SEX ร้อน ๆ จานที่ 1

SEX ร้อน ๆ จานที่ 1

ฉันงัวเงียตื่นขึ้นมาตอนเช้า...หลับไปนานเหมือนกันนะเนี่ย...ฉันเห็นโอมนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน.......ยังใส่ชุดเดิมอยู่เลย ยังไม่ได้อาบน้ำละสิ พ่อคนซกม๊ก...ฉันลุกขึ้นคว้าเอาผ้าผืนบางที่ฉันชอบเอามาห่มแทนผ้าห่มหนา ๆ ช่วงอากาศร้อน ๆ มาพัน ตัวไว้หลวม ๆ ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ด้านหลังของโอม....ฉันโอบรอบคอของโอมไว้ จากนั้นก็ขบเบา ๆ ที่ติ่งหูของโอม แกล้งคนที่ทำงานอยู่ นี่สนุกดีนะ........ฉันซุกหน้าเข้ากับซอกคอของโอม ฉันชอบจังเวลาทำให้โอม หงุดหงิดเนี่ย ...........โอมรั้งตัวฉันให้ไปนั่งที่ตักของโอม............ฉันนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหา ยิ้มให้โอม.......ฉันหลุบตามองที่ริมฝีปากของโอม และโอมใช้ปลายนิ้วของลูบไล้ไปตามลำคอและช่วงไหล่ของฉันไล่ลงมาที่เนินอก ฉันเอียงตัวลงซบไหล่ของโอม เปิดโอกาสให้โอมซุกไซร้ลงมาที่ต้นคอของฉันอย่างเต็มที่ ฝ่ามือทั้งสองของโอมลูบไล้ไปทั่วร่างกายก่อนที่จะเคลื่อนมาที่ปมผ้าที่ฉันขมวดไว้และปลดมันออกปล่อยให้มันหล่นไปกองที่เอวของฉัน...โอมลดใบหน้าลงไปที่ทรวงอกของฉัน ฝ่ามือของโอมรั้งร่างของฉันเข้าไปแนบชิด.....ฉันแอ่นร่างรับสัมผัสจากริมฝีปากและปลายลิ้นอุ่นของโอม ฉันจับไหล่ของโอมไว้แน่น และเบียดกายเข้าหาโอม จนส่วนล่างของฉันเสียดสีอยู่กับขาของโอม ทำเอาฉันสะท้าน ฉันขยับยันตัวขึ้นเพื่อที่โอมจะได้ไม่ต้องก้มหน้าลงมา แล้วฉันก็รู้สึกว่า แบบนี้ โอมกอด และสัมผัสฉันได้สบายกว่าเมื่อสักครู่ เพราะอารมณ์ที่สานต่อจากเมื่อตอนเช้าตรู่ด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้สินะฉันรู้สึกว่า ฉันต้องการโอม........และอยากให้โอมสัมผัสฉันฉันอยากเป็นของโอม

โอมขบเม้นยอดอกของฉัน มือข้างหนึ่งก็เคล้นคลึงอกอีกข้างของฉันใช้ปลายนิ้วเกลี่ย ปลายถันจนมันตั้งชูชัน ฉันส่งเสียงครางกระเส่าออกมาเบา ๆ โอมผละหน้าออกจากอก เงยขึ้นมามองใบหน้าของฉันมือของโอมยังคงบีบเคล้นหน้าอกอีกข้างหนึ่งของโอมรั้งสะโพกของฉันให้ขยับเข้าไปใกล้ของตัวโอม โอมลากฝ่ามืออกจากหน้าอกของฉันไล้ลงมาตามหน้าท้อง และเคลื่อนมาที่จุดที่เร่งเร้าอารมณ์ของฉัน โอมใช้ปลายนิ้วคลึงตรงจุดนั้นของฉัน โอมค่อย ๆ เพิ่มแรงกดคลึง ฉันขยับส่ายสะโพกเป็นจังหวะ โอมใช้ปลายลิ้นตวัดเลียยอดอกของฉัน และขบเม้มอีก ฉันจิกนิ้วลงบนไหล่ของโอมเพื่อใช้เป็นที่ยึดตัวเอง ฉันกอดรัดร่างของโอมไว้ เสียงครางของฉันดังเบา ๆ เมื่อโอมแทรกนิ้วเข้าไปในร่างของฉัน ฉันห่อตัวด้วยความเสียวซ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คมสัน เนมีแสน

- ฉันคือ คมสัน เนมีแสน และเขียนนวนิยาย "SEX ร้อน ๆ จานที่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1477 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?