ลูกสาวคนโปรด

ลูกสาวคนโปรด

ผมอายุ 42 ปี แต่งงานแล้วกับภรรยาอายุ 40 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ นุ้ย อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ แนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คน ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแก แต่ยังไม่มีแฟนครับ เพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว

เรื่องที่จะเล่า ก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลง เพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆ เรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี้ ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี 2 อ้อ! ผมลืมบอกไปว่า แกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี 1 แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัย เห็นกลุ่มเพื่อนๆ แกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆ กันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆ ผมก็ชอบสาวๆ ในชุดนักศึกษาแบบรัดๆ นะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานว่า อยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที

ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2 ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่ สั้นลงไปทุกๆ วัน ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ชอบ กะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้ เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆ แกไป กะไว้ว่าจะค่อยๆ สอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป 2 คนละครับ แกนั่งข้างๆ ผมที่เบาะหน้า

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับ เพราะขายาว แกสูง 165 ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆ ที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไร เห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆ ชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆ แกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับ ถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก แล้วก็ยังรูระหว่างกระดุมชุดนักศึกษาอีก ผมมองไปบางทีเห็นนมของแกเลย

พอผมมองๆ ดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ออนซอนอีสาน

- ฉันคือ ออนซอนอีสาน และเขียนนวนิยาย "ลูกสาวคนโปรด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับแฟนพี่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?