อะอ้า--ซีซ

อะอ้า--ซีซ

ปัจจุบันผมมีคนที่ผมชอบแล้วคับ คบกันได้เกือบสามเดือน ก็ดูๆ ไปก่อนยังไม่ถึงขั้นลึกซึ้ง ที่ผมอยากเล่าไม่ใช่เรื่องของผมกับคนปัจจุบันนะคับ แต่เป็นเรื่องความประทับใจกับการเปิดซิงครั้งแรกกับแฟนคนแรกสมัยเรียนมัธยม เป็นเรื่องที่ผมเกือบจะลืมไปแล้วนะเนี่ย พอดีมันมีเหตุการณ์ที่ทำให้นึกขึ้นได้ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมผมถึงเพี้ยนนึกเอาเรื่องเก่า ๆ มาเล่าให้ฟัง ก็ลองอ่านเองนะ โทษทีลืมบอกไปว่าผมชื่อฟอง

ย้อนไปสมัยเรียนมัธยม เอมเป็นคนที่น่ารัก เรียนไม่ค่อยเอาไหนแต่เล่นกีฬาเก่งมาก มีกระเทยไปมองนั่งเหล่ริมสนามบาส ทุกเย็นที่เอมซ้อมบาส (โรงเรียนผมชายล้วนครับ) และผมเป็นหัวโจกจอมซ่าส์ของมอปลาย อาศัยว่าผลการเรียนดี จึงยังไม่ถึงขั้นเป็นเด่นสังคม (ถึงจะร้ายแต่ก็ไม่ควาย) ครูเลยให้ผมเป็นหัวหน้าห้องและกรรมการนักเรียนเพื่อที่จะดัดนิสัยผม ผมเป็นเด็กเก่าที่จบชั้นมัธยมต้น ส่วนเอมย้ายมาเรียนจากที่อื่นเข้ามัธยมปลายที่นี่ ช่วงแรกก้อมีข่าวเรื่องที่ว่ามีเด็กหน้าตาดีเข้ามาใหม่ ผมอยากเห็นหน้าเหมือนกันแต่โรงเรียนมันกว้างใครจะไปรู้ไปเห็นทุกเรื่อง เพราะโลกมันกลมหรือเป็นพรหมลิขิตล่ะมั้ง ผมจึงได้มีโอกาสรู้จักกับเอม

วันแรกที่ผมพบกับเอม คือพิธีไหว้ครูตอนมอสี่ ผมกับเอมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนถือพานพุ่มคนละห้อง ตอนที่ซ้อมอยู่ผมก็เหลือบไปมองเอม ผมคิดว่ามันหน้าตี๋ ดูใสๆ แต่คงไม่เป็นเกย์หรอกมั้ง อ้อลืมบอกไปคับ ตอนนั้นผมยังไม่รู้ตัวว่าคนที่ผมมองคือเอมเด็กใหม่ที่กำลังดังอยู่ในโรงเรียน ต้องขอบคุณงานไหว้ครูจริง ๆ ที่ทำให้เราสองคนได้รู้จักและรักกัน แม้จะกลายเป็นอดีตไปแล้วก้อตามที

พอถึงเช้าวันงาน ผมเป็นหัวหน้าห้องและกรรมการนักเรียน นอกจากต้องไหว้ครูแล้วยังต้องเช็คชื่อเพื่อนในห้องให้ครู สั่งเด็กมอต้นเข้าแถว แถมยังต้องดูแลพานที่จะเอาไปไหว้ ซึ่งปีนั้นจำได้ว่าคนออกแบบมันทำออกมาพิสดารมาก เหมือนควรจะเอาไปไหว้แก้บนเจ้าที่มากกว่าจะเอาไปไหว้ครูบาอาจารย์ ผมก็นึกสภาพตอนที่เอาไปไหว้ต้องมีคนหัวเราะชัวร์ ฝีมือครีเอทีฟจากห้อง4/1 ผมลองลูบพานซึ่งออกแบบให้มีรูปร่างเหมือนนก เพื่อเช็คความแข็งแรง แล้วเรื่องบ้า ๆ ก็เกิดขึ้น ปีกพานรูปอีแร้งเกิดหักมาข้างหนึ่ง

“ซวยแล้วกู ทำไงดี” ในมือผมกำปีกอีแร้งข้างที่หักด้วยความตื่นตระหนก

“ใครมีกาว ขอหน่อย สก็อตเทปก็ได้” ขณะนี้ผมกลายเป็นจุดสนใจของตัวแทนถือพานทุกคน

“ไหน ๆ ขอดูหน่อย” เอมวิ่งเข้ามาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Owe

- ฉันคือ Owe และเขียนนวนิยาย "อะอ้า--ซีซ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
854 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ป้อม..สาวร้อนสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?