คุณแม่อยากมีเซ็กส์กับลูกตัวเอง

คุณแม่อยากมีเซ็กส์กับลูกตัวเอง

หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่น พ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ

และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้าน พอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ...อยู่ไหม ซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะ ที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่ อย่างว่า ความลับปิดไม่มิดหรอก แม่ผมจับได้ว่า พ่อของผมแอบไปกกอีหนู แล้วก็หลงเอาการเลยละ แม่ผมนั่งร้องไห้เสียใจอยู่หลายวัน แถมแช่งชักหักกระดูกพ่อซะเละเลย

มีอยู่วันนึง แม่บอกผมว่า "ลูกจ๋า..แม่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดจัง ไปภูเขาหรือทะเล อะไรก็ได้ แม่อยากไปซักสาม สี่คืน" ผมก็สงสารแม่เป็นทุนอยู่แล้ว เลยตอบไปว่า ได้ครับ แม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปเที่ยวชะอำกันนะ ผมจะขับรถพาแม่ไปเอง เออ..ว่าแต่ ต้องบอกพ่อก่อนหรือป่าวว่าเราสองคนจะไปเที่ยวกัน.. แม่แย้งขึ้นมาทันทีว่า ไม่จำเป็น ! แล้วก็ไม่ต้องบอกให้รายนั้นรู้ด้วยนะ ถ้าลูกบอกเขา แม่จะไม่คุยกับลูกอีกเลย..

ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไง ในเมื่อแม่ต้องการแบบนี้ ก็โอเค พอวันรุ่งขึ้น หลังจากพ่ออกไปทำงานแล้ว เราสองคนค่อยเอาสัมภาระไปใส่ไว้ในรถของผม ขับออกจากรุงเทพตอนสายๆ ไปถึงชะอำก็ประมาณเที่ยงกว่าๆพอดี แม่บอกผมว่า พักโรงแรมที่หรูๆไปเลย ผมก็เลือกมาที่นึง หลังจากเช็คอิน แม่ผมเลือกที่จะพักเป็นบังกะโลริมชายหาด เปิดหน้าต่างออกไป ก็เห็นทะเลเลย ด้วยความที่ว่าผมเห็นวิวสวยๆไม่ได้ เลยคว้ากล้องวีดีโอ มาบันทึกภาพซะ.. แม่เลยถามว่า นี่ แล้วมันอัดได้นานกี่นาทีละ ผมบอกไปว่า ไม่มีปัญหา อัดได้เป็นชั่วโมงเลย ซักพักเราออกสองคนออกไปทานมื้อกลางวันกันในตัวโรงแรม จากนั้นตกเย็นเราแม่ลูกก็ไปเดินเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arthorn Lu

- ฉันคือ Arthorn Lu และเขียนนวนิยาย "คุณแม่อยากมีเซ็กส์กับลูกตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1090 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อของพี่ น้องของหนู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?