สุดเสียว

สุดเสียว

ค่ะดิฉันก็เคยมีประสบการเสียวและเสียวมากๆด้วยค่ะ ตั่งแต่สองเดือนโดยที่ไม่ได้เจอกับแฟนเลยอยู่มาวันหนึ่งแฟนกลับมาจากเมกา ก็ไปเที่ยวกันที่กระบี่ ดิฉันอายุยี่สิบสองค่ะแฟนอายุยี่สิบแปด แต่ดิฉันชอบเซ็กค่ะเงี่ยนได้ตลอดเวลา และพวกเราก็มาถึงกระบี่ ด้วยความเงี่ยนของดิฉันก็เลยชวนแฟนทำเรื่องอยางว่า แต่ไอ้เจ้าแฟนสุดหล่อมันไม่ได้ดั่งใจเลยมันบอกว่ารอก่อน เอ๊ารอก็รอ และพอตอนใก้ลจะเที่ยงก็ไปเช่ามอเตอไชกัน

และก็ขับไปเรื่ยๆจนมาถึงชายหาดแห่งหนึ่งก็ไม่ค่อยมีคนจะมีก็แต่ร้านอาหารเล็กๆอยู่ริมหาดก็เลยพากันไปนั่งกินเบีย และพอเมาได้ที่กันแล้วก็เกิดความคิดแปลกๆขึ้นมาทั่งดิฉันและแฟนก็เลยชวนก็พายเรือเล่นและไม่ไกลจากริมชายก็

มีเกาะอยู่เกาะหนึ่ง และความคิดแฟนดิฉันก็เกิดขึ้น และพอมาถึงเกาะ ก็มีคนอยู่สองกลู่มกำลังหาปลากัน และชักพังพวกเขาก็กลับ กลับจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้

แต่ดิฉันไม่สนใจลากตัวแฟนของดิฉันเข้ามาขางต้นไม่จัดการถอดกางเกงของแฟนออกและก็ไช้ปากดูด ทั่งดูดทั่งอม ใจหนึ่งก็กลัวคนมาเห็นแต่อีกใจหนึ่งก็กลับเงี่ยนสุดขีด ไอ้เจ้าแฟนก็คงจะพอๆกัน เลยจัดการถอดเสื่อและกางเกงของดิฉันออก ไม่รอช้าเขาใช้ท่อนเอ็นขนาด โหญ่และยาวมาถูๆไถๆที่ *** ของดิฉัน และก็เสียบพรวดเดียวมิดดามค่ะดิฉันขาสันด้วยความเสียว และเขาก็เริ่มโยกซ้าย โยกขวา งัดขึ้นงัดลงด้วยความมันและผสมกับน้ำเงี่ยนของดิฉันที่ไหลเยิ้มจนถึงตูด โยกอยู่สักพักหนึ่งก็เริ่มไม่ไหวจะออกกันแล้วยิ่งโยกเร็วและแรงยิ่งเสียวแฟนก็ร้องว่าจะเสร็จและดิฉันก็จะเสร็จสัก

พังแฟนก็ฉีดนำรักอันอุ่นๆเขาเต็มๆทอ้งของดิฉันเลยค่ะบอกตรงๆว่าเสียวและตื่นเต้นมากค่ะ เป็นอะไร่ที่ลืมไม่ลงเลยค่ะใคร่จะเอาไปลองใช้บ่างก็ไม่ว่านะค่ะเปลี่นบันยากาศบ่างก็ดีนะค่ะ ฮิ ฮิไปแล้วนะค่ะไว้วันหลังจะมาเล่าไหม่ บาย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Warakorn

- ฉันคือ Warakorn และเขียนนวนิยาย "สุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
749 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?