ปลดหนี้แล้วติดใจ

ปลดหนี้แล้วติดใจ

น้องชื่อศรัญญา มีพี่ชายคนหนึ่ง ทำงานดีไซน์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว น้องก็เลยอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายก็เป็นสามีที่ดีของพี่ก้อยมาตลอด แต่แล้วพี่ชายก็ทำให้พี่ก้อยเสียใจจนได้ ตอนนั้นน้องเพิ่งเข้ามหาลัย ก็มีผู้ชายสองคนมาหาพี่ชายบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียธงกับอีกคนชื่อไอ้แจ๊ค ทั้งสองคนชอบมองน้องด้วยสายตาแปลกๆซึ่งน้องไม่ถูกชะตาเลย น้องถามพี่ชายว่าพวกนี้เป็นใครพี่ชายก็บอกเป็นเพื่อนกัน แต่น้องสังเกตเหมือนๆกับพี่ชายจะกลัวๆสองคนนี้ด้วย พี่ชายของน้องเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆคน แต่ละคนก็สวยๆทั้งนั้น แล้วพี่ชายก็แต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานบริษัทด้วยกัน เธอชื่อพี่ก้อย พี่ก้อยเป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วก็ใจดี พี่ก้อยทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่เค้าก็เลิกเที่ยว เลิกงานก็กลับบ้านมากับพี่ก้อยทุกวัน

วันหนึ่งน้องก็ได้รู้ความจริง พี่ชายพาพี่ก้อยกลับจากที่ทำงานแล้วพี่ชายก็ขับรถออกไปอีกครั้ง หายไปจนดึก พอกลับมาเราก็ตกใจกันมาก เพราะพี่ชายหน้าตาบวมปูด ปากแตก ลักษณะเหมือนกับโดนใครรุมซ้อมมา พี่ก้อยหายามาช่วยทาให้พร้อมกับถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่ชายก็บอกว่าแทงหวยเป็นหนี้เกือบหกแสน กับเฮียธงนั่นแหละ ที่มาบ่อยก็เพราะมาตามทวงหนี้ พี่ก้อยก็ตกใจถามว่าทำไมเป็นหนี้มากมายขนาดนี้ พี่ชายบอกว่าแทงมาหลายงวด ตอนแรกก็ได้ แต่หลังๆเสียตลอด พี่เค้าแอบรูดบัตรเครดิตจนวงเงินเต็มหมดทุกใบ ตอนนี้เขาหาเงินใช้หนี้ไม่ทันจึงถูกพวกมันซ้อม แถมขู่ว่าถ้ายังไม่ให้มันในอาทิตย์นี้มันเอาตายแน่ พี่ก้อยร้องไห้เลย น้องเองก็อยากจะต่อว่าพี่ชายเหมือนกันแต่เห็นพี่เขาอยู่ในสภาพแบบนี้ก็สงสารได้แต่ถามไปว่าแล้วจะทำยังไง เงินตั้งเยอะไม่มีทางหามาได้แน่ พี่ชายเขาบอกว่าต้องให้พี่ก้อยกับน้องช่วย พี่ก้อยก็ถามว่าช่วยยังไง พี่ชายก็อ้ำอึ้งแล้วบอกว่า เฮียธงเค้าบอกให้พี่ก้อยกับน้องไปนอนกับพวกมันเป็นการแลกเปลี่ยน น้องก็อึ้งเลย พี่ก้อยก็ร้องไห้ไม่หยุด พี่ชายเล่าว่าตอนเฮียธงพูดพี่ชายโกรธมากด่าแม่มันเลย เฮียธงกับไอ้แจ๊ค ก็เลยซ้อมชุดใหญ่แถมเอาปืนออกมาขู่ด้วย พี่ชายกลัวมาก มันซ้อมอีกสองสามทีก่อนจะพามาส่งแล้วบอกว่ามันเอาจริง

เราไม่มีหนทางอื่นอีกแล้ว ในที่สุดก็ต้องยอม พี่ชายได้แต่ขอโทษ แต่พี่ก้อยก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะพี่ก้อยรักพี่ชายมาก เห็นพี่ชายถูกซ้อมมาขนาดนี้ก็ได้แต่สงสาร อีกอย่างพี่ก้อยก็รู้ว่าพี่ชายน้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บรรหาร

- ฉันคือ บรรหาร และเขียนนวนิยาย "ปลดหนี้แล้วติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
873 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อเลี้ยงเซ็กจัด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?