แรงแค้น5

แรงแค้น5

…….ไอ้จิต เห็นลูกพี่มันเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว มันกระเหี้ยนกระหือที่จะเข้าไปบดขยี้ปราณีต่อจากลูกพี่มันทันที สายตามันจ้องมองใบหน้าของหญิงสาวที่ขณะนี้หลับตาพริ้มสีหน้าแสดงถึงความ

เหนื่อยอ่อน …ทรวงอกงามขาวเนียนขนาดกำลังงามชูชันกระเพื่อมขึ้นๆลงๆตามจังหวะการหายใจ ขาทั้งสองของเธอยังคงแบะแยกออกจากันอยู่และสะโพกผายงามงอนยังคงยกโชว์โคกเนินนูนที่เยิ้มฉ่ำ

ไปด้วยน้ำกามของเธอและของลูกพี่มัน…..ปราณีเผยอตามองทิดมั่นด้วยแววตาที่สำนึกผิด..เธอไม่น่าเผลอใจเผลอกายไปกับไอ้สงค์จนถึงกับระเบิดความเสียวออกมาต่อหน้าผัวเธอเอง..โดยไม่คิดถึงจิตใจ

ของทิดมั่นที่ต้องฝืนทนนั่งดูเมียรักเสพสังวาสกับคนชั่วเลย…. ทิดมั่นมองสบตากับเมียรัก ความรู้สึกของเขาตอนนี้สุดจะบรรยาย …ทั้งโกรธทั้งแค้นไอ้สงค์..มันพยายามดิ้น ดิ้นเพื่อให้หลุดจากพันธนาการ..

แต่เชือกที่มันรัดไว้แน่น ทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่มันคิด…ไอ้จิตยังคงเยาะเย้ยถากถางทิดมั่นก่อนที่มันจะถอดปราการด่านสุดท้ายของมันออก..”ไอ้มั่นเอ้ย ..มึงเห็นไหม..เมื่อกี้เมียมึงน้ำแตกคาควยพี่

สงค์ไปแล้ว…ต่อไปก็ถึงตากูมั่งล่ะ…เดี๋ยวกูก็จะทำให้เมียมึงน้ำแตกทะลักคาควยกูอีกคน”…มันพูดพลางถอดกางเกงในออก อาวุธร้ายของมันดีดผึงออกมาด้วยความเสี้ยนมานาน มันตั้งลำแข็งยาวชี้หน้าทิดมั่น

….ทิดมั่นเบิกตาโพลงด้วยความสยองต่อลำท่อนของไอ้จิต เขาเป็นผู้ชายด้วยกันยังอดรู้สึกขยะแขยงไม่ได้ ลำท่อนยาวดำมะเมื่อม ปลายหัวบานใหญ่ ตามท่อนมีเม็ดมุกฝังไว้ตะปุ่มตะป่ำนับจำนวนไม่ได้…

โอ…คุณพระคุณเจ้า..ช่วยเมียลูกด้วย..ทิดมั่นนึกในใจว่าเมียเขาจะทนได้หรือเมื่อต้องรับอาวุธร้ายของไอ้จิต ท่อนลำของมันแม้ไม่อวบใหญ่เท่าไอ้สงค์แต่ความยาวกับยาวกว่า แถมมีเม็ดมุกที่กลิ้งไปกลิ้งมา

บนสันลำท่อนด้วยยังงั้น..คิดพลางน้ำตาไหลด้วยความสงสารเมียมันเอง ไอ้จิตหันหลังกลับเดินไปที่เตียงนอนที่ร่างงามๆกำลังนอนแผ่หราอยู่ ปราณีเหลือกตามองไอ้จิตที่กำลังคลานขึ้นมาบนเตียงด้วยแวว

ตาอ่อนระโหยโรยแรง “มาม่ะ น้องณี มาให้พี่เย็ดให้แควยซะดีๆ” มันพูดพลางนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาหญิงสาวแล้วใช้มือทั้งสองข้างช้อนไปที่ข้อพับยกขึ้น…สะโพกผายงอนงามของปราณีลอยขึ้นจากที่

นอนเล็กน้อย แล้วจับปลายขาแต่ละข้างแยกออกจากกัน มันสอดหัวเข่าไปใต้ต้นขาขาวอวบทั้งสองข้างของเธอแล้วปล่อยท่อนขาลง ขาทั้งสองจึงอ้อมวางพลาดไปบนต้นขาของมัน อาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " แรงแค้น5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3127 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติวเข้มสุดเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?