ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ

ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ

ฉันอยู่ที่บ้านเป็นประจำ จนเพื่อนรู้กันดีว่าฉันเป็นคนติดบ้าน แล้ววันหนึ่งฉันนึกยังไงก็ไม่รู้ฉันอยากไปเที่ยวผับ..บังเอิญวันนั้นหลังจากงานเลี้ยงเลิก ฉันชวนเพื่อนๆไปเที่ยวกันต่อที่ผับ

เพื่อนๆก็ตกลงใจที่จะไป แล้ววั้นนั้นได้มีชายคนนึง คนที่ฉันเคยแอบชอบเค้าไปด้วย

ฉันดีใจมาก..ก็ไปกับเค้า ทั้งๆทีรถเราก็มีแต่อยากนั่งรถไปกับเขาเลยไม่ยอมเอารถเรามาด้วย

สถานที่ในผับมันก็มือสลัวๆฉันเลือกที่จะนั่งใก้เขา ซึ่งสังเกตุดูแล้วเขาเองก็คงนึกชอบฉันอยู่เหมือนกัน จากการที่เขามองหน้าฉันบ่อยๆ ฉันใช้ความกล้าแบบที่ไม่เคยมีอยู่ในตัวมาก่อนเขาอายุน้อยกว่าฉัน3ปี เขาเรียกฉันว่าพี่ทุกคำ ฉันนั่งเบียดเขามากจนเพื่อนๆแอบมอง แต่ต่างคนต่างก็สนุกอยู่กับเสียงเพลงไม่มีใครมาสนใจใครมากนัก สังเกตุดูว่าเขาพอใจ

เขาเอามือมาจับมือันกุมไว้โดยไม่ยอมมองหน้าฉันคิดเอาเองว่าคงจะอาย...ฉันจับมือเขามาวางไว้ที่หว่างขอของฉัน

เพื่อเป็นการเชิญชวน ตอนแรกเขาก็ตกใจเล็กน้อยไม่กล้าทำอะไรนอกจากกุมของฉันไว้ในมือไม่ยอมปล่อย แล้วหันมากระซิบข้างหูฉันว่า"ใหญ่เหมือนกันนะ"ฉันยิ้มรับแบบยั่วยวน

สักพักเขาก็เริ่มใช้นิ้วชอนใชเข้าไปในช่องกลางของเนินสงวนของฉันๆแยกขาออกเพื่อความสะดวก นิ้วมือเริ่มรุกเร้ามากขึ้นจนฉันนั่งแทบไม่ติด เสียงเพลงที่ดังลั่นกลบเกลื่อนเสียงร้องครางอย่างกระสับกระส่ายของฉันเขายิ้มอย่างพอใจที่ทำให้ฉันกระวนกระวายได้

นิ้วของเขาเริ่มรัวถี่ขึ้น ในตอนนั้นฉันไม่อาจจะรับรู้สิ่งใดรอบๆตัวได้เลย นอกจากเร่งเล้าให้เขาช่วยให้ฉันไปถึงจุดหมายโดยเร็ว เสียงเพลงเริ่มช้าลงตามจังหวะของมันเพื่อนๆก็ออกไปเต้นสโลล์หน้าเวทีกันเป็นคู่ๆ

โต๊ะที่ฉันนั่งจึงมีแต่ฉันกับเขาในความมือสองคน ฉันเกร็งตัวสุดขีดกร้ามท้องหน่วงมันเต้นตึบๆตามจังหวะของเพลงในผับ ฉันเห็นว่าของสงวนของเขาเริ่มแผล่ขยายอิธิพล ด้วยการได้รับการสัมผัสจากฉัน ฉันชวนเค้ายืนขึ้น ในส่วนตรงที่ฉันนั่งไม่มีคนเดินผ่านไปมามันจึงเป็นโอกาสที่ดีของฉัน ฉันแกล้งยืนเต้นรำกับเขาโดยยกขาขางนึงพาดกับเก้าอี้ด้านล่างเพื่อแยกขาออก เข้ารูดซิบกางเกงแค่พอให้เจ้าโลกได้ออกมาชมความงามของเนินสามเหลี่ยมของฉันที่พร้อมแล้วสำหรับการหยิบยื่นให้เขา เขาสอดใส่เข้าไปในตัวฉันมันทำให้ฉันถึงกับสะดุ้งโหย่ง เพราะความอลังการณ์ของมัน ของฉันชื้นแฉะไปด้วยอารมณ์เสน่หา เขาบรรเลงอย่างช้าๆตามเสียงเพลงนั้น ฉันลืมไปแล้วว่าในผับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หลี่หมิง

- ฉันคือ หลี่หมิง และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
819 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบกามชาย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?