เขาเล่นกันท่าหมา

เขาเล่นกันท่าหมา

หนูเดินทางไปพักที่บ้านน้าสาวที่ตำบลบ้านชะแลอำเภอทองผาภูมิเพราะเป็นช่วงปิดเทอมเพราะหนูชอบบรรยากาศที่มากพอดีช่วงนั้นมีงานประจำปีเสียด้วย

หนูอาบน้ำเสร็จเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นที่เรียบร้อยก็ออกจากบ้านไปเที่ยวกับญาติๆและเพื่อนๆพวกเขาที่เคยเห็นกันอยู่ตั่งแต่สมัยเด็กๆแต่อ้อมลูกสาวน้าที่มีศักดิ์เป็นน้องสาวไม่ยอมไปด้วยเธออ้างว่าปวดหัวไม่ยอมไปเที่ยวอยากนอนพักผ่อนมากกว่าเป็นอันว่าหนูไปเที่ยวกับญาติๆเพื่อนๆตามลำพังเที่ยวอยู่เกือบตี1จึงกลับกัน

กลับถึงบ้านก็แยกย้ายกันไปบ้านใครบ้านมันที่บ้านน้าหนูคิดว่าไม่มีใครอยู่ดีนะว่าน้าได้เอากุญแจไว้ให้จึงจะเดินไปไขกุญแจแต่มันไม่ได้ใส่นี่หรือว่ามีใครกลับมาแล้วหนูจึงเดินเข้าบ้านได้ยินเสียงอะไรแปลกๆที่ห้องลูกสาวน้าแต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแน่อีกอย่างหนูต้องไปนอนในห้องนั้นเสียด้วย

พอเดินเข้าไปใกล้เห็นประตูหน้าห้องแง้มๆอยู่พอมองลอดเข้าไปทำเอาตัวชาไปเลยค่ะเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในห้องทั้งทำให้หนูเกิดความกลัวและอับอายด้วยเพราะอ้อมน้องสาวลูกน้าได้นอนแก้ผ้าแผ่หราให้เด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่แก้ผ้าเหทือนกันก้มๆเงยๆอยู่หว่างขาเธอและกำลังเอาลิ้นเลียร่องหีอย่างเมามันทีเดียว

เสียงอ้อมครางทั้งเอามือเกาะไหล่เขาแน่นแอ่นหีร้องอูย...อูยเสียวเหลือเกินก้นของอ้อมแอ่นสูงส่ายหีไปมาและพอเด็กหนุ่มคนนั้นเถิบเขาหว่างขาหนูเห็นควยท่อนแข็งของเขาใหญ่โตมากมันน่ากลัวเหลือเกินหัวถอกแดงเถือกมีน้ำเงี่ยนไหลยืด

น้องสาวบอกให้เขาปิดประตูห้องให้สนิทก่อนหนูรีบหลบออกจากการแอบดูอย่างเสียดายพอประตูห้องปิดลงหนูก็พยายามที่จะแอบดูอีกเพราะดูแล้วเกิดอารมณ์มากอยากเอานิ้วแยงหีตามไปด้วยเหมือนกันแล้วก็มองเห็นทางแอบดูต่อคือเอาเก้าอี้ต่อปีนดูที่ช่องลม

พอปีนจ่อตาดูเท่านั้นหนูก็แทบตะลึงเชียวที่อ้อมอยู่ในท่าหมอบโค้งกระตูดลอยให้เด็กคนนั้นโอบกอดทาบบนหลังเอามือขยำนมแล้วกระเด้าควยที่ยาวเข้าด้านหลัง

ควยเขามันแผล็บไปด้วยเมือกเหนียวหนับเสียงอ้อมร้องโอ๊ยโอ๊ยเสียวเหลือเกินผัวจ๋าเดแรงๆแรงๆหน่อยไม่ได้หรือไง

หนูเห็นผู้ชายซอยควยเต็มที่กระทั่งอาการหนูแทบจะบ้าตายด้วยเงี่ยนตามและหนูก็เอามือขยำหีไปด้วยอยากเอามือล้วงหีแต่ไม่ถนัดที่นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว

กำลังคิดจะแก้ผ้าล้วงหีตามก็พอดีมีเสียงน้ากลับเข้ามาบ้านเสียงนั้นทำให้หนุ่มคนนั้นดึงควยออกมาจากรูหีอย่างร้อนรนมากระดกเร่าๆ

หนูเองรีบหลบออกทางหน้าต่างโดดลงพื้นเพราะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Un

- ฉันคือ Un และเขียนนวนิยาย "เขาเล่นกันท่าหมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วงวันหยุดปีใหม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?