ฟันผู้ประกาศข่าวสาว

ฟันผู้ประกาศข่าวสาว

ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมกับเพื่อนๆอีกสี่คน จัดได้ว่าเป็นลูกหลานคนมีอันจะ(เหลือ)กินกันทั้งนั้น แต่ละคนล่อแบรนเนมกันเกือบทั้งตัว ประกอบกับหน้าตาก็ค่อนข้างดีกันทั้งนั้น เลยเข้าหาหญิงกันได้ไม่ยาก โดยเฉพาะพวกเด็กพานิชย์เนี่ย แทบจะไม่ซ้ำหน้ากันเลยครับ แค่ขับรถโฉบไปโฉบมา เดี๋ยวก็มาขอขึ้นรถแล้ว นี่ยังไม่นับพวกเด็กแถวผับ แถวคลับนะครับ แต่พวกนี้ก็งั้นๆแหละครับ ฟันไปแล้วก็ไม่ได้น่าติดใจเท่าไหร่ ฟันแล้วก็แล้วกัน

ทีนี้ในกลุ่มของผม ก็จัดว่าเป็นคนหลายอาชีพอยู่ บ้างก็เรียนป.โท บ้างก็ทำงานเปิดบริษัทบ้าง ทำงานราชการบ้าง เรารวมกลุ่มกันบ่อยครั้งเพื่อกินเหล้าแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบ้าง แล้วเพื่อนผมคนนึง เจ้าชูก็เสนอความคิดว่า ให้เรามาแข่งกันใน 5 คนว่า ใครจะฟันหญิงที่พิเศษกว่าคนอื่น เช่น เป็นเด็กเรียน เด็กแว่น หรือคนที่ดังๆ คนที่มีผลงานดีที่สุด ก็จะได้รับเงินลงขันจากคนที่แพ้คนละสองหมื่นเลยทีเดียว แบบนี้ก็เข้าทางผมสิครับ เพราะในม.ที่ผมเรียนอยู่ มีเพื่อนร่วมชั้นเป็นถึงผู้ประกาศข่าว (ไม่บอกละครับว่าเป็นใครอยู่ช่องอะไร บอกได้แค่ว่า ชื่อเล่นมีพยางค์เดียว และอ่านข่าวช่องลข 2 ตัว เท่านั้นละกัน) ผมเองก็อยากจะฟันเธอมานานแล้ว ยิ่งมีอะไรติดปลายนวมนี่ก็ยิ่งน่าสนใจใหญ่เลย

โชคดีอีกครับที่วันหนึ่ง พวกเรา(หมายถึงพวกที่เรียนที่ ม.) ก็นัดกันไปเที่ยวนอกสถานที่ ที่รร.ริมทะเลแห่งหนึ่งพอดี ผมเลยถือโอกาสนี้แหละ ฟันเธอ (เรียกรหัสว่า น้อง บ. ก็แล้วกัน) ซะเลย แผนการนี้เริ่มจากการที่ผมแอบเอายากระตุ้นเซ็กส์+ยานอนหลับใส่ไปในเครื่องดื่มของเธอ แล้วก็แกล้งกินอาหารตามปกติเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พักเดียวก็ได้เรื่องครับ น้อง บ.เริ่มออกอาการวิงเวียน หน้ามืดเป็นที ผมทำทีจะไปช่วยส่งเธอที่ห้องพัก แต่จริงๆแล้วก็พาเธอไปในห้องของผมนั่นแหละ พอปิดประตูได้ ผมก็กอดจูบเธอทันที น้อง บ. พยายามห้ามแต่แรงเธอสู้ผมไม่ได้หรอกครับ ทุบๆไปสักพัก ก็ระทวยแล้ว เธอหลับตาพริ้ม หอบเสียงดัง ยอมให้ผมไซร้ไปตามลำคอ แล้วก็ค่อยๆถอดเสื้อกับบราเธอออก จากนั้นก็ก้มหน้าลงไปดูดเต้านมของเธอทันที ตัวนิดเดียวแท้ๆแต่นมใหญ่ชะมัดเลยนิ ผมลากลิ้นตวัดบนหัวนมสีแดง แล้วก็อมไปทั้งเต้าสลับกันไป จน น้อง บ. ยืนแทบไม่ไหว

จากนั้นผมก็จัดแจงอุ้มเธอไปที่เตียง ถอดกางเกงและกางเกงในออกปาไว้ข้างเตียง หีของเธอมีขนหมอยสีน้ำตาลเข้มปกคลุมอยู่เล็กน้อย เห็นแล้วน่าเลียจริงๆครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NATTAPONG

- ฉันคือ NATTAPONG และเขียนนวนิยาย "ฟันผู้ประกาศข่าวสาว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ธีร์.....

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?