ทำเอง มันเอง เสียวเอง

ทำเอง มันเอง เสียวเอง

วันนั้นเราแอบไปที่ห้องของกิ๊ก (ที่ต้องบอกแอบ เพราะเรามีสามีแล้วจ้ะ)นัดกันไว้ว่าจะไปดูบอร์น ภาค 3 ที่คอนโดเค้า ห้องเค้าอยู่ชั้น 5 และอยู่ตรงบันไดหนีไฟพอดีเลย เราก็เข้าห้องดูหนังกัน หนังมันส์มาก ดูไปก็นัวเนียกันไปด้วย แต่ดูหนังซะมากกว่า จนเกือบห้าทุ่ม หนังจบ ก็เริ่มเข้าเรื่องกันเลย เค้าเอามือ ล้วงเข้ามาในกระโปรงเรา แล้วพูดว่า โห เยิ้มเชียวนะ อยากแล้วดิ เราก็อาย ไม่ตอบอะไร (แหมก็เล่นนัวเนียกันตั้งหลายชั่วโมง ไม่อยาก ก็บ้าแล้ว) แล้วเค้าก็บอกว่า มาขอชิมหน่อย และถอดเสื้อผ้าเราเลย เค้ามองหีอวบอูมมีขนบางๆ ของเราแล้วก้มลงหอมแรงๆ และบอกว่า หอมจัง กลิ่นธรรมชาติ เราก็อายเพราะยังไม่ได้อาบน้ำเลยอ่ะ เค้าบอกว่า มีกลิ่นฉี่นิดๆ หอมดีจัง งั้นของดูดชิมหน่อยดิ หิวน้ำจัง เค้าก้มลงดูเม็ดแตดเราแรงๆ และเม้มยืดออกมา เราสูดปาก ร้องคราง เพราะมันเสียวจริงๆ เค้าใช้ลิ้นแยง งัด เลียขึ้นมา เรานี่ใจจะขาด ร้องโอววว ๆ ๆ ไม่หยุด เค้าใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูแล้วรูดเสยขึ้นมา นิ้วที่รูดกับเม็ดแตด จนน้ำแทบแตกเลย เค้าดูดแตดเราไป และถามว่า เมียจ๋าเสียวไหม เสียวตรงไหน บอกผัวให้ชื่นใจหน่อย

เราก็ตอบว่า เสียวหีค่ะ ผัวขา เสียวเม็ดแตดด้วย เสียวมาก เมียจะทนไม่ไหวแล้ว เย็ดเมียเถอะนะ เค้าก็บอกว่า ทนไม่ไหวก็แตกเลยจ้ะ ผัวรอดูดน้ำหีเมียอยู่ เราก็ทนไม่ไหวแล้ว ปล่อยตัวปล่อยใจ เลยตามเลย จนรู้สึกเสียวเกร็งปลายเท้า ขนลุกซู่ ตัวเบาหวิว พร้อมกับรูหีกระตุกตอดอยู่สิบกว่าหน และหยุดไปเอง เค้าเอานิ้วคาอยู่ และเริ่มคว้านในรู ดึงออกมา เราเห็นเมือกสีขาวขุ่น ชะโลมอยู่บนนิ้ว เค้าอ้าปากดูดมันอย่างไม่รังเกียจ เราก็เลยตอบแทนเค้าด้วยการให้เค้านอนหงาย เรานั่งตรงหว่างขา และดูดเลียแท่งไอติม ใช้ปากเม้ม รูดเข้า ออก มือก็สาวไปจนสุด ขึ้นลงไม่หยุด ได้ยินเสียงเค้าคราง โอวววว สูดปากตลอดเวลา เรายิ่งมันส์ ในการดูด จนเราเริ่มอยากอีกครั้ง บอกว่า ผัวขา เมียอยากเย็ดผัวจัง ให้เมียเย็ดนะคะ เค้าพยักหน้า เราเลยขึ้นคร่อม จับหัวควยให้ตรงแล้วกดซะมิดด้าม เข้าลึกสะใจจริงๆ เรานั่งบดอยู่สักพักด้วยความหงี่ เพราะเม็ดแตดสีกับหมอยเค้าและเสียวดี เราส่วนเอวอยู่สักพัก

ก็เริ่มโยกเด้าย้อนขึ้นไปข้างหน้าเพื่อให้เม็ดแตดได้เสยกับควยตรงๆ เน้นๆ เลย เราร้องคราง ปล่อยอารมณ์เต็มที่ เสียวได้ใจจริงๆ เราโยกขึ้น ลง พร้อมกับบดบี้โคกไปด้วย จริงๆ เสียวจนอยากจะเสร็จ แต่ทนไว้ก่อน อยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทำเอง มันเอง เสียวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้งการ์ดเกมส์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?