คืนวันฝนตก

คืนวันฝนตก

ครั้งนึงส้มเคยมีแฟนอายุมากกว่าประมาณ 7 ปี เค้าเป็นคนหน้าตาดี มีคนชอบเยอะและที่รู้มาเค้ามีประการ์ณบนเตียงมาก เพื่อนๆ เคยเล่าให้ฟังฉันนึกอยากได้กับเค้าซักครั้งและแล้ว...

เราทำงานบริษัทฯเดียวกัน วันนึงฝนตกเค้าขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งฉัน (ปกติส่งทุกวัน)พอดีวันนั้นบรรยากาศเป็นใจ ฉ้นกอดเค้านมแนบหลังแต่ตั้งใจเบียด นมฉันใหญ่ผู้ชายมักชอบมองนมฉันส่วนมือฉันกอดเค้าเน้นและก็คลำไปเรื่อยๆ เค้าขับไปก็หันมามองเรา ฝนปลอยๆ บรรยากาศเย็นๆหนาวๆ พอดีรถเบรคมือฉันไปโดน/ เค้า / ตั้งชี้สู้มือขึ้นมาทันทีฉันก็พอเดาออกว่าเค้าต้องการอะไร ฉันไม่มองทางซ้อนท้ายเค้าหน้าซุกที่แผ่นหลัง กลิ่นน้ำหอมเค้าทำให้ฉันเพ้อสักพักรถเลี้ยวฉันยื่นหน้ามองออกมา อ้าว..เค้าพาฉันเข้าโรงแรม ฉันก็ทำเป็นอะไร..ทำไมพามาที่นี่ไม่กลับบ้าน เค้าไม่พูดอะไร

เค้าพาฉันเดินเข้าไปในห้อง พอเข้าไปเค้าไม่พูดพร่ำเค้ากอดรัด ปากเค้าไม่หยุด เลียไปตั้งแต่คอ ไหล่ ปลดกระดุมเสื้อฉันออก พาฉันไปบนที่นอน ถอดเสื้อฉันออกเค้าไม่รอช้ารีบดูดนมอันใหญ่ของฉัน ฉันรู้สึกเสียว เค้าขบเบาๆ ที่หัวนม เลียไล่ไปตั้งแต่นม หน้าท้องไล่ไปจนถึงเนิน...ฉันเสียวซ่านไปหมด ลิ้นเค้าชอบไชเค้าไปในแคมเล็กๆ ตวัดขึ้นลงไม่หยุด ฉันเด้งรับจนฉันร้องโอ้ว.....ฉันดึงตัวเค้าขึ้นมา เค้าจับ/ ใส่ในรูของฉันครั้งแรกมันรู้สึกเหมือนเจ็บ เค้าดึงออก แล้วค่อยๆ ใส่ใหม่ และดันเข้า ใสไปเรื่อยๆ จนมิด ทีนี้ละ น้ำฉันเริ่มออกมาเยอะแล้วเค้าก็เริ่มดัน กระแทกเค้าๆ แต่เค้าชอบ / มาที่ปากรู มันทำให้ฉันเสียวไปหมดฉันเด้งรับไม่เป็นจังหวะ ซักพักเค้าจับตัวฉันหมุนโดยให้ฉันคุกเข่า(ท่าคล้ายหมา)เค้าอยู่ด้านหลังฉันโอ้ว...นเป็นท่าที่เข้าถึงความเสียวของฉันสุดๆ มือเค้าก็ไม่อยู่นิ่งจับนมบี้บด สกิดหัวนมให้เสียว..สักพักมือทั้งสองของเค้าก็จับที่สะโพกฉันเพื่อกระแทกให้แรง แรง โอ้ว..มันเสียวมากกก เค้าจับฉันนอนยกขาฉันขี้นแล้วกระแทกดัน ๆ มันเสียวมากๆ

เค้าเปลี่ยนเป็นคนนอนส่วนฉันอยู่ด้านบน อยากร้องตะโกนว่าฉันชอบท่านี้มากมันทำให้ / ของเค้าเค้ารูฉันเต็มๆ แถมยังบดขยี้เม็ดฉัน...อีกปากเค้าก็ไม่หยุดนิ่งลิ้นเลียหัวนมตลอดทำให้ฉันไม่สามารถหยุด ฉันกระแทก โยก ควง จน.....โอ้วฉันและเค้าเสร็จพร้อมกัน....และเราก็นอนกอดกันซักพัก...ทุกอย่างเริ่มเหมือนตอนแรกอีกครั้ง...สรุปคืนนั้นฉันกับเค้าขึ้นสวรรค์กันสามรอบ อยากบอกว่ามันส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Touch

- ฉันคือ Touch และเขียนนวนิยาย "คืนวันฝนตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับช่างแอร์สุดหล่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?