น้องแหม่ม

น้องแหม่ม

ชื่อแหม่มค่ะเรียนอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งนึงใน ตจว แถวๆภาคเหนือค่ะ เรื่องที่จะเล่าก็คือปกติเวลาทำงานส่งอาจารย์ก็จะทำตอนกลางคืนวันศุกร์กับวันเสาร์ค่ะ ทำจนตี 2 ตี 3 แต่มีอยู่วันนึงแหม่มรู้สึกหิวตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าๆก็เลยจะลงไปซื้อขนมมาทาน ร้านเซเว่นก็มีอยู่ใกล้ๆหอแหม่มก็เลยลงไปทั้งชุดนอนเลยค่ะ กะว่าจะไปเดี๋ยวเดียวก็ถือแต่กระเป๋าสตางค์กับกุญแจห้องไป ห้องแหม่มอยู่ชั้น 6 ก็เลยต้องลงลิฟท์ค่ะ แหม่มก็เดินไปกดลิฟท์แล้วยืนรอประมาณ 1 นาทีลิฟท์ก็เปิดออก ตอนนี้ก็เงียบพอสมควรเพราะดึกแล้ว แหม่มก็เข้าไปในลิฟท์แล้วกดไปชั้น 1 ค่ะลิฟท์หยุดรับคนที่ชั้น 5 มีผู้ชาย 2 คนเข้ามา ระหว่างที่ลิฟท์กำลังลงแหม่มรู้เลยค่ะว่าผู้ชาย 2 คนนั้นกำลังมองแหม่มอยู่แน่ๆเลยค่ะเพราะว่าเค้าซุบซิบกัน แหม่มก็เลยรู้สึกเขินๆที่มีคนแอบมอง แหม่มกลัวว่าผู้ชาย 2 คนนั้นคงจะมองเห็นว่าแหม่มไม่ได้ใส่เสื้อใน แหม่มก็เลยเอากระเป๋ากอดอกไว้ค่ะ พอลิฟท์ถึงชั้น 1 แหม่มก็เดินไปเซเว่น (อยู่ติดกับหอค่ะ)

เลือกขนมกับนมก็เจอผู้ชาย 2 คนเดิมกำลังซื้อของอยู่ แต่แหม่มว่าเค้าแอบตามแหม่มมามากกว่า แหม่มจ่ายเงินแล้วก็เดินกลับห้อง เวลาก็ประมาณตี 1 พอดีค่ะ แหม่มขึ้นลิฟท์ไปถึงชั้น 6 ชั้นที่แหม่มอยู่เงียบมาก แหม่มเลยนึกอยากทำอะไรให้หายง่วงดูบ้าง พอเอาขนมเข้าไปเก็บในห้องแล้วแหม่มก็ถอดเสื้อออกค่ะ ตอนนี้ตัวแหม่มมีแต่กางเกงขาสั้นตัวเดียวค่ะแหม่มลองค่อยๆแง้มประตูห้องให้เปิดออกแล้วชะโงกหน้าออกมามองซ้ายมองขวาเห็นว่าปลอดคน แหม่มเลยค่อยๆออกมายืนหน้าห้องในสภาพเปลือยท่อนบนค่ะอากาศก็เย็นๆเพราะเป็นกลางดึกแล้วแหม่มเลยขนลุกแล้วก็เสียวมากๆเลยค่ะ แหม่มเข้าไปเอาเสื้อคลุมอาบน้ำในห้องแล้วตัดสินใจว่าจะลองเดินเล่นในสภาพเปลือยกายล้อนจ้อนดูบ้างแหม่มเลยถอดกางเกงออกจนเหลือแต่ตัวเปล่าๆ ค่ะ ตอนนี้หายง่วงแล้วค่ะแต่เปลี่ยนเป็นเงี่ยนแทน

แหม่มเอาเสื้อคลุมมาคลุมแล้วปิดประตูห้องแต่ไม่ได้ล็อคประตูแล้วเดิออกไปที่บันไดหอ แหม่มเดินให้เงียบที่สุดค่ะพอแหม่มเดินถึงสุดทางเดินแหม่มก็เห็นว่าไม่มีใครเปิดประตูห้องไว้เลยแหม่มเลยค่อยๆถอดเสื้อคลุมออกมาถือไว้ค่ะ ตอนนี้อากาศเย็นบวกกับความเสียวทำเอาแหม่มขนลุกเลยค่ะ แหม่มเดินไปที่บันไดแล้วค่อยๆก้าวลงไปที่ชั้น 5 ทั้งๆที่มีตัวเปลือยเปล่า มันเสียวมากเลยค่ะ ใครไม่เคยลองต้องลองดูบ้างนะคะ เสียวอย่าบอกใครเลย แหม่มรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วก็เลยเดินกลับขึ้นไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Skillmaso

- ฉันคือ Skillmaso และเขียนนวนิยาย "น้องแหม่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกินกว่าคำว่ารัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?