ผมกับแม่แท้ๆ

ผมกับแม่แท้ๆ

ผมเพิ่งกลับมาอยู่กับแม่ เมื่อพ่อและน้องประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ผมจากครอบครัวไปตั้งแต่เมื่อแม่คลอดน้องชาย สาเหตุจากป้าแต่งงาน ๑๒ ปีแล้วยังไม่มีลูก จึงขอผมไปเลี้ยงเป็นลูก ตอนนั้นผมอายุได้ ๓ ขวบ ไปเป็นลูกป้าได้ ๓ ปี ป้าเกิดมีลูกอิจฉา ชายหนึ่งหญิงหนึ่งแบบหัวปีท้ายปี ผมก็อยู่เป็นลูกป้ามาจนอายุ ๑๗ ปี จึงต้องกลับมาอยู่กับแม่ด้วยเหตุดังกล่าว

แม่ผมเป็นม่ายตอนอายุ ๓๖ ปี เรียกว่าสามสิบยังแจ๋ว ตั้งแต่กลับมาอยู่กับแม่ ระหว่างงานศพพ่อและน้อง ผมนอนกับแม่ทุกคืน เพราะแม่กลัวผีพ่อ แม่กอดผมแน่น หลับสนิทกันจนสว่าง เสร็จงานศพ จนครบร้อยวันและต่อๆ มา ผมก็ยังนอนกับแม่มาตลอด

แม่ยังคงทำงานราชการ ผมก็ยังคงเรียนหนังสือ เช้าหลังอาหารเช้าต่างแยกไปทำหน้าที่ เย็นกลับมาบ้าน ผมเริ่มสนิทกับแม่มากขึ้น กลางคืนนั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน แล้วนอนคุยหยอกเล่นกัน ผมกอดและหอมแม่ทุกคืน แล้วกอดก่ายแม่หลับไปในที่สุด

บางคืนตื่นกลางดึก เกิดคึกมีอารมณ์ ควยแข็งชี้เด่ อัดอยู่กับซอกขาแม่ ต้องรีบงอตัวห่างออกมาก ข่มตาหลับต่อจนสว่าง ที่ร้ายระยะหลังๆ เกิดฝันเปียกว่าเย็ดกับเพื่อนสาวที่เรียนชั้นเดียวกัน จนหลั่งน้ำ สะดุ้งตื่นขึ้นมาพบว่ากำลังอัดแน่นอยู่กับโคกโหนกหน่าวของแม่ ควยยังกระดุ๊บๆ สะเด็ดน้ำ ดีนะแม่ยังหลับสนิท แต่เช้าขึ้นมาแม่คงรู้เมื่อเห็นรอยฝันที่ชุดนอน

แต่ก่อนๆ นอนกอดแม่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงขึ้นบนลงล่างกันอย่างไรควยไม่เคยลุก มาระยะหลังๆ บางคืนควยลุกเด่ จนแม่เอามือจับ กำไว้ แล้วปล่อย พร้อมเปรยๆ ว่า “ลูกแม่ เป็นหนุ่มแล้ว อีกหน่อยก็มีแฟน” บ่อยครั้งเข้า เวลาควยแข็ง แม่จับไว้นาน ลูบ รูด แล้วบอกว่า “ใหญ่ และยาว จัง” ไม่แต่แม่ ผมเองก็ชอบเล่นนมแม่ บอกว่าชดเชยที่ตอนเล็กไม่ค่อยได้จับ นมแม่ยังตึงเต่ง หัวนมตั้งสู้มือ ก่อนจะมีประจำเดือนแม่ชอบให้เล่นนม บางครั้งบอกให้เค้นแรงๆ ผมก็ได้แต่ควยลุกแข็งโด่ แต่เราก็ไม่คิดจะล่วงล้ำไปกว่าที่เล่าให้ฟัง

มาคืนหนึ่งดึกสงัด ผมรู้สึกว่าแม่จับควยผมไปถูกับอะไรอยู่ ค่อยปรือตามอง พบว่าแม่นั่งยองๆ คล่อมขาผมอยู่ มือจับควยผมไปถูกับหีแม่ โดยเฉพาะที่เม็ดแตด ครูดลงไปที่แคม แม่เพิ่มความเร็วขึ้น และไปสุดตรงที่วางลำควยผมให้ทอดตัวแล้วเอาร่องหีทาบ กดแล้วส่ายไปมา แล้วพลิกตัวลงนอน ผมแกล้งหลับกลัวแม่เขิน จนหลับจริง ไปตื่นเอาเช้า ผมตีหน้าตายทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อะไร

ถึงคราวผมบ้างดึกคืนหนึ่ง ผมตื่นเปิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 5/7/2024 - 08:40

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Noknum

- ฉันคือ Noknum และเขียนนวนิยาย "ผมกับแม่แท้ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนแฟนเพื่อนรุม ลักหลับ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?