เซ็กซ์ในโรงหนัง

เซ็กซ์ในโรงหนัง

หวัดดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากวันนั้นมา ฟ้าก็มีแต่ความสุขนะค่ะ แฟนฟ้าก็จะเล่นกันในรถทุกครั้งที่เจอกัน ก็ทุกวันนะค่ะเพราะเขาจะคอยไปรับไปส่งที่มหาลัย ส่วนมือเขาก็ไม่ยอมอยูเฉยๆ ชอบซุกซนจับฟ้าอยู่ตลอดที่มีโอกาดทำให้ฟ้าเสียวตลอดเลยค่ะ เวลาเขาเห็นฟ้าเสียวก็เหมือนยิ่งยุนะค่ะ ทำไม่ยอมหยุด มีอยู่วันหนึ่งเราไปดูหนังกันที่ Major เป็นวันธรรมดาแล้วก็ไม่ค่อยมีคนในโรงนะค่ะ คงไม่เกิน 10 หรอกค่ะ เพราะเป็นรอบเที่ยงวันด้วย พอเข้าไปเขาก็ชวนไปนั่งแถวที่ไม่มีคน ฟ้าก็ตามใจแต่ตอนนั้นไม่คิดอะไรเลย เราก็ดูหนังจับมือกันธรรมดา หนังเริ่มไปครึ่งชั่วโมง เขาก็เริ่มมาจับขาอ่อนฟ้า ฟ้าก็อ้าขาออกให้เขาจับสบาย แล้วเขาก็มาจับนมข้างซ้าย ลูบนมคลึงจนหัวนมฟ้าแข็งขึ้นมา เขาคงคลำโดนหัวนมที่แข็งของฟ้าเลยเริ่มปลดกระดุมเสื้อนศฟ้า แล้วก็สอดมือมาในเสื้อ ฟ้าครางออกนิดๆตอนที่เขาเอามือสอดเข้าไปใต้บราเลย

ฟ้านึกว่าเขาจะเล่นอยูนอกบราก่อนแล้วค่อยจับนมฟ้าแบบเนื้อต่อเนื้อ มือเขาเย็นมาก ฟ้ารู้สึกเสียวซ่านมากเลย มือขวาเขาก็ยังลูบขาอ่อนฟ้า แล้วเขาก็กระซิบถามฟ้าว่าให้เขาเลียนมได้เปล่า ฟ้าตกใจมองหน้าแล้วก็บอกว่าเดียวไปต่อในรถก็ได้ แต่เขาบอกว่าอยากตอนนี้มากนะ ฟ้ากลัวว่าคนอื่นจะเห็นหรือเด็กตรวจตัวในโรงจะเห็นถ้าเขามาตรวจ แต่เขาบอกว่าไม่เห็นหรอก แล้วก็มืดมากด้วย ใจจริงฟ้าก็อยากให้เขา oral ให้เลยแต่ก็ต้องบอกว่าอายไปก่อน เขาก็ยังไม่จู่โจม รอฟ้าให้สัญญาณแล้วก็ลูบนม บีบนมฟ้าไม่ยอมหยุด ฟ้าก็ทนไม่ได้ตอบพยักหน้า แล้วครางออกมาเบาๆว่าอืม… เขาก็ไม่ยอมเสียเวลาเลย เอามือขวาออกจากขาฟ้าแล้วก็ปลดกระดุมเสื้อนศออกหมดแล้วก็แหวกบราฟ้าลงเพื่อชมหัวนมสีชมพูอ่อนๆที่แข็งมาก

จากความ

เสียวทั่วร่างกาย ฟ้าก็แอ่นหน้าอกเชิญลิ้นเขามาดูดเลียตามสบาย เขาไม่ยอมรีรอ รีบละเลงลิ้นที่หัวนมจนฟ้าแทบไม่ทันตั้งตัว เอาลิ้นเลียหัวนม วนไปวนมาแล้วก็บีบนมฟ้าอีกข้าง

ฟ้าเสียวมากเเล้วก็กลัวคนนั่งแถวอื่นเห็นเขาเลียนมฟ้าหรือเห็นฟ้าเปิดเสื้ออกมาโชว์นม เขาเริ่มมันแล้วก็ตื่นเต้นมาก เอามือมาบีบนมฟ้าแล้วก็เลียนมซ้าย นมขวาไปมาแบบนี้สลับกัน ฟ้าเสียวมาก มองดูลิ้นเขาตวัดหัวนมฟ้าอย่างเอร็ดอร่อย เขาไม่สนใจใครเลย เลียหัวนมแล้วดูดแรงๆ จนฟ้าต้องครางในลำคอ เก็บกดความต้องการที่จะออกเสียงครางดั่งๆออกมา ฟ้ากดหัวเขาแบบไม่ปล่อยออกจากหน้าอก เขาเริ่มเอามืออกจากหน้าอกแล้วเลื่อนลงมาที่ท้องฟ้า แล้วก็ถลกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พลเสฏฐ์ ชาญชล

- ฉันคือ พลเสฏฐ์ ชาญชล และเขียนนวนิยาย "เซ็กซ์ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?