ให้อาสาวอาบน้ำให้

ให้อาสาวอาบน้ำให้

ผมมีอาสาวคนหนึ่งอายุ 26 ปี แต่งงานแล้ว ผม 21 ปี อาศัยอยู่แถวชนบท วันหนึ่งผมไปเที่ยวที่บ้านเขาแล้วเกิด ดูVDO x ขึ้นจึงมีอารมณ์ ผมจึงออกอุบายกับอาสาวว่า อยากอาบน้ำ เพราะร้อนและเดินทางมาไกล จึงขอเขาอาบน้ำ แต่ขอยืมผ้าเช็ดตัวเขา เนื่องจากเป็นชนบทผมจึงอยากอาบน้ำในคลอง และให้อาสาวไปรอ บอกเขาว่าไม่กล้าอาบคนเดียวเพราะผมไม่คุ้นเคยกับที่นี่ ตอนนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่เนื่องจากสามีอาเสียไปแล้ว และที่บ้านเขาก้อไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมด ประมาน 5 โมงเย็น ผมจึงลงไปอาบบน้ำ และบอกเขาว่าผมมีเสื้อผ้าชุดเดียวไม่อยากให้เปียกจึงขอเขาแก้ผ้าอาบน้ำ เขาก้อบอกว่าทุเรศ แต่ก้อไม่ได้พูดอะไรมากกว่านี้ ผมจึงบอกให้เขาห้ามมองและผมก้อแก้ผ้าแล้วก้อรีบลงไปในคลอง แล้วก้อชวนเขาอาบน้ำด้วยกันเขาบอกว่าไม่อาบตอนนั้นของผมเริ่มแข็งแล้ว ผมก้อแกล้งนั่งบนสะพานให้จู่ของผมที่โด่โผล่เหนือน้ำนิดหน่อย แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แล้วก้อฟอกสบู่เห็นอาผมมองมา แล้วก้อหันหลบ หลายครั้งคงจะเห็นรำไรแล้ว คราวนี้ผมแกล้งสระผมแล้วให้ยาสระผมเข้าตา แล้วบอกอาผมว่าแสบ

ตาจังมองไรไม่เห็นเลย แกล้งเอามือปัดขันให้กระเด็นไปไกล แล้วก้อลุกขึ้นมาจากคลองควานหาขันแล้วก้อร้องว่าแสบตาไปด้วย ตอนนี้อาวาสคงเห็นหมดแล้วแต่ก้อคงสงสารเลยหาขันมาให้แล้ว้อตักน้ำมาล้างตาให้ พอล้างเสร็จผมก้อแกล้งเอามือผมมาปิดจู๋แต่ปิดให้มันไม่มิดแล้วพูดว่า อาเห็นหมดแล้วใช่มั้ย อาบอกว่าเห็นตั้งนานแล้วหล่ะเห้นจนเบื่อแล้ว เห็นมาตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้ทำไมมันแข็งสู้จัง ผมบอกว่าไม้รู้สิหวิวๆยังไงก้อไม่รู้ ผมจึงบอกให้เขาอาบน้ำต่อให้หน่อยได้มั้ยไหนๆก้อเคยเห็นมานานแล้ว เขาก้ออาบให้ และฟอกสบู่ที่ตัวให้แต่ไม่ยอมฟอกจู๋ให้ผมจึงบอกเขาว่า ทำไม่ไม่ฟอกจู๋ให้ผมด้วยหล่ะ เขาบอกว่ากลัวผมว่าผมเลยบอกไปว่าไม่เป็นไรหรอก อาหลานกัน เขาจึงฟอกให้ เขาจับอยู่นานถูไปถูมา จนผมต้องเอาจู๋ผมหลบด้วยความเสียว เขาถามผมว่าเป็นไร ผมบอกว่าปวดฉี่ เขาบอกว่าคงไม่ใช่ปวดฉี่หรอก ฉี่อะไรทำไมมันมีน้ำเหนียวๆด้วย ผมก้ออายหน้าแดงเลยครับ เขาบอกว่าจู๋ผมอุ่นมือดีอยากจับผมก้อปล่อยให้เขาจับ จนอาบน้ำให้ผมเสร็จ ผมจึงให้เขาเช็ดตัวให้ผมและขึ้นบ้านไปแต่งตัวผมก้อให้เขาแต่งตัวให้แต่เขาบอกให้ผมนอนรอเปลือยให้ตัวแห้งสนิทก่อนจะดีกว่า ระหว่างนอนรอเขาก้อจ้องมองและถามผมว่าทำไมจู๋ผมไม่หดเสียที เขาบอกไม่ได้ออกมาหลายวันแล้วสิ ผมก้อเงียบ ผมบอกว่าให้เอาอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ให้อาสาวอาบน้ำให้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
975 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เพือนช่วยรุมแฟน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?