ลักหลับน้องเมีย

ลักหลับน้องเมีย

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากินจนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจส่ง น้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลาแล้วแต่ตารางเรียน ของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่งซึ่งครอบครัวเธอเป็นกันทั้งบ้านนั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่ โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลามีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้รวมไป ถึงยานอนหลับอย่างแรงที่เวลากินเข้าไปแล้วจะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้น เป็นตระกูลคนไทยเชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม

ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบัน เธอกำลังเรียนอยู่ปีสอง ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ผมขอเข้าเรืองเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุด ราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้านส่วนภรรยาผมนั้นต้องไปทำ งานเพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุด ส่วนน้องเมียของผมนั้นเกดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมาจากห้องและบอกผมว่า เธอปวดมากจนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดี จึงจัดยาให้เธอกินอันประกอบด้วยยาแก้ปวดท้องประจำเดือนและยานอนหลับ อย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้วเธอทานยาที่ผมจัดให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหา ผมอีกคราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่จึงขอยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไปหลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้า นาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึก ถึงน้องเมียขึ้นมาได้

ผมจึงนำกุญแจไปไขเข้าในห้องน้องเมียเพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไป ในห้องแล้วปรากฏว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอนแม้ผมจะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

supharoek04

- ฉันคือ supharoek04 และเขียนนวนิยาย "ลักหลับน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
733 การอ่าน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?