ค่าซ่อมคอมพ์

ค่าซ่อมคอมพ์

ผมเป็นช่างคอมฯ อายุ 23 ปี อยู่ประจำร้านที่พันธุ์ทิพย์ ปกติจะมีวันหยุดแค่วันเดียวคือวันจันทร์ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดพัก เที่ยว หรือดูหนังตาม

โรงภาพยนตร์ต่าง ๆ ทุก ๆ วันจะมีลูกค้าแวะมาที่ร้านไม่เคยขาดเนื่องจากการจัดหน้าร้านจัดวางสินค้าได้น่าสนใจคือจะเอาอุปกรณ์ใส่ตู้โชว์ด้านหน้า

ซึ่งจะไม่เหมือนร้านอื่น ๆ ที่จะให้สาว ๆ มายืนขายหน้าร้านเพื่อเป็นการเรียกลูกค้า วันหนึ่งผมได้มีโอกาสเจอพี่สาวคนหนึ่งเค้าสนใจอยากได้

คอมพิวเตอร์ไปใช้เพื่อพิมพ์งานและเล่นอินเตอร์เน็ตผมก็เลยจัดเสป็กให้พร้อมประกอบและติดตั้งโปรแกรมเท่าที่จำเป็น พี่สาวคนนี้อายุประมาณ 32 ปี

ขาว สูงประมาณ 158 ซม. ในระหว่างที่คุยเรื่องอุปกรณ์กันอยู่ พอดีมีโทรศัพท์จากทางบ้านที่ต่างจังหวัดเข้ามาผมจึงขออนุญาตรับสายและคุยกัน

ด้วยสำเนียงพื้นบ้าน พี่สาวเค้าก็มองอยู่ หลังจากที่ผมวางสายไปแล้วเค้าก็ถามเป็นสำเนียงท้องถิ่นว่า "เป็นคนสุพรรณเหรอ" เค้าก็เป็นคนสุพรรณดี

เลยถ้ามีปัญหาเรื่องการใช้งานจะได้มีที่ปรึกษา พอตกลงกันเรื่องสเป็กและราคาได้แล้วผมนัดพี่สาวมารับคอมพ์อีกทีก็ประมาณ 1 ชั่วโมง เค้าก็ทิ้ง

เบอร์โทรไว้ให้ ถ้าคอมพ์เสร็จแล้วจะได้โทรแจ้ง... อีก 1 ชั่วโมงต่อมาผมใช้โทรศัทพ์เครื่องของตัวเองโทรหาพี่สาวตามเบอร์ที่ให้ไว้ เมื่อมาถึงผมก็

จัดแจงเปิดคอมพ์พร้อมทั้งเช็คสเป็คให้ดูถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ตามที่ตกลงกันไว้ พี่สาวเค้าไม่เข้าใจเรื่องรายละเอียดพวกนั้นก็เลยพูดขึ้นว่า ขอเบอร์โทร

ไว้ดีกว่าถ้ามีอะไรจะได้โทรมาถาม ผมจึงตอบไปว่าเบอร์ที่ผมโทรหาพี่นั่นงัยครับเป็นเบอร์ผมเอง เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยผมยกคอมพ์ฯ พร้อมอุปกรณ์

อื่น ๆ ส่งให้ลูกค้าที่ลานจอดรถก่อนพี่สาวจะออกรถหันมาถามผมว่าแล้วน้องชื่ออะไรพักที่ไหน "ผมชื่อชัยครับเช่าวหอพักแถว ๆ จรัญฯ ถ้าพี่มีปัญหา

โทรมาปรึกษาได้นะครับ" ... อีก 1 อาทิตย์ต่อมาช่วงเย็นวันอาทิตย์ พี่สาวเค้าก็โทรมาหาผมถึงเรื่องปัญหาของคอมพ์ โดยพี่เค้าบอกว่าสั่งพิมพ์ไม่ได้

เลยมันไม่ทำงานพรุ่งนี้จะต้องรีบส่งงานด้วย ถ้าว่างยังไงพี่จะแวะมารับและจะไปส่งชัยที่หอพัก ผมรับปากพอช่วง 6 โมงเย็นรถ Altis สีดำก็มารอ

รับผมแต่วันนี้พี่สาวเค้าใส่ชุดเสื้อยืดสีขาวบาง ๆ พร้อมกระโปรงยีนส์สั้น ผมนั่งฝั่งซ้ายใกล้ ๆ คนขับในตอนแรกไม่คิดอะไร สักพักก็เหลือบ

ไปเห็นขาอ่อนซึ่งขณะนั้นของกระโปรงขยับร่นขึ้นมา ทำให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dunyatat

- ฉันคือ Dunyatat และเขียนนวนิยาย "ค่าซ่อมคอมพ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1074 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่รุ้ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?