เสียวเพราะ no bra

เสียวเพราะ no bra

สมัยที่ดิฉันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตอนนั้นอยู่ปี2 เพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นาน หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรก ฉันก็เป็นคนที่ติดเซ็กส์มาก มีได้ทุกที่ทุกเวลา...ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ ถ้าได้มีอะไรกันในที่สาธารณะ คนมากๆ วันนั้นประมาณ3ทุ่ม แฟนมาหาดิฉันที่หอเพื่อที่จะไปดูหนังรอบดึกกัน ห้องดิฉันอยู่ชั้น3 พักกับรูมเมทอีก2คน วันนั้นรูมเมทอยู่ในห้องอ่านหนังสือกันอยู่ แฟนเลยไม่เข้ามาในห้อง ฉันวางแผนยั่วแฟน คือ ออกมาโดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อในและกางเกงใน วันนั้นใส่เสื้อสีดำบางๆเข้ารูป

คอค่อนข้างกว้างเห็นเนินอกแพลมๆและกระโปรงสั้น ฉันจัดว่าเป็นคนน่ารักใช้ได้(คนอื่นบอกมา)หุ่นพอเหมาะ ขาว หมวย ผมยาวประบ่า สูง160 หนัก48 สัดส่วนนะ 34-25-35 นึกภาพตามนะ แฟนเราก็เหมือนจะรู้ว่า เราไม่ได้ใส่ข้างในมา ก็เอามือมาลูบๆหลังเรา แล้วก็เลยมามาจับก้น แล้วทำตาโต แฟนเราบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ไม่ไหวแล้ว เราอยู่ระหว่างทางเดินตรงบันไดระหว่างชั้น2กับ3 แฟนเราก็หยุดเดิน จากนั้นก็ก้มลงมาจูบปากเรา สอดลิ้นเข้ามา ฉันก็เกิดอารมณ์มากเพราะตื่นเต้นที่ไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้ว จูบไปได้สักพักก็เลื่อนมือมาลูบไล้หน้าอกของเรา อูย...เสียวมากกก ฉันหลับตาพริ้มหมดเรี่ยวแรง

แฟนก็สอดมือเข้ามาในคอเสื้อควักหน้าอกของฉันออกมาทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งบี้... โอ้ พระเจ้า เสียวสุดๆ กลัวใครมาเห็นจัง.. จากนั้นแฟนก็ลูบไล้ต่ำลงมาๆ ถึงขาอ่อนด้านใน ซึ่งมีน้ำแฉะไปหมด แฟนจับขาของดิฉันแหวกออก แล้วเอานิ้ิวสอดใส่เข้ามาโอ้... ชักนิ้วเข้าออกเข้าออกอยู่อย่างนั้น ฉันเสียวหีมากๆๆ ตะโกนร้องออกมาแฟนจึงเอาปากมาประกบปากดิฉัน ฉันไม่สามารถต้านทานแรงปรารถนาได้อีกต่อไป แฟนผลักฉันเบาๆให้หันหลังเอามือเกาะราวบันไดไว้ ตอนนี้กระโปรงได้ถูกถกขึ้นมาจนเห็นสะโพกกลมกลึง ฉันยืนหันหลังเกาะราวบันไดโกงโค้งเต็มที่ แฟนก็กระซิบที่ข้างหูว่า ดาเซ็กซี่จัง ขอเย็ดตรงนี้ทีนะ เราอ้าขา

โก่งโค้งแทนคำตอบ จากนั้น แฟนก็รูดซิบกางเกงดึงเอาควยขนาด7นิ้วที่ตอนนี้แข็งชูคอพร้อมที่จะปฏิบัติงาน หีของเราเปียกชุ่ม จากนั้นแฟนก็ดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเราร้องเสียงหลง โอย..ซี๊ด...ซี๊ด ซอยเข้าซอยออก เสียงหีกระทบควยดังพับๆ เราขาสั่นไปหมด ไม่รู้ว่าตื่นเต้นเพราะเสียวหี หรือกลัวใครมาเห็น ซอยอยู่ไม่เกินนาทีเราก็กระตุก2-3ทีน้ำกามแตกพลัก แฟนร้องเสียงหลงแล้วก็ชักควยออกบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Masupian

- ฉันคือ Masupian และเขียนนวนิยาย "เสียวเพราะ no bra"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
757 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์ไม่เคยลืม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?