่บนมอไซด์ตรงทางออกพอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลองฝีมือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...

1min
596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนครอบครัวตัวเองรุม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?