เย็ดลูกน้องอายุ 45 (ต่อ)

เย็ดลูกน้องอายุ 45 (ต่อ)

ตอนเย็นผมกลับบ้านจัดการเปิดดูรูปพี่ปุ๊แล้วสำเร็จความใคร่ไปสองรอบติดต่อกัน นับแต่นั้นมาผมดูรูปพี่เขาเมื่อไหรผมต้องช่วยตัวเองทุกครั้ง ระหว่างส่งรูปพี่ปุ๊ลงเวบพร้อมชื่อเมล์พี่ปุ๊ แล้วให้สมาชิกตอบกลับ

ไปที่เมล์ที่ลงไว้ เครื่องกำลังโหลดภาพที่ 3 ซึ่งเป็นรูปถ่ายนมข้างเดียว พี่ปุ๊ก็โทรมาหาผมถามว่าเอาลงหรือยังลงไปกี่รูป ดูรูปพี่อย่าทำร้ายตัวเองล่ะ ผมตอบไปว่าเรียบร้อยแล้วลงเวบ ผมก็ช่วยตัวเองเสร็จไปแล้ว

2 ครั้ง พี่เขาถามทำไมเหรอถึงช่วยถึง 2 ครั้งผมก็ตอบไปว่าเห็นรูปของพี่แล้วเสียวมากทนไม่ได้ครับพี่ เห็นแล้วน่าเลีย น่าดูดมากถ้าได้เลียจะเลียให้พี่ขาดใจเลย จะบ้าเหรอสกปรกตายใครเขาทำกัน เขาก็เลีย

กันทั้งนั้นแหละพี่ หรือพี่ไม่เคยโดน พี่ปุ๊บอกว่า”สามีพี่ไม่เคยทำให้เลย” ถ้างั้นผมเลียให้พี่น่ะตอนนี้เลย พี่ปุ๊บอกจะเลียไงละอยู่คนละที่กัน แกพูดแล้วหัวเราะ ก็พี่ถ่างขาออกสิจะเลียให้ จะเลียทางโทรศัพท์

นี้เหรอ บ้าแล้วน้อง แบบนี้แหละพี่ที่เขาเรียกว่าเซ็กส์โฟน พี่เขาถึงร้องอ๋อแบบนี้เอง ผมก็ร่ายยาวชมของพี่ปุ๊ต่างๆนาๆ จนพี่ปุ๊บอก กางเกงในพี่เปียกหมดแล้วเธอ ผมได้ใจเลยบอกให้พี่เขาถอดออก พี่เขาทำ

ตาม แล้วบอกให้พี่เขาทำตาม “แบะแคมพี่ออกสิจะเลียให้”

“แบะแล้ว” พี่ปุ๊บอกมา “เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดสิ”“อยู่ตรงไหนเหรอ เสียงพี่ปุ๊สั่นๆ”ตรงกลางบนรูฉี่ไงครับ แตดพี่เขาเท่าเม็ดถั่วดำแต่สีออกชมพูสักพักผมไได้ยินเสียงครางของพี่ปุ๊

น้องจ๋าพี่เสียวววววววมากเลย ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน เลียให้พี่หน่อยสิ ช่วยพี่หน่อยได้ไหม พี่ทนไม่ไหวแล้ววววววว ผมไม่รอช้า พี่น้ำพี่หอมหวานมากเลยครับ ผมกำลังเลียให้พี่อยู่ ผมกำลังลากลิ้นเลีย

เม็ดแตดพี่อยู่ น้ำพี่ไหลออกเยอะเลยพี่ เสียงพี่ปุ๊ร้องโอยยยยย ดังมากว่าเดิม ผมเลยบอกพี่ เบาๆหน่อยเดี๋ยวลูกตื่น พี่ปุ๊ทนไม่ไหวแน่เพราะยิ่งบอกเสียงยิ่งดังมาก แกลืมตัวไปว่ามีลูกนอนข้างๆ คงไม่สนใจ

แล้วเพราะความเสียว แล้วพี่ปุ๊ก็พูดออกมาว่า เอาของเธอใส่ของพี่หน่อยสิ พี่จะทนไม่ไหวอยู่แล้วเร็วสิ ผมเลยทำตาม ผมแหย่แล้วน่ะพี่ ของพี่ทำไมคับจัง มันตอดของผมมากครับ เสียงผมและเสียงพี่ปุ๊ดัง

กลบกันจนไม่รู้ว่าเสียงใคร ผมก็กำลังน้ำจะแตกเหมือนกัน ผมยิ่งสาวน้องชายผมเร็วขึ้น แล้วบอกพี่ปุ๊ว่าผมกระเด้าๆเร็วๆแรงๆแล้วน่ะพี่ผมจะออกแล้ว โอยยย ยยย

เสียงพี่ปุ๊สั้นๆ ผสมกับเสียงร้องเพราะเสียว ประมาณ 1 นาทีเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โรงเรียนของเราน่าอยู่

- ฉันคือ โรงเรียนของเราน่าอยู่ และเขียนนวนิยาย "เย็ดลูกน้องอายุ 45 (ต่อ) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาเสน่ห์วิตถาร 3

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?