เมียเพื่อน

เมียเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด

หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน

หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปและพูดคุยกันไป ซึ่งเราทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยความที่เราต่างสนิทนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงความหลังอย่างถูกคอ

ตกดึกจึงแยกันเข้านอนคนละมุมของห้องคอนโด

ด้วยความเปลี่ยวเหงาที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจผมคิดถึงเพื่อนรักที่เข้าหอวันแรก คงจะมีอะไรๆ แล้ว จึงเกิดอารมร์ญจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังมุมที่น้อยนอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆ น้อย เอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกออด เธอก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่า "พี่หมาน ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ" "ไม่ดีอย่างไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย" ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงไม่ได้ใช้งานน้อยมากนัก จึงยังสดๆ อยู่

ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปได้ชั่วครู่ แม่ยอดพธูเธอก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูปผมโดยดี ไม่รอช้าผมฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา น้อยรู้งานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับผมเป็นประวิง มือไม่นิ่งของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกหยุ่นนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ

ผมดันตัวน้อยให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิดชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากสามีและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น "อูยส์.....ซีด ๆ อย่า พี่หมาน อืยส์.. "

ยิ่งเมื่อผมแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก และเมื่อผมปลดต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?