เอากับหัวหน้า

เอากับหัวหน้า

สวัสดีครับ ผมเคยทำงานด้านการตลาดให้กับบริษัทเกี่ยวกับบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง หัวหน้าแผนกผมเป็นผู้หญิงชื่อพี่เก๋ครับ อายุประมาณ 28 พี่เก๋เป็นคนสวยมากเลยครับ ตัวสูง ผิวขาว ผมหยักยาวออกสีน้ำตาล พี่เก๋เป็นคนหุ่นดีมาก เวลาทำงานในออฟฟิศจะใส่กระโปรงยาว เสื้อตัวในคอกว้าง แล้วทับด้วยเสื้อสูท ถ้าวันไหนต้องไปที่ Site งานหรือออกตลาดก็จะใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีน พี่เก๋พึ่งย้ายมาจากบริษัทใหญ่เกี่ยวกับบ้านจัดสรร เพื่อจะได้เป็นหัวหน้าแผนกการตลาด โดยมีผมเป็นลูกน้องคนเเรก ช่วงนั้นผมพึ่งจะเรียนจบใหม่ๆ ก็ต้องอาศัยพึ่งพาประสบการณ์การทำงานของพี่เก๋ พี่เก๋จะขับรถมาทำงานทุกวันและตอนเย็นผมมักจะติดรถพี่เก๋กลับบ้านทุกวัน ที่ทำงานผมอยู่แถวสีลม ส่วนบ้านพี่เก๋อยู่ลาดพร้าว ผมจะติดรถไปลงตรงเซนทรัลลาดพร้าวแล้วต่อรถกลับบ้านเเถวม.เกษตร ผมทำงานกับพี่เก๋ได้ 6 เดือนก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น เวลาผมนั่งรถพี่เก๋กลับบ้านก็จะฉวยโอกาส แอบมองพี่เก๋ บางทีก็มองลึกลงไปในอกเสื้อ ซึ่งทำให้ใจผมเต้นทุกครั้ง แต่พี่เก๋ก็ไม่ระแคะระคายว่าถูกแอบมองอยู่ กลับบ้านแล้วผมมักจะจินตนาการถึงพี่เก๋เวลาช่วยตัวเองทุกครั้ง วันหนึ่งผู้จัดการเรียกเข้าประชุมเรื่องการสำรวจตลาด เพราะบริษัทกำลังจะเริ่มโครงการบ้านจัดสรรแห่งใหม่ แถวถนนประชาอุทิศ ฝั่งดาวคะนอง โดยหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมายคือออกสำรวจโครงการในละ

เเวกใกล้เคียง เพื่อดูถึงจุดแข็ง จุดอ่อนของโครงการคู่แข่งว่ามีอะไรบ้าง ระดับราคาแตกต่างกันมากน้อยเพียงไร หลังจากได้รับมอบหมายงาน พี่เก๋กับผมก็เริ่มสำรวจตลาด โดยทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปสอบถามราคา ขอดูบ้านตัวอย่าง ดูการจัดสรรพื้นที่โครงการ เราออกสำรวจได้หลายโครงการ จนถึงวันพุธป็นวันสุดท้ายที่เราจะทำการสำรวจ พี่เก๋ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงยีนตามปกติ โดยเสื้อเชิ้ตกลัดกระดุมแค่ สามเม็ดโดยเม็ดบนสุดจะปล่อยไว้ เวลาผมนั่งรถไปกับพี่เก๋ ก็จะชำเลืองมองที่คอเสี้อเห็นชุดชั้นในสีขาวอยู่รำไร เนื่องจากพี่เก๋ไม่ได้กลัดกระดุมเม็ดบน ทำให้บางครั้งผมสามารถมองเห็นฐานเนินอกขาวผ่อง ซึ่งทำให้ใจของผมหวั่นไหวและท่อนเนื้อผมตื่นตัวขึ้นมา จนกระทั่งพีเก๋ขับรถมาถึงหน้าโครงการจัดสรรระดับหรูเเห่งหนึ่ง ผมจึงถามว่าจะเข้าไปดูหรือเพราะบ้านราคาระดับนี้ไม่ใช่คู่แข่งของเรา เป็นบ้านสำหรับลูกค้าอีกระดับหนึ่ง แต่พี่เก๋บอกว่าจะพาไปดูบ้านตัวอย่าง เพราะตกแต่งได้สวยมาก จะได้เอาเป็นตัวอย่างเวล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลืมตั้งชื่อ

- ฉันคือ ลืมตั้งชื่อ และเขียนนวนิยาย "เอากับหัวหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Mom take a ride

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?