รากหญ้า...3

รากหญ้า...3

................. จิมออกไปขับรถแท็กซี่แต่เช้าวันนี้เป็นวันพุธมุกจะอาศัยไปกับพ่อของเธอเพราะทุกวันพุ

ธที่มหาลัยเธอจะเรียนเช้ากว่าทุกวัน.....จิมนั่งคุยไปกับลูกสาว...เขาสอนให้ลูกรู้จักดูแลตัวเอง...จิมรู้ว่ามุกอยู่ในวัยสาววัยที่ยากต่อการควบคุมดูแล...มีเพียงการสอน บอกวิธีเอาตัวรอดจากสังคมรอบข้างที่นับ

วันมีแต่การเห็นแกตัว...และที่ทำให้จิมอดห่วงไม่ได้ก็คือสภาพแวดล้อมของบ้านที่เช่าอยู่....จิมรู้ว่ามีแต่สิ่งมอมเมา...สิ่งยั่วยวนและสิ่งที่เป็นอันตรายต่อมุกลูกสาว.....จิมเคยคิดจะย้ายออกไปแต่ก็ติดที่เงินและ

เรื่องคดีความของเขาอยู่......มุกเข้าใจในความรู้สึกรักและห่วงของพ่อเธอดี......มุกกล่าวลาพ่อธอเมื่อรถถีงมหาลัย..........

.................สายหน่อยริน..ยืนตากผ้าตรงหน้าบ้าน.....เสียงขจรพึ่งออกไปทำงานและจิตราเมียสาวก็ออกมาส่ง....ทั้งสองคือเจ้าของเสียงครวญครางเมื่อวานนี้ เสียงที่ทำให้เธอและมุกลูกสาวต้องไม่อาจบังคับ

จิตใจ ต้องมอบบทรักให้กัน....ขจรเป็นคนขับรถส่งสินค้าไปต่างจังหวัดส่วนจิตราทำงานห้องอาหาร....ทั้งสองอยู่ในวัยหนุ่มสาวแต่ก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่....รินมองดูคนทั้งสองแล้วอดยิ้มในใจไม่ได้........

รินออกไปหาซื้อน้ำยาซักผ้าที่ห้างสะดวกซื้อ....เธอบอกฝากบ้านกับจิตราเพื่อนบ้าน.....ถือข้าวของพะรุงพะรัง....รินนั่งแวะปากทางเข้าบ้านเพื่อหาข้าวทาน....รินเป็นสาวสวยคนหนึ่งถีงแม้อายุใล้สี่สิบก็ตาม....

เธอมาจากพวกผู้ดีมีตระกูล....การที่มาอยู่ในชุมชนแบบนี้...มีอะไรหลายๆอย่างที่เธอไม่เคยรู้และสัมผัส....การนินทา...การเสียดสี....การด่าทอของเพื่อนบ้านที่มีต่อสมาชิกในครอบครัวของเขา...รินได้เรียนรู้

และปรับตัวตาม......

..................ที่ร้านค้า...เพื่อนบ้านที่ห่างๆบ้านเธอก็ได้นั่งพูดคุยกับเธอ....การนินทามีให้เห็น....เมื่อผู้หญิงลองได้นั่งคุยกันเรื่องไม่หนีการนินทาว่าร้ายและเรื่องบนเตียง....การเสพกามของสามีและการเสพกาม

กับเพื่อนบ้านมีมาเล่า...ริน..ตั้งใจฟัง...เธอรู้สึกสนุกกับเรื่องเหล่านั้น....แวว...ชวนเธอไปเล่นไพ่ที่ร้าน...แววเปิดร้านเสริมสวยเล็กๆ...แววมีสามีแล้วแต่จะเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย...เธอบอกอยากเล่นไพ่

ขาดขาไม่ครบ...รินโดนชักชวนเลยตกลง...ที่ร้านมีแววและเพื่อนอีกสองคนชื่อหมี่.และนิด...หมี่อยู่บ้านถัดไป...หมี่ทำงานร้านขายคอมฯวันนี้เธอลางาน นิดไม่ได้ทำงานสา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ws

- ฉันคือ ws และเขียนนวนิยาย "รากหญ้า...3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
4/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
796 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนครอบครัวตัวเองรุม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?