นิดกับเพื่อน

นิดกับเพื่อน

ต๋อยเพื่อนซี้สมัยเรียน ปวช.ทำงานสต๊อกโรงงานแถวอ้อมน้อย ส่วนนิดเรียนต่อ ปวส.บัญชี พอจบมันก็ขอผู้จัดการให้ฝากนิดมาทำบัญชีโรงงาน นิดแชร์ห้องเช่าอยู่กับต๋อย วันแรกนิดยังไม่ได้ทำงานก็เลยจัดห้องจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ แต่นิดรู้สึกว่าเพื่อนคนนี้มันไม่ได้อยู่คนเดียว จากกันมาสองปีตั้งแต่เรียนจบมาทำงานดูเป็นสาวใหญ่เช่าห้องติดแอร์ เฟอร์นิเจอร์ครบ เตียงนอนดับเบิ้ลที่นอนคิงส์ไซส์ ผ้าปูถึงจะซักแล้วก็ยังเห็นคราบน้ำเปรอะเปื้อน ในตู้ก็มีเสื้อผ้าผู้ชาย โคโลญ ที่โกนหนวดแล้วก็ถุงยาง เรื่องนั้นพอเข้าใจได้ว่ามันคงมีผู้ชายมานอนด้วย แต่ที่สำคัญมันมีท่อนควยยางแล้วก็เครื่องสั่นด้วย ไม่รู้มันจะสรรหามาไว้ทำไม ตอนเย็นพอมันกลับมานิดก็ถามว่ามึงอยู่กับใครหรือเปล่า ถ้าลำบากใจกูไปเช่าห้องอยู่คนเดียวก็ได้ มันบอกไม่ต้องหรอกเมื่อก่อนเคยมีแต่ตอนนี้มันทิ้งกูไปแล้ว นิดไม่รู้จะขำหรือเศร้าดี เพราะหน้าตามันก็เฉย ๆ ไม่เห็นสะทกสะท้านเลย นิดนอนเตียงเดียวกับต๋อย คืนแรก ๆ นิดได้นอนห้องแอร์

เย็นสบายคลุมผ้านวมหลับเป็นตายเลย สองสามคืนชักรู้สึกว่าที่นอนมันสั่น ๆ ยวบ ๆ ได้ยินเสียงต๋อยมันครางในคอซี๊ด ๆ แล้วก็ได้ยินเสียงเครื่องสั่นมันดังอยู่ในผ้าห่ม นิดก็ทำเป็นหลับนอนนิ่งไม่กล้าพลิกตัว นิดนอนฟังจนรู้สึกว่ามันช่วยตัวเองจนเสร็จ เสียงเครื่องสั่นมันเงียบแต่ได้ยินเสียงมันหายใจแรงสักพักมันก็เงียบหลับไป เป็นครั้งแรกของนิดที่ได้อยู่กับประสบการณ์เรื่องเพศในระยะประชิดตัวขนาดนี้ นิดไม่เคยมีแฟน เคยแค่ดูหนังเอ็กซ์กับเพื่อนแล้วก็มีน้ำเหนียว ๆ ออกมาเลอะกางเกงในแต่ก็ไม่เคยช่วยตัวเอง เพื่อน ๆ หาว่านิดเป็นทอม เพราะท่าทางห้าว ๆ แต่งตัวเชย ๆ แล้วก็ชอบไปไหนมาไหนกับต๋อยจนเค้าหาว่าเป็นทอมดี้กัน แต่เปล่านะไม่เคยมีอะไรกัน แม้แต่ตอนนี้พวกที่โรงงานก็หาว่าต๋อยอกหักเลยมาได้นิดเป็นคู่ทอมดี้เช่า ห้องอยู่ด้วยกัน ก็แล้วแต่คนจะคิดแต่นิดก็ไม่เคยมีอะไรกัน ความจริงนิดก็ไม่ได้แบนไข่ดาวขนาดจะเป็นทอมได้ไอ้พวกนี้ตาเซ่อเอง นมนิดก็มีบ้างถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังดีขนาด 30 เอวก็ 26 สะโพก 34 หุ่นดีขนาดนี้จะเป็นทอมได้ไง จนคืนนึงนิดนอนแล้วแต่ต๋อยมันดันเปิดหนังเอ็กซ์นอนดูคนเดียว

เสียงดังซี๊ดซ้าดจนนิดนอนไม่หลับเลยพลิกตัวมานอนดูกับมัน ทีแรกก็สนใจพระเอกหน้าตาดีหล่อมากไอ้นั่นก็แข็งใหญ่ยาวดี นางเอกก็เล่นซะดีเหลือเกินจนเคลิ้มไปไม่รู้ตัวว่าต๋อยเอามือมาจับนมนิดตอน ไหน มันรู้สึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jk070

- ฉันคือ Jk070 และเขียนนวนิยาย "นิดกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความสุขบนรถเมล์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?