เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า ตอน2

เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า ตอน2

หลังจากผมกับติ๊กเย็ดกันแล้ว พอมีโอกาสหรือคนอื่นในบ้านเผลอผมก็จะแอบดึงติ๊กมากอด จูบลูบคลำบ่อยๆ

หลังจากนั้นไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไรเพราะไอ้ก้อง ผัวติ๊กจะหยุดตรงกับติ๊กเลยไม่ค่อยได้เสียว จนถึงปลายเดือนเป็นวันเกิดน้องปลาเมียไอ้เค พอดีเป็นวันหยุดของไอ้เคกับไอ้ก้อง แต่ผมเข้าเวรเช้ากว่าจะเลิกก็ 5 โมงเย็น พอเลิกงานหัวหน้าชวนไปฉลองเงินออก ก็ร้านข้างๆโรงงานนั่นแหละจะไม่ไปก็เกรงใจเลยไปนั่งกินเหล้ากับหัวหน้า จนเกือบ 1 ทุ่มไอ้เคโทรตามบอกว่ากินเหล้ารอผมตั้งแต่บ่ายโมง เมากันครบแล้วมึงยังไม่มา น้องปลารอเป่าเค็กจนเมาแล้ว ผมเลยขอตัวกับหัวหน้าบอกต้องรีบกลับบ้าน ถึงบ้านเกือบ 2 ทุ่ม (เสียดายมาช้าไปหน่อย เพื่อนน้องปลาเต็มไปหมด 6-7 คน แต่ละคน xxx มาก) ดูสภาพแต่ละคนได้ที่กันแล้ว ผมเลยร่วมวงซัดเหล้าด้วย จนประมาณเกือบ 4 ทุ่ม เพื่อนๆน้องปลาก็กลับกันหมด คงเหลือแต่ ไอ้เคกับไอ้ก้องซึ่งสภาพเหมือนจะหลับ กับน้องปลาคนสวยซึ่งก็เมาพอสมควร ส่วนน้องติ๊กสุดเอ็กไปทำงานตั้งแต่ 1 ทุ่ม นั่งกินอีกสักพัก ไอ้เคก็หลับกลางวงแล้วก็ตามมาด้วยไอ้ก้อง (สลบ ก็เล่นกินกันตั้งแต่บ่ายจะไม่ร่วงยังไงไหว )

น้องปลาเลยบอกให้ผมพาไอ้ 2 คนไปนอนในห้อง กว่าจะเอามันไปนอนเรียบร้อยก็แทบหมดแรง ออกมาน้องปลาเก็บของในวงเหล้าทำความสะอาด เหลือไว้ส่วนของผมกับน้องปลา ปลาชวนผมนั่งกินต่อเพราะผมมาช้า และพรุ่งนี้ปลาไม่ได้ไปเรียน ผมก็ตกลงเพราะพรุ่งนี้เข้าเวรกลางคืน และโอกาสจะกินเหล้ากับปลา 2:2 ก็หาไม่ได้ง่ายๆ

วันนี้ปลาแต่ตัวสบายๆแต่เอ็กมาก ใส่กางเกงผ้ายืดสั้นๆสีขาว เวลานั่งกับพื้นเห็นกลีบนูนออกมาชัดเลย ส่วนเสื้อก็ใส่สายเดี่ยวสีฟ้าคอคว้านลึกเห็นร่องนมเลย นั่วกินเหล้าไปก็ควยแข็งไปด้วย จนปลาเริ่มเมาคุยไปเรื่อยๆ แล้วอยู่ๆปลาก็ถามผมว่า เอากับติ๊กมันไหม ผมก็บอกว่ามันมากและถามว่าปลาแอบดูตั้งแต่เมื่อไร ปลาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจแอบดูแต่นอนอ่านหนังสือจนหลับและตื่นมาตอนดึกเพราะปวดฉี่ เลยจะลงมาเข้าห้องน้ำ เลยได้ยินเสียงร้องเลยแอบดูที่ตรงมุมบันได

แอบดูแล้วเสียวไหม ผมถามปลา

ปลาเสียวมากเลย และบอกว่าควยของผมใหญ่กว่าของเคอีก ผมเลยแกล้งถามว่าอยากดูใกล้ๆไหม ปลาพยักหน้า ผมเลยปลดกระดุมแล้วรูดซิบควักควยที่กำลังแข็งออกมาให้ปลาดูและบอกให้ปลาลองจับดู ตอนนั้นปลาเมามากเลยยื่นมือมาจับควยผม จับไปจับมากลายเป็นปลาจับควยผมชักว่าว ผมเสียวมากมือปลานุ่มมากๆ จนทนไม่ไหว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teerapol

- ฉันคือ Teerapol และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า ตอน2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนอันเร่าร้อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?