เสียวตามโรงเรียน

เสียวตามโรงเรียน

ผมกับแฟนผมก็ได้เล่ามาหลายเรื่องแล้วนี้เป็นเรื่องที่พึ่งเกิดได้ไม่นานมานี้เองผมกะแฟนได้ที่โรงเรียนแห่ง 1 พอดีเป็นวันเสารพอดีวันนั้นไม่ค่อยมีเด็กมาเท่าไรแต่ก็ยังมีเด็กมาบ้างผมกะแฟนก็เริ่มสำรวจโรงเรียนก่อนว่าตรงไหนที่สามารถเอากันได้ แล้วก็ดูคนว่ามีคนอยู่แถวนั้นหรือเปล่าผมกะแฟนก็ได้สำรวจเส็ดเรียบร้อยก็เลยได้ที่หลังต้นไม้ตรงนั้นจะเป็นต้นไม้เยอะหน่อยแล้วก็จะมีห้องน้ำอยู่ใกล้ใกล้ผมกะแฟนก็เห็นว่ามีเด็กนักเรียนผู้ ญ อยู่4คนน่าจะม 3ผมกะแฟนก็แอบไปเริ่มจากการจูบปากแล้วก็เริ่มถอดเสื้อออกจนไม่เหลือตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกมีอารมมากเลยแถมมีเด็กอยู่แถวนั้นอีกผมรู้สึกว่าของแฟนผมเริ่มแฉะมากเลยผมกะแฟนเราก็นอนดูดกันแบบไม่กลัวว่าเด็กจะเดินมาเลยเราก็นอนกอดกันอยู่ 2 นาทีผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินมาผมก็เลยแอบดูเห็นว่าเป็นเด็กพวกนั้นเดิมา1คนผมก็เลยไม่สนใจแกล้งทำเป็นไม่เห็นเราก็นอนกอดแบบเปลือยเปล่าไม่รู้ว่าเด็กจะเห็นหรือเปล่าแต่เท่าที่ผมคิดผมว่าเด็กมันคงแอบดูอยู่

เพราะว่าเด็กคนนั้นมันเดินกลับไปดูเหมือนมันจะไปเรียกเพือนมันมาด้วยเท่านั้นและผมเริ่มสอดของผมเขาไปเสียบแล้วก็โยกไปทำเหมือนไม่เห็นใครมาดูแต่สักพักเด็กพวกนั้นเดินกลับมามันก็เดินแอบมาดูมันคงคิดว่าผมไม่เห็นแต่ผมเห็นอยู่ตลอดผมก็เอาโชวไปเลยก็หมุนไปหมุนมาจนตัวหลุดออกมาจากหลังต้นไม้เท่านั้นและคับผมก็เห็นเด็กที่แอบดูผมเลยผมก็แกล้งทำเป็นตกใจแล้วก็รีปเอากางเกงมาปิดไว้แล้วก็กำลังจะใส่แต่มีเด็ก ทั้ง4 พี่ทำต่อไปเลยเดี๋ยวนู๋อยูห่างห่างผมกะแฟนก็เริ่มสนุกสิ มีคนมาดูอีกแถมมีเด็กมานั่งอยู่ใกล้เลยใกล้มาก จ้องก็ว่าแต่ผมก็จะเส็ดแล้วผมก็เลยบอกน้องพี่จะเส็ดและผมก็เลยเอาของผมออกมาชักให้แตกบนหน้าอกแฟนผมแต่เรื่องก็มีอยู่ว่ามันดันพุ่งแรงไปหน่อยไปโดนไอ้เด็กคนที่นั่งอยู่มันตกใจใหญแล้วก็รีปวื่งไปล้างเลยผมกะแฟนก็รีปแต่งตัวกลัวว่ามีคนมา วันเดียวกันเราก็ได้ไปอีกที่เป็นโรงเรียนอีกโรงเรียน แต่อันนี้จะมีถึง ม6 เลย ผมก็เริ้มหาสถานที่เหมือนเดิมแต่พอดีในรถมีชุดนักเรียนอยู่ที่เหมือนกะโรงเรียนนี้พอดีจะเป็นเสื้อขาวกางเกงดำ ผู้ญก็จะเป็นเสื้อขาวกะโปงน้ำเงินเหมือนเหมือนกันก็เลยมีความคิดใหม่ให้แฟนกะตัวผมเปลี่ยนเป็นชุดนักเรียนแล้วก็เดินเขาโรงเรียนไปอย่างเหมือนอยู่โรงเรียนนี้เลย โรงเรียนนี้มี

อยู่ 5ตึกเป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างจะใหญเราก็เลยหาตึกแล้วก็เดินขึ้นไปแล้วก็เดินผ่านไปห้องแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หลวงไอซ์ โอสค

- ฉันคือ หลวงไอซ์ โอสค และเขียนนวนิยาย "เสียวตามโรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ICQ เซ็กส์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?