มีชู้ดีอย่างนี้

มีชู้ดีอย่างนี้

ก็เพิ่งจะได้รู้ว่าความสุขที่ได้รับ จากชายที่ไม่ใช่สามีของตัวเองเป็นอย่างไรดิฉันขอเล่าประสบการณ์ที่คงจะจำไปอีกนานเลยค่ะ แยกกันอยู่กับสามีเพราะมีปัญหากัน แต่ก็ยังไปมาหากันอยู่เพราะเรามีลูกด้วยกัน ความเหงาก็เกิดขึ้นมา หลังจากทำงานเสร็จ

ก็หันมาเล่นเนต หาเพื่อนๆ คุย คลายความตึงเครียดจากงาน ไว้ผ่อนคลายหายเหงา จนได้มาเจอกับผู้ชายคนนึงที่คุยกันถูกคอและสนิท ดิฉันได้ความรู้สึกที่ดีกับเค้าคนนั้นมาตลอด ให้กำลังใจ เข้าใจ เอื้ออาทรต่อกันตลอดมาเสมอ จนดิฉันได้เล่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับดิฉันให้เค้าฟัง เค้าเข้าใจ และไม่มีทีท่าว่าจะเข้ามาในเชิงชู้สาวเลย เราติดต่อกัน ต่างให้กำลังใจกันมาตลอด ดิฉันเองก็ยอมรับว่า รู้สึกกับเขาดีมาก จนทำให้ดิฉันลืมสามีไปในบางเวลา เพราะดิฉันไม่เคยได้รับ ความรู้สึกที่ดีๆแบบนี้กับสามีเลย

จนมาวันนึงที่ดิฉันได้ไปตรวจงานในจังหวัดใกล้เคียงที่ผู้ชายคนนี้อยู่ เราจึงได้นัดเจอกัน หลังจากที่ได้เจอแล้ว ดิฉันบอกได้ตรงๆเลยว่ารู้สึกดี อบอุ่นอย่างที่สุด .แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าที่ได้คุยกัน ได้เห็นหน้ากัน ครั้งแรก หลังจากนั้น เราก็ติดต่อเรื่อยมาสนิทกันมากแต่ก็ไม่ลืมทำหน้าที่ที่ให้ลูก และดิฉันเองกับสามีก็ไม่มีอะไรกันเพราะมันเสียความรู้สึกกันมานานแล้ว จนกระทั่ง ผู้ชายคนนี้ ต้องเข้ามาติดต่องานในจังหวัดที่ฉันอยู่ซึ่งเราได้พบกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้ล่ะ ที่ดิฉันต้องจดจำไปนานเลยเค้ามาทำธุระ 3 - 4 วัน 2 วันแรกเราทานข้าวเย็นด้วยกันทุกวัน ไม่มีอะไร แต่ความรู้สึกของดิฉันตอนนั้น มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับเค้า จนเอ่ยปากให้เค้าไปเล่นที่บ้านบ้างโดยที่ดิฉันจะทำกับข้าวให้เค้าทานในเย็นอีกวัน เค้าตอบตกลง เย็นวันนั้นเราทำกับข้าวทานกัน นั่งคุยกันจน 3 ทุ่มกว่า เรานั่งใกล้ชิดติดกันบนโซฟาในห้องรับแขก ด้วยความสนิทและมีความรู้สึกดีๆให้กันมาตลอด จึงไม่เป็นการยากที่เราจะฝืนความรู้สึก เค้านั่งโอบกอดดิฉัน พูดให้กำลังใจ และยอมรับว่าเค้าประทับใจ และรักดิฉัน

ซึ่งดิฉันก็อยากจะบอกเหมือนกันแต่ด้วยความเป็นหญิง จึงนั่งเฉย เค้าเข้ามาหอม จูบ และถามดิฉันว่า เป็นของเค้าได้มั้ย ดิฉันไม่รู้ว่าจะปฏิเสธอย่างไร เพราะในใจฉันก็มีเค้ามาตลอด จากความรู้สึกที่ดีๆมีให้กันมา ก็ทำให้ฉันคิดว่า เราก็รักเค้าเหมือนกัน เค้าเข้ามาในช่วงชีวิตที่ดิฉันมีปัญหา เหงา พอดีเลย เค้าไม่พูดต่อ เพราะดิฉันไม่ตอบเค้า่ เค้ายิ่งระดมที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "มีชู้ดีอย่างนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3461 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุง-หลาน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?