ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๖.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๖.

วัชเดินเข้าจับมืออลิส พร้อมทั้งประทับลอยจูบทันที แต่อลิสเธอยังไม่พร้อม เธอสลัดตัวหนีจากเขา อลิสไม่ชอบการกระทำแบบนี้ เธอไม่ชอบการเรียบง่ายของเซ็กซ์ เธอไม่ชอบผู้ชายที่อ่อนแอ เธอออกปากว่า

วัชทันที วัชเองหยุดและรู้สึกตกใจกับการกระทำเมื่อครู่ เด่นซึ่งยืนดูอยู่เขากลับโกรธอลิสที่ออกปากว่าพวกเขา อลิสเองต่างหากที่ทำตัวเหมือนเชื้อเชิญ อลิสยังไม่หยุดเท่านั้นเธอพูดจาดูถูกเขาทั้งสองว่าไม่ใช่

ผู้ชาย ไม่มีความเป็นแมน จนเด่นเริ่มโกรธมากขึ้น เขากระชากตัวเธอพร้อมทั้งเหวี่ยงมือไปโดนหน้าอลิส อลิสหยุดชั่วขณะแต่ไม่วายด่าทอเขาต่อ ครั้งนี้ด่าเขารุนแรงมากขึ้น ว่าเด่นเหมือนหมูสกปรก ไม่

เจียมตัวคนเอเชียเทียบกับคนตะวันตกไม่ได้ เด่นเริ่มกัดฟันพร้อมยกมือตบหน้าเธออย่างแรง อีกทั้งกึ่งดึงกึ่งลากอลิสให้มาทางโขดหิน เขาผลักเธอพร้อมร้องบอกวัช ว่าให้ร่วมมือกันข่มขืนยายฝรั่งปากร้าย

ให้มันรู้จักกับความเถื่อนที่มันอยากได้ วัชได้แต่ยืนดูไม่กล้าเข้ามาร่วมวงกับเด่น เด่นนั้นเขาคงถึงจุดขีดจำกัดกับความอดทน เขาลากอลิสให้หลังพิงโขดหิน เขาดึงเสื้อเธอ ดึงกางเกงขาสั้นของอลิสจนขาด

ติดมือ ตอนนี้อลิสเปลือยเปล่าแต่ปากเธอยังคงด่าว่าเด่นอยู่ตลอดเวลา เด่นจัดการถอดเสื้อผ้าตนเองออกจนหมด เขาเอามือกำท่อนเอ็นเดินเข้าหาอลิส อีกมือเขาดึงกระชากผมอลิสจนหน้าเธอหงาย เขากดท่อน

เอ็นจ่อที่ปากเธอ พร้อมร้องบอกให้เธออ้าปากอมท่อนเอ็นเขา อลิสขืนตัว แต่ทนความเจ็บจากการถูกดึงผมไม่ไหว เธอต้องอ้าปากรับมันเข้าไป เด่นเริ่มรูดเข้าออกในปากเธอ จนท่อนเอ็นเขาแข็งขึ้นเป็นลำ

มาก มันยาวใหญ่จนอลิสรู้สึกอึดอัดอย่างมาก แต่เธอก็ไม่สามารถปฏิเสธมันได้ เด่นโยกเอวให้ท่อนเอ็นเข้าออกในปากอลิส

..........เด่น เป็นไง....คุณชอบความเถื่อนไม่ใช่หรือ .....คุณบอกคุณอยากได้ความรุนแรงตื่นเต้นไง ......นี่แหละสิ่งที่คุณต้องการ.....

เด่นหัวเราะพร้อมกระทำหนักขึ้น จนอลิสต้องโยกศรีษะตาม และเมื่อถึงจุดเสียวของเขา เด่นจับไหล่อลิสแล้วเขาก็กดเอวเด้งเข้าออกกับปากเธอ ทุกครั้งที่เขาทำ เด่นร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ถึงแม้อลิ

สยังไม่เต็มใจทำให้เขา แต่ท่าทาง และการดูดท่อนเอ็นของอลิสมันช่วยสร้างอารมณ์ยิ่งนัก และเมื่อความเสียวใกล้ถึงจุดสุดยอด เด่นถึงกับครางเด้งรับไปมา เขาโยกท่อนเอ็นเข้าปากเธออย่างรุนแรง เขาเอง

ไม่รู้เลยว่าอลิสจะเจ็บจะปวดหรือจะชอบการกระทำของเขา เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชมพู่

- ฉันคือ ชมพู่ และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๖."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
689 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?