หนัก...กับแฟนม.5

หนัก...กับแฟนม.5

วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังคับ เปงเรื่องของผมเองตอนยังเรียนอยู่นะคับ ตอนนั้นยังอายุได้ 19-20 ปีนะคับ กำลังอยากรู้อยากเห็นนะคับ ตอนนั้นได้ vdo มาจากเพื่อนคนหนึ่ง มันบอกว่าหนังอะไรไม่รู้ดูแล้วรับไม่ได้ ละให้ผมมาลองดูคับแน่ละคับผมเอามาดูแน่ๆๆ พอเปิดผมก็ตกใจมากคับใจหนึ่งก็กัวอีกใจก็อยากลองมาก เปงหนังซาดิตส์คับ ในหนังผู้หญิงโดนมัดและน้ำตาเทียนคับ..โดนสวนก้นด้วย... ตอนนั้นผมมีแฟนคนหนึ่งรุ่นน้องเปงคนมีความต้องการพอได้เลยคับ ผมอยากลองแบบในหนังคับเลยวางแผน..ว่าให้แฟนมาบ้านแล้วมีไรกัน เหมือนเดิม....แต่ผมได้ไปเตรียมของพิเศษเอาไว้คับ.มีเทียน ผ้ายาวๆๆเอามามัด และแตงกวา..วันนั้นพอแฟนผมมาผมก็เอาเบียร์มาให้กิน...กะให้เมานิดๆๆ ง่ะ และก็เริ่มเหมือนทุกทีคับ ก็กอดจูบเหมือนทุกทีที่เคยทำ แต่สักพักผมก็บอกแฟนว่าลองแบบ

ใหม่ดูไม๊...เห็นเพื่อนๆๆ บอกว่าดีกันนะ..แฟนผมบอกว่าไงเหรอ ผมบอกว่าต้องปิดตาก่อน(ที่ให้ปิดตาเพราะผมเปงคนขี้อายมากเลย อายตอนจะหยิบอะไรเอามาทำกับเธอนะคับ) แฟนผมไม่ว่าไร ที่นี้ผมก็ดูดนมเธอใหญ่เลยคับแบบแรงกว่าทุกทีที่เคยทำมา เธอบอกว่าเจ็บนะเบานิด ผมไม่พูดอะไรเอาผ้ามามัดแขนเธอให้...แฟนผมยิ้มแล้วบอกว่า นี้เล่นอะไรนะเด๋วโดนมั่งนะ แต่ก็ไม่ว่าอะไรผมเลยมัดขาให้แยกออกจากกันและก็เลียที่ของเธอคับ ก็ปกติเธอก็ชอบอยู่แล้วเลยไม่ว่าไรได้แต่บิดไปบิดมาคับ แต่ผมค่อยๆ หยิบเอาแตงออกมาคับ ใจเต้นมากๆๆ เลยเลยกลัวเธอว่าเอาหรือโวยวายออกมา ผมเอาแตงกดลงไปในของๆ เธอคับเธอร้องว้ายออกมาแต่เบาๆ คับ ผมได้ใจรีบเร่งมือใหญ่เลยคับดูเธอจะพอใจคับ แต่ผมเองสิคับทำไรไม่ถูกไม่รู้จะต่อไงดี พอดีเห็นในหนังเอาไม้หนีบผ้ามาเล่น เลยรีบไปหามา ผมเอามาหนีบที่หัวนมเธอเลยคับ ที่นี้เธอร้องว่าเจ็บเลยละคับ แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยหนีบอีกข้างเลยคับ อีกมือก็ยังคงชักแตงอยู่เธอหายใจแรงมากๆๆ ผมหยิบเอาเทียนออกมาจุดคับ และทำตามในหนังคับ น้ำตา

เทียนทำให้เธอร้องดังมากๆๆ คับสงสัยจะร้อนไปนะคับ แต่ผมไม่สนใจแล้ว เอาไม้หนีบผ้าออกมาอันหนึ่งคับและเทน้ำตาเทียนลงบนหัวนมจนปิดหมดคับ แล้วผมก็เอาแตงออกมาและเอาของผมลงไปแทน ทำไปได้ 5 นาทีผมหยุดและลงไปเลียแล้วก็เอาต่อคับ(มันมาก) ไม่นานผมก็น้ำแตกในของเธอคับ หลังจากนั้นเธอก็ไม่พูดอะไรคับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นคับ ผมได้แต่คิดว่าเท่านี้คงรับได้ละนะ..ก็เริ่มหาทางก็เลยกลับไปดู vdo ม้วนเดิมว่ายังเหลืออะไรบ้างที่ยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dreguon

- ฉันคือ Dreguon และเขียนนวนิยาย "หนัก...กับแฟนม.5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนอันเร่าร้อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?