เสียวพ่อลูก

เสียวพ่อลูก

ครอบครัวหนูมีอยู่ด้วยกัน 3 คน มี พ่อ แม่ และก็หนู หนูเห็นเรื่อง Sex เป็นเรื่องธรรมดาตั้งแต่ 4-5 ขวบแล้ว เพราะตอนหนูเด็กๆ ที่บ้านชอบอาบน้ำด้วยกัน ทั้ง 3 คน และพ่อกับแม่ก็มักจะเล่น sex กันต่อหน้าหนู บางทีพ่อก็ชอบให้หนูจับของพ่อรูด แล้วก็อม ซึ่งเป็นสิ่งที่หนูเห็นว่าเป็นเรื่องสนุก จึงมักจะเข้าไปร่วมด้วยเวลาพ่อกับแม่ทำกัน แต่พ่อก็ไม่เคยสอดใส่เข้ามาในของหนูได้แต่เอาถู ๆ ไถ ๆ ตรงรู บางทีก็ปล่อยน้ำขาว ๆ ของพ่อมาใส่ รูของหนู ซึ่งหนูก็จะหัวเราะแล้วก็เอามือละเลง มันเล่น บางทีพ่อก็ปล่อยมันเข้ามาในปากหนู แล้วให้หนูกลืนมันลงไป แต่ยังไงหนูก็ยังอยากให้พ่อสอดใส่เข้าไปเหมือนกับที่ทำกับแม่ แต่พ่อบอกว่าหนูยังเด็กอยู่ ยังทำไม่ได้ จนกระทั่งหนูขึ้นชั้น ป.4 พ่อก็ยังไม่เคยสอดใส่ให้หนู แต่การที่หนูได้รู้เรื่องอย่างว่านี่มาตั้งแต่เด็ก ทำให้หนูชอบมองของ ๆ ผู้ชาย และมักหาโอกาสจับของเพื่อน ผู้ชายในห้องเสมอ แต่ของแต่ละคนก็อันเล็ก ๆไม่ใหญ่เหมือนของพ่อ ทำให้หนูหันไปมองของครูผู้ชายแทน โดยครูที่หนูมองประจำเป็นครูพละเพราะครูชอบใส่กางเกงวอร์มรัด ๆ ทำให้มองเห็นเป็นลูกกลม หนูก็หาโอกาสจับมาตลอดที่มีโอกาส จนวันนึง โรงเรียนจัดทัศนศึกษานอกสถานที่ ต้องนั่งรถบัสไป

ขากลับหนูมีโอกาสนั่งตักครู ครูใส่กางเกงวอร์มเหมือนทุกวัน หนูอยู่ในชุดนักเรียน มือครูกอดเอวหนูอยู่ หนูจึงพยายามเอาร่องก้นไปเบียดกับของครู ซึ่งก็ได้ผลเพราะของครูแข็งขึ้นมาดันก้นหนู แล้วหนูก็ทำเป็นร้อนเลยปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนออก แล้วก็เอนตัวลงนอนซบบนอกครู แกล้งทำเป็นหลับ สักพักมือครูที่กอดเอวหนูอยู่ก็เปลี่ยนมาวางที่หน้าท้อง ก่อนเลื่อนลงมาบนของหนู สักพักหนูก็รู้สึกว่าครูเริ่มเอานิ้วจับสำรวจของหนู หนูจึงขยับขาอ้าออก แต่ครูคงคิดว่าหนูตื่นเลยหยุด แต่สักพักครูก็เริ่มต่อจนมือครูกุมของหนูเอาไว้ ตอนนี้หนูตื่นเต้นมากเพราะของครูแข็งดันก้นหนูอยู่ ทำให้หนูรู้ว่าครูจงใจเอามือไปตรงนั้น จากนั้นนิ้วครูก็เขี่ยของหนูอยู่สักพัก มืออีกข้างของครูก็มาจับที่หน้าอก นมของหนูตอนนั้นเพิ่งขึ้นมาเป็นเม็ดกลม ๆ เอง ไม่ใหญ่มาก แค่มองเห็นเป็นตุ่มเล็กบนเสื้อ เวลาใส่เสื้อยืด แล้วครูก็เอานิ้วล้วงเข้าไปตรงช่องกระดุมเอานิ้วเขี่ยนมหนู หนูก็นั่งนิ่งไปตลอดทาง ไม่กล้าขยับกลัวว่าครูจะหยุดทำ จนกลับถึงโรงเรียน หลังจากวันนั้นได้ไม่นาน หนูก็เจอครูนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ อยู่คนเดียวที่ชิงช้าในสนามเด็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวพ่อลูก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
6770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพาะพันธุ์อสูร 1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?