มือถือหยุดเวลา

มือถือหยุดเวลา

วัน ว่างๆผมมักบิดมอไซด์เข้าตัวเมืองหาของกินบ้าง ซื้อโน้นซื้อนี้ติดไม้ติดมือ ยิ่งกลางคืนวันเสาร์ด้วยละก็ไม่เคยพลาดเพราะมีตลาดนัดตอนดึกตรงริมรั้ว โรงเรียนประจำจังหวัด พอเย็นวันเสาร์จะมีร้านค้ามากมายมาตั้งเรียงรายอยู่บนฟุตบาทเป็นสิบๆร้าน พ่อค้าแม่ค้าขายกันสนุกสนาน แถมที่นี่ยังเป็นแหล่งชุมนุมของผู้คนที่ไม่ชอบหลับแต่หัวค่ำ ยิ่งวัยรุ่นอย่างผมละก็ชอบมาตลาดค่ำแห่งนี้มากเพราะได้มาเหล่สาวๆ ดูขาเนียนๆของสาวน้อยสาวใหญ่ที่ชอบมาตั้งกลุ่มคุยกันตามริมถนนบ้าง ร้านขายของกินบ้าง

วันนี้ผมขับมาจอดไว้หน้าป้อมตำรวจมุมถนนและเดินดู ของไปเรื่อยๆ ได้รองเท้าผ้าใบคู่นึงเดินดูตามแผงที่ตั้งขายไปพอเมื่อยๆขาแล้วก็มานั่งกิน น้ำปั่นไปดูผู้คนที่เดินผ่านร้านไป มองไปสะดุดตากับผู้หญิงคนนึงที่กำลังนั่งขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ตรงข้างๆร้าน ขายน้ำปั่น แกคงอายุสามสิบกว่าๆ ก้นแกอวบสุดๆแก้มก้นเต่งตึงอยู่ในกางเกงขายาวแบบรัดรูปสีขาวมองเห็นรูปก้น ชัดๆ แถมยังนมใหญ่ชมัดเลย แกใส่เสื้อแบบคอเสื้อว้าวลึกมองเห็นนมผิวเนียนก้อนกลมๆเบียดเสียดจนเป็น ร่องอกแนบชิดกัน ผมมองตาไม่กระพริบถึงหน้าตาจะธรรมดาๆแต่หน้าอกหน้าใจมันเร้าอารมณ์ทางเพศ จริงๆ เล่นเอาควยแข็งนิดๆ แต่สงสัยผมมองนานไปหน่อยผัวแกที่หน้าดุๆไว้หนวดไว้เคราที่นั่งอยู่ข้างๆ เอามือมาปิดนมเมียมันและมองตาขวางๆใส่ผม ผมรีบเบือนหน้าหนีทันทีหน้าโฉดอย่างกับโจรอะไรอย่างนี้แต่เสือกมีเมียน่าเอา สุดๆ เฮ้อโลกเราช่างไม่ยุติธรรม ผมลุกหนีดีกว่าอยู่นานอีกนิดสงสัยโดนต่อยตาแตก ผมกลับไปที่มอไซด์เอาถุงของใส่ตระกร้าหน้าและกำลังขึ้นนั่งบนเบาะแต่เห็นมี แผงแบกระดินอยู่อันนึงอยู่ตรงมุมมืดๆขายของอะไรไม่รู้เต็มไปหมด ผมเดินไปดูเป็นพวกของเก่าๆ ทีวีเก่าๆ วิทยุเก่าๆ ลำโพงโทรมๆ เก่าสุดๆแบบนี้แล้วใครจะมาซื้อผมคิดในใจ แต่ผมชอบของอยู่อัน เห็นแล้วถูกใจ เป็นมือถือยุคแรกๆ อันอย่างกับสากตำส้มตำ ทั้งใหญ่ทั้งหนา ปาหัวหมาแตกได้ เห็นแล้วอยากได้คิดอยากเอาไปโชว์พวกเพื่อนๆให้ขำๆ เลยถามซื้อ เจ้าของร้านบอกราคาร้อยห้าสิบแต่ผมต่อไปต่อมาจะเอาห้าสิบบาท เจ้าของร้านไม่ยอมผมเลยแกล้งลุกหนีเจ้าของร้านเลยบอก ก็ได้ ก็ได้ ห้าสิบก็ห้าสิบ แหะๆ วันนี้เลยได้ของมาอีกชิ้นนึง

ผมเอามันมาดูชัดๆ อีกครั้ง โทรศัพท์มันมีเพียงหน้าจอเล็กๆ กับปุ่มกดอันเบ้อเร่อ ผมพลิกดูซ้ายดูขวามันช่างต่างกับมือถือรุ่นใหม่ๆซะจริงๆ เด่นโครตรับรองเพื่อนฮือฮา คิดว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saichol Khomthong

- ฉันคือ Saichol Khomthong และเขียนนวนิยาย "มือถือหยุดเวลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1091 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบณ์กามเสียสาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?