เย็ดน้องโบว์

เย็ดน้องโบว์

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ปัจจุบันน้องโบว์เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เรื่องที่จะเล่ามันมีอยู่ว่า ผมเคยไปเที่ยวที่ห้างซีคอนสแควร์ พอดีวันนั้นมีงานมอเตอร์โชว์ ผมก็เดินดูรถออกใหม่ ตอนเดินดูรถอยู่ ปรากฎว่ามีพริ๊ตตี้คนหนึ่งเข้ามาแนะนำรายละเอียดรถให้ผม เธอสวยมากๆครับ สูงประมาณ170 cm. รูปร่างดีมากๆ หุ่นเหมือนนางแบบเลย ผมชอบมากๆ ก็เลยพยายามถามโน่นถามนี่ไปเรื่อยๆ พอดีผมทำงานเป็นอาจารย์สอนหนังสือ จึงแต่งตัวค่อนข้างดี ผมอายุ 28 ปี ด้วยความที่สนใจพริ๊ตตี้คนนี้มากๆ ผมจึงรวบรวมความกล้า ถามชื่อเธอ เธอบอกว่าชื่อโบว์ ผมถามอายุ เธอบอกว่าอายุ 20 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง ผมให้เบอร์โทรศัพท์เธอไว้ โดยบอกทิ้งท้ายว่า อยากรู้จักและถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ผมย้ำกับโบว์ว่า แม้แต่เรื่องเงินทองก็ปรึกษาได้ โดยวันนั้นผมย้ำคำพูดนี้อยู่หลายครั้งถึงได้เดินทางกลับบ้าน ผมชอบเธอจริงๆตอนนั้น โบว์สวยมากๆ

ผ่านไปเกือบสองเดือน มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนหลับไปแล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ดังสองครั้งแล้วก็วางไป ผมจึงลุกขึ้นและโทรกลับไป ผมถามว่าต้องการพูดกับใคร ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าแค่โทรมาเพื่ออยากรู้ว่าเบอร์โทรใครเพราะมีอยู่ในเครื่อง ผมเลยถามว่าได้มาจากไหน เธอบอกว่าจำไม่ได้ ผมถามว่าแล้วคุณทำงานอะไรล่ะ เพื่อเคยติดต่องานกัน เธอบอกว่าทำงานเป็นพริ๊ตตี้หรือไม่ก็เป็นตัวประกอบในกองถ่ายหนัง ผมนึกออกทันทีว่าเป็นโบว์ ผมเลยถามว่าชื่ออะไร เธอบอกว่าชื่อโบว์ ผมก็บอกว่าผมชื่อบอย เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้นะ วันนั้นผมกับโบว์คุยกันนานเหมือนกัน โดยที่โบว์จำไม่ได้ว่าผมเป็นใคร ผมพยายามบอกโบว์ว่าผมทำงานบริษัทเป็นรองผู้จัดการ เงินเดือนก็ค่อนข้างสูง แล้วผมก็บอกโบว์ว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าโบว์เดือดร้อนเรื่องเงินทองสามารถบอกได้นะ โบว์บอกว่าเธอเกรงใจ ผมก็ย้ำกับเธอว่าเรื่องเงินสำหรับผมเรื่องเล็ก แล้วเราก็วางสายเข้านอนกันทั้งคู่

ผมนอนคิดทั้งคืนวิธีที่จะฟันน้องโบว์ คืนนั้นผมนอนคิดจนเกือบสว่าง สุดท้ายผมคิดวิธีออก ปรากฎว่าผมรีบโทรศัพท์ไปหาโบว์ตอนเช้าตรู่ของวันนั้นเลย ผมบอกว่า ผมจะโอนเงินให้เธอใช้ เพราะผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมจริงใจในการที่จะเป็นเพื่อนกับโบว์ โบว์ปฏิเสธนิดหน่อย ผมเลยจู่โจมต่อว่า แค่เอาหมายเลขบัญชีธนาคารมาให้ผม ทุกอย่างอย่าไปคิดมาก โบว์อิดออดนิดหน่อยแต่ก็ให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบเลยหายู่

Anonym | 4/30/2024 - 13:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vichai

- ฉันคือ Vichai และเขียนนวนิยาย "เย็ดน้องโบว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
57 ปี
ที่อยู่
Online
21/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของปุ้ย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?