พักเที่ยงพาเสียว

พักเที่ยงพาเสียว

เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อนสาวของผมก็ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกับผม และอยู่ในแผนกเดียวกัน ผมกับเธอมักจะเล่นเสียวกันในออฟฟิสเป็นประจำ บางครั้งช่วงพักกลางวัน หลังจากที่ทุกคนในแผนกออกไปกินข้าวกลางวัน ผมจะชวนเธอไปนั่งที่นั่งแถวหลังสุดของแผนกแล้วให้เธอยืนทำทีเป็นคุยกับผม ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงตัวจิ๋วของเธอ ค่อยๆลูบไล้จนถึงหน้าขาของเธอ แล้วเอาฝ่ามือค่อยๆลูบไล้อย่างแผ่วเบาบนเนินสวาทของเธอ เธอซี๊ดปากเบาๆจากความเสียวกระสันที่เกิดขึ้น จากนั้นผมจึงเอานิ้วชี้ค่อยๆแหวกกางเกงในของเธอแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดติ่งเสียวของเธออย่างช่ำชอง เธอต้องส่ายเอวไปมาตามจังหวะเขี่ยของผม ซักพักพอน้ำเงี่ยนแฉะได้ที่ผมจึงเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในถ้ำสวาทของเธอ ตัวเธอกระตุกเวลาที่นิ้วผมเข้าไปข้างใน ผมค่อยๆดันนิ้วเข้าไปจนสุด แล้วจึงดึงเข้าออกอย่างช้าๆ

แล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ส่วนตัวเธอต้องเม้มปากด้วยความเสียว มีเสียงเล็ดลอดออกมาเบาๆ เพื่อไม่ให้คนอื่นได้ยิน เอวเธอส่ายไปมาตามแรงกระแทกของนิ้วผม เร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น น้ำเงี่ยนยิ่งไหลเลอะมือผมเต็มไปหมด แต่ผมก็ไม่หยุดแค่นั้น เพราะเธอทนต่อความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่ไหว เรียกให้ผมจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปในถ้ำของเธอเร็วๆ ผมไม่รอช้า รีบปลดซิบกางเกงของผมออกแล้วงัดเจ้าหนูของผมที่ตอนนี้แข็งตัวเต็มที่ พร้อมที่จะระเบิดน้ำรักเข้าไปในตัวเธอ ผมจับเธอนั่งคร่อมบนตัวผม ขยับกระโปรงขึ้น แล้วแหวกกางเกงในออกพอให้มีช่องใส่เจ้าหนูของผมเข้าไปได้ ผมเอาหัวเห็ดที่บานแดงเต็มที่จ่อเข้าที่ปากถ้ำของเธอ เธอก็ยิ่งขยับตัวตามจังหวะถูไปมาของเจ้าหนูของผม ผมดันเจ้าหนูของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา จนหัวเห็ดไปกระทบเข้ากับส่วนลึกสุดของถ้ำสวาทของเธอ เธอบิดเอวกระเส่าด้วยความเสียวสุดๆ

ผมไม่รอช้ารีบสาวเจ้าหนูของผมขึ้นลง ยิ่งเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียงที่ออกจากเธอถึงตอนนี้เริ่มดังขึ้นจากความเสียวที่มากขึ้น ผมยิ่งได้ใจใหญ่ อัดกระแทกเข้าไปหนักเข้า จนเธอทนไม่ไหวต้องปล่อยเสียงที่แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างดัง พร้อมกับถ้ำสวาทของเธอที่ตอดเจ้าหนูผมไม่หยุด น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเต็มหน้าขาผมแสดงให้รู้ว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปแล้ว แต่ผมไม่หยุดแค่นั้น ยังคงเร่งจังหวะเข้าออกทั้งเร็วทั้งแรง อัดเข้าไปมีเสียงดังกึกๆอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดน้ำรักของผมก็พุ่งเข้าใส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Patcharapol

- ฉันคือ Patcharapol และเขียนนวนิยาย "พักเที่ยงพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเก่า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?