บ้านเลขที่ 11/5. ( บ้านหลังท้ายสุด )

บ้านเลขที่ 11/5. ( บ้านหลังท้ายสุด )

.......................ผมดึงตัวแววให้นั่งลงเพื่อเล่าให้ผมฟังว่าคุณแอมไปโดนพ่อของโจ้ทำได้อย่างไร....โอวว...เรืองแบบนี้ผมชอบมาก....แววดูรู้ว่าผมสนใจเธอจึงนั่งลงและเล่าเรื่องให้ฟัง.

......แวว/..จริงๆแล้วช่วงที่คุณแอมอยู่เป็นเพื่อนน้องมายตรงนี้ยังมีอีกหลายครั้งที่น้องมายและคุณแอมแอบมีอะไรกับเด็ก โดยเฉพาะน้องมายที่ชอบเด็กเก็บของเก่าคนนั้นมากกว่าใบ้....ส่วนคุณแอมก็ให้โจ้มาอีกสองครั้งแล้วเธอก็ต้องกลับไปที่บ้านเธอตามเดิมเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ท่านกลับมาแล้วจากเมืองจีน....แต่เรื่องที่คุณแอมโดนพ่อโจ้เอานั้นมันเกิดหลังจากที่คุณแอมไปอยู่ที่บ้านเธอแล้ว....คุณแอมเล่าบอกกับแววว่า....เธอไปหาโจ้ทุกอาทิตย์ที่ร้านของพ่อโจ้...พ่อโจ้ก็ดีเห็นเธอเป็นคุณนายคอยดูแลเอาใจทุกอย่าง...โจ้ได้เงินจากเธอไปซื้อเสื้อผ้ามากมาย...โจ้ดูดีขึ้นมากจากการแต่งตัว...โจ้จะไปเที่ยวกับเธอทุกๆวันอาทิตย์และจะมาส่งตอนเย็น...พ่อโจ้ก็เห็นว่าเธอรักโจ้เหมือนน้องก็ไม่ว่าอะไร.

.......................ผมใจร้อนรีบถามแววว่าแล้วมันเกิดขึ้นตอนไหน...และทำไมถึงเกิดแบบนั้น....แววดูเข้าใจในใจผมที่ต้องการรู้...เธอบอกเธอฟังมาจากคุณแอมอีกที...แววอาจเล่าไม่ละเอียดมากนักแต่ก็เข้าใจได้.

.......แวว/..คุณแอมไปส่งโจ้ทีบ้านวันนี้เย็นมากเพราะคุณกอบชัยไม่อยู่บ้านเธอเลยเผลอตัวไปมาก....พ่อโจ้นังดื่มเหล้ารอที่ด้านหลังร้านหลังจากเก็บหน้าร้านแล้ว...พ่อโจ้ดูตาขวางๆชอบกล...คุณแอมก็เลยรีบขอตัวกลับ...โจ้ก็เอาจักรยานที่คุณแอมซื้อให้ออกไปขี่เล่น....พ่อโจ้เรียกคุณแอมและเชิญคุณแอมนั่งก่อน...คุณแอมก็ดูกลัวๆแต่ก็ฝืนนั่ง...พ่อโจ้พูดถึงแม่ของโจ้...พูดถึงโจ้ว่าเป็นเด็กกำพร้า...พ่อโจ้คงกินเหล้าพอดูเพราะพูดมากจริงๆ...กลิ่นเหล้าเหม็นคุ้ง...แสงแดดอ่อนๆยังส่องเข้ามาข้างใน...พัดลมตัวเก่าๆถูกเปิดเอาไว้ระบายลมบ้าง...พ่อโจ้ถามว่าเธอรักโจ้แบบไหน...คุณแอมบอกว่ารักแบบน้อง...คุณแอมบอกว่าเธอยังไม่มีลูกเหงา....ก็ได้โจ้เป็นเพื่อน....พ่อโจ้มองหน้าเธอและพูดว่า...แต่โจ้บอกผมว่าคุณชอบนอนกอดโจ้ในห้องนอนที่บ้านคุณ...คุณแอมบอกเธอตกใจเหมือนกันที่พ่อโจ้พูด....แต่เธอก็ยอมรับว่านอนกอดโจ้จริง...พ่อโจ้บอกว่า....โจ้บอกว่าคุณนอนกอดโจ้โดยคุณไม่ใส่เสื้อผ้า...คุณกอดจูบโจ้...และคุณก็ให้โจ้เลียจิ๋มให้คุณ....คุณแอมบอกเธอตกใจมากและก็อายมากๆด้วย....เธอรู้สึกตัวชาเพราะความอาย....พ่อโจ้มองหน้าเธอ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kantaphong

- ฉันคือ Kantaphong และเขียนนวนิยาย "บ้านเลขที่ 11/5. ( บ้านหลังท้ายสุด )"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
631 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นชู้กับเมียเกย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?