พล นิกร กิมหงวน 6

พล นิกร กิมหงวน 6

พล นิกร กิมหงวน 6

ข้างฝ่ายสี่สหายที่เหลือพอเจ้าคุณประสิทธิเริ่มบรรเลงเพลงเย็ดกับเหล่า เมียของพวกเขา ทั้งหมดก็เริ่มมือไม้อยู่ไม่สุข ป้วนเปี้ยนไปตามร่างกายของละม่อม ที่บัดนี้อารมณ์ได้เคลิ้มไปก้บบรรยากาศตรงหน้า พล กิมหงวน และนิกร ต่างก็ ล้วงควักละม่อมสาวใหญ่วัยสามสิบที่เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสควย บัดนี้ผ้าถุงได้ปลิวออกจากร่างหล่อนแล้ว เต้านมทั้งสองถูกพล และ นิกรคว้าไว้คนละเต้า เต้าเต่งเต็มมือไม่คล้อยหย่อนยานด้วยไม่เคยมือชาย ป้าน

นมสีแดงเม็ดหัวนมเล็กปานนิ้วก้อยถูกสองหนุ่มดูดดุนไว้ทั้งสองเต้า นิกรปล่อย ปากจากเต้านมเผยอหน้าขึ้นไปประกบปากจูบกับละม่อม ซึ่งก็พร้อมที่จะดูดปาก แลกลิ้นกับนิกรอย่างดูดดื่ม ส่วนกิมหงวนนั้นก็จับขาของละม่อมถ่างอ้าออก มือลูบไปที่เนินโยนี รกหมอยสีดำที่แม้จะดกไปหน่อย แต่ก็ดูสะอาดและตัด กับเนินนูน สีขาวสะอาด ตา ไม่นึกเลยว่าสาววัยนี้ยังมีแคมหีที่สดแดงเรื่อด้วยความที่ไม่เคยมีท่อนควยใด ทิ่มแทงมาก่อนนอกจากนิ้วมือของเธอเองที่ตกเบ็ดช่วยตัวเอง กิมหงวนดึงขน หมอยเล่นเบา ๆ

“คุณหงวนทำอะไรม่อม ดึงทำไมคะ”

“แหมก็มันดกดี นี่น่าดึงเล่น” พูดแล้วเขาก็ก้มหน้าลงสูดดมเนินหีรกหมอยนั้น จูบเข้าไปฟอดใหญ่

“อุ้ยคุณหงวน ไม่รังเกียจม่อมหรือคะ”

“ปัดธ่อ ม่อมที่จริงฉันทีเล่นทีจริงกับเธอตั้งหลายครั้งแล้ว ถ้าเธอยอม ฉันป่านนี้เธอขึ้นสวรรค์ไปนานแล้ว อย่าว่าแต่จูบเลย เลียกินน้ำเงี่ยน เธอฉัน ก็ ยอม ให้ตายห่าซิเอ้า” ว่าพลางกิมหงวนก็ประกบปากเข้ากับร่องแคม ดูดเลียแคมหีไป ทั้วร่อง แคมเซาะลิ้นไปตามความยาวของแคมหี จนไปถึงเม็ดแตดที่กิมหงวนปลิ้นออกมา จนเห็นเม็ดแตดโผล่ออก มาแล้วลิ้นของเขาก็ละเลงไปบนเม็ดแตด ทำให้ละม่อมต้องดิ้นพราด ด้วยความเสียวน้ำเงี่ยนขมิบออกมาชุ่มโชกทั้งน้ำลาย

ของกิมหงวนปนกับน้ำเงี่ยนเปียกขนหมอยจนเปียกลู่ไปทั้งเนินนูน นิกรเมื่อจูบ ไซร้ไปทั่วใบหน้าของละม่อมแล้วก็กระซิบที่ข้างหูหล่อน

“ม่อมเคยดูดควยไหม”

“อื้อ คุณกรนี่ม่อมจะเคยได้ยังไงล่ะ”

“อ้าวก็กับคุณอาไง ม่อมไม่ได้ดูดควยให้ท่านเหรอ”

“ก็เคยนิดเดียวตอนท่านจะเสร็จน่ะค่ะ” ละม่อมตอบไปตรง ๆ

“งั้นดูดให้ฉันหน่อยซิ นะจ๊ะ” โดยไม่ต้องคำตอบนิกรลุกขึ้นยืนปลดผ้าขนหนูออกจากร่างแล้ว ย่อเข่า หย่อนท่อนค วยอวบใหญ่แต่ไม่ยาวเท่าไหร่เข้าไปที่ริมฝีปากละม่อม จับถูไปมาที่ ี่ริมฝีปาก จนละม่อมต้องเผยอปากออก ส่วนพลก็เงยหน้าขึ้นดู มือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนธรณ์ เลิศทองไทย

- ฉันคือ ธนธรณ์ เลิศทองไทย และเขียนนวนิยาย "พล นิกร กิมหงวน 6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1009 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวจำเป็น

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?