คนข้างห้อง

คนข้างห้อง

กระผมได้พักอยู่หอพักในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในหอพักที่ผมพักอยู่จะมีหอหญิงกับหอชายติดกัน ส่วนใหญ่เพื่อน ๆ ของผมก็เป็นผู้หญิงกันทั้งนั้น เรารู้จักกันแต่ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ มีทั้งรุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน และรุ่นพี่ ที่หน้าตาดี และก็หุ่นดีใช้ได้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน แต่เขาทำงานอยู่ต่างห้องกัน ทุกเย็นหลังเลิกงานเราจะนัดมาพบกัน เพื่อออกกำลังกาย ไปดูหนัง หรือไปกินข้าว และผมก็ได้มีโอกาสเข้าไปในหอพักหญิงด้วย (ต้องไม่มีใครเห็นเพราะอาจถูกไล่ออกจากหอได้) เราได้เขาไปกระหนุงกระหนิงกันในห้อง ซึ่งห้องที่เราอยู่ ทางด้านทิศเหนือเป็นห้องน้ำ ทางทิศใต้ก็เป็นห้องน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่คนที่พักอาศัยอยุ่ในหอหญิงจะใช้อาบน้ำกัน ก็พวกพี่ที่ผมรู้จักกันทั้งนั้นแหละ วันหนึ่งผมเลิกงานก่อน

จึงได้เข้ามาในหอหญิงเพื่อรอแฟนกลับมาเพื่อทำอะไรกัน แต่ทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงปิดประตู แล้วก็ได้ยินเสียงคนคุยกันอยู่ข้าง ๆ ห้อง ซึ่งมันเป็นห้องอาบน้ำ ผมปิดไฟมืดหมด เพราะกลัวว่าจะมีคนรู้ว่าผมอยู่ในห้อง ในความมืดผมก็เห็นแสงสว่างทอดสายลงมาเป็นเส้นทางที่ชัดเจน ซึ่งมันออกมาจากห้องน้ำ ด้วยความที่อยู่คนเดียว แล้วก็มีอารมณ์อยู่บ้าง ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำการสอดส่อง สิ่งที่ผมเห็นไม่น่าเชื่อสายตาตัวเองเลยครับ ผู้หญิงสองคนอาบน้ำด้วยกัน แต่ละคนมีขนาดที่ไม่น่าเชื่อในตอนแรกที่เห็นตอนใส่เสื้อผ้าอยู่ คนหนึ่งหุ่นดี นมพอประมาณผิวขาวครับ อีกคนหนึ่งรูปร่างอวบอิ่มไปด้วยเนื้อที่สมบูรณ์ บริเวณหน้าอกเธออย่างน้อย ก็ประมาณ 36นิ้ว ครับ ตรงนั้นก็นูนเป็นเนินเห็นได้ชัด ขนไม่ค่อยมีครับ จึงพอจะเห็นเป็นกลีบอยู่บ้าง ทั้งสองต่างลูบไล้ให้กันและกัน ดูแล้วก็เกิดอารมณ์มากครับ ไม่ใช่ทอมกับดี้นะครับ อาบนำให้กัน แต่ด้วยรูปร่างที่น่า...ทำให้ผมอดใจแทบไม่ไหว

(โอ้วสุดยอดอยากเข้าไปร่วมวงกับเธอจัง)แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงปิดประตูดังมาอีกห้องหนึ่งครับ เป็นห้องอาบน้ำทางทิศใต้ และก็มีแสงลอดออกมาให้เห็นอีกแล้ว ผมก็เริ่มปฏิบัติการเลยครับ สอดส่องดู ไม่น่าเชื่อ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้ ใหญ่ น่าเอามากเลยครับ เธอมาคนเดียวครับ ดูไปสักพักหนึ่ง เหมือนเธอกำลังร้อนแรง ขึ้นเรื่อย ๆ โอ้วพระเจ้าเธอกำลังช่วยตัวเองครับ ด้วยหน้าอกที่ขาวใหญ่ เนินโหนกที่อูมและเห็นได้ชัด เธอค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปใน...ของเธอ มีเสียงครางเบา ๆ ใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คนข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยายชุ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?