ปู่.....

ปู่.....

ไม่รู้ยังไงยิ่งแก่ก็ยิ่งอยากกลายเป็นแก่ตัณหากลับซะละ พยายามเล่นกีฬาให้มันเหนื่อยแรกๆมันก็เหนื่อยครับ หลับได้ดีไม่คิดมาก ก็ไม่หมกมุ่นไปพักหนึ่ง พอเริ่มคุ้นเคยกับกีฬาที่เล่นแล้วมันไม่ค่อยเหนื่อย

ตอนนี้แรง มันเหลือกิเลสกำหนัดมันก็มา จะบวชก็กลัวทำผ้าเหลืองเปรอะบาปกรรมหนักเข้าไปอีก ตอนนี้ก็เลขห้าแล้วละ แต่ยังไม่หมดแรงมันอยากจะแทงสาวๆอยู่รำไป หมันก็ทำแล้วตั้งสิบกว่าปี เห็นใคร

เค้าว่าทำหมันแล้วมันจะ หมดความต้องการ ไม่เห็นเป็นอย่างนั้นเลยมันทรมานครับ ช่วยตัวเองก็แล้วมันก็ชั่วพักเดียวมันก็อยากอีกละ สกิดเมียทีไรมันก็ตะแคงหนี กระซิบที่หูมันก็ร้องเสียตุ๊กแกตูหลบไปอยู่

ในรูตูด ก็ไม่ได้โทษเค้าหรอกอายุเลขห้า เหมือนกันของผู้หญิงเค้ามันหมดก่อน ก็ต้องทำใจครับจะเอาอารมณ์ตนเองก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะตบตีกันบ้านแตก เสียปล่าว อุตส่าห์ช่วยกันสร้างครอบครัวดูแลทุกข์สุขกัน

และกันมา ก็คงต้องทางหลบเลี่ยงเอาช่วยตัวเอง ซะป็นส่วนใหญ่ จะเที่ยวรึก็กลัวโรคโดยเฉพาะโรคเอดส์ สนุกแป๊บเดียวตกนรกตลอดชีวิต ตอนนี้มาเข้าเวป ดูแล้วก็น่าจะมีทางออกบ้างนะ สาวๆคนใหนที่มี

กำหนัดแต่หาทางออกไม่ได้ ไม่รังเกียจคนอายุเลขห้าที่ไม่แก่ หง่อมหลังโกง เป็นคนที่มีบุคลิกดีการศึกษาก็ไม่น้อยนะฐานะพอมีไม่เดือดร้อน มาแลกเปลี่ยนตัณหาที่มันอั้น จนเป็นต้นเหตุของโรคไมเกรน

เอย โรคเครียดเอยพาลพะโลเป็นโรคบ้าๆบอๆที่หมอหาสาเหตุไม่เจอ ที่จริง แล้วsexเกิดมาพร้อมกับคน แต่คนมาสร้างกฏระเบียบและค่านิยมให้มองว่าsexเป็นของสกปรกตำช้า ก็น่าจะจริงสำหรับคนที่ควบ

คุมอารมณ์ไม่ได้หลังจากได้เสพเป็นครั้งแรกโดยเฉพาะกับเด็กเดี๋ยวจะหมกมุ่นจนกลาย เป็นคนด้อยคุณภาพเพราะมัวแต่เพศสึกษาเพียงอย่างเดียว แล้วก็มองคนที่มีอายุมากแต่ยังมีไฟอยู่เป็นพวก บ้าตัณหา

แต่พอมียาไวอาก้าช่วยให้คนแก่เสพsexได้ดูเป็นที่ยินดีกันใหญ่ สังคมไทยเป็นสังคมที่แปลก มีความขัดแย้งกันในทางปฎิบัติกับทฤษฎีอยู่มาก ตัวอย่างที่เห็นชัดแต่ไม่ใคร่มีใครฉุกคิดกันก็เรื่องงานบวช นี้

แหละพ่อแม่รึให้ลูกได้เข้าใต้ร่มเงาพุทธศาสนาซึ่งมีข้อปฎิบัติตั้ง๒๒๗ข้อ แต่ในเบื้องต้นแค่๕ข้อยังปฎิบัติ ไม่ได้เลย ล้มวัวควายกินเหล้าเมายาเพื่อส่งคนธรรมดาไปเป็นพระ เอาแค่นี้พอ ทีนี้ก็ขอสรุปว่าผม

ยังมีความต้อง การทางเพศสูงมาก ต้องการสาวที่มีกำหนัดแต่ไร้ทางออก มาแลกเปลี่ยนความต้องการซึ่งกันและกัน โดยไม่มี พั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิรภัทร

- ฉันคือ นิรภัทร และเขียนนวนิยาย "ปู่....."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อพ้องน้องและพี่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?