พาเพื่อนมาเอาแม่

พาเพื่อนมาเอาแม่

ผมเป็นคนที่ชอบการต่อสู้ทุกชนิด ทั้งมวยไมย มวยจีน มวยต่างๆ ผมได้เข้าเรียนที่ ม.แห่งหนึ่ง ขณะเดินอยู่หน้าม. มีคนแจกใบปลิวสอนการต่อสุ้ ของเกาหลีให้ฟรี การต่อสู้แบบวันวาโด ผมจึงได้ติดต่อเข้าไปและได้เรียนฟรี ตามคำโฆษณา ต่อมาชักแปลกๆ อาจารย์เริ่มเป็นกันเองมากขึ้นกับพวกเราซึ่งมีผมกับเพื่อนอีก 2 คนอาจารย์บอกกับเราว่า มีลัทธิจากเกาหลีน่านับถือในคำสอนมากเค้าสอนให้รู้ว่าเราเกิดมาจากอะไร สอนให้เราไม่เคารพ พ่อแม่ พี่น้อง แปลกจริงๆ ครับ ผมกับเพื่อนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้าบอกว่าพวกเราเกิดมาจากความอยากของผู้ชายที่อยากมีความสุขกับผู้หญิงคนนึง เลยเกิดเราขึ้นมา พ่อแม่ไม่ได้ตั้งใจให้เราเกิดแต่เราเกิดมาจาก ความต้องการทางเพศของพ่อกับแม่ ดังนั้นเราไม่ควรนับถือ พ่อแม่แต่ให้นับถืออาจารย์คิม แทน ฟังหนักๆเข้าเพื่อนผมก็เริ่มเคลิ้มตามไม่ฟังพ่อแม่อีกต่อไป ส่วนผมไม่สนใจ ผมสนใจเรื่องวิชา วันวาโดมากกว่า วันนึงพวกเรามาที่บ้านผมกัน เราซ้อมวันวาโด กันจนเย็น เลยตกลงค้างที่บ้านผม วันรุ่งขึ้นเราไปซ้อมที่ ยิมกันต่อ ระหว่างพัก อาจารย์ก็เข้ามาคุยเรื่องเดิมๆผมก็เเริ่มเชื่อ อย่างที่อาจานย์บอก อาจารย์บอกว่าให้อาจารย์ไปที่บ้านได้ไม็จะได้รู้จักพวกเรามากขึ้น

เพื่อนผมคะยั้นคะยอจอนผมตอบตกลง ผมไม่อยากให้ใคร รู้เรื่องที่อาจารย์สอนมาก เลยนัดไปบ้านผมตอนที่คนอยู่น้อยที่สุด คือพ่อไม่อยู่ไปทำงาน พี่น้องออกไปเรียน อยู่แต่แม่คนเดียวซึ่งไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องของผมมากนัก พอไปถึงอาจารย์ก็กล่อมผมว่า มีแม่สวยอย่างนี้เอง เชื่ออาจารย์เถอะ ให้นับถ่ออาจารย์ คิมดีกว่า พ่อแม่ เดี๋ยวอาจรย์ จะทำให้ดูว่าแม่ไม่ใช่คนหน้านับถ่อนักหรอก ผมพูดไม่ออกอาจารย์เดินไปที่ห้องแม่ แล้วเคาะประตู

พอแม่เปิดออก อาจารย์ก็เข้าไป ได้ยินเสียงเงียบไปเลยเข้าไปกับเพื่อนไปแอบดูเห็นแม่นอนถ่างขาให้อาจารย์ เลียหี อยู่ ตอนหลังถึงรู้ว่าอาจารย์ผมใช้ลูกเข่าเข้าที่หน้าท้องแม่ แบวันวาโด แม่เลยจุกไม่มีแรงดิ้นอาจารย์เลียไล่มาเรื่อยๆถึงนมแม่คงหายจุกแล้ว จึงถีบสู้ เลยโดนหมัดเข้าไปอีกที่ท้อง จนแม่หมดแรงดิ้น ปล่อยให้ อาจารย์ จับทุกส่วนที่อยากจับ ล้วงทุกที่ๆอยากล้วง แล้วอาจารย์ก็ขึ้นคล่อมแม่ผมจับเอาหัวปลาช่อน จ่อปากถ้ำ ของแม่และดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุดแม่ดิ้นและร้องไห้ แต่อาจารย์ เริ่มซอยแข่งกับเสียงร้องไห้ของแม่ ซักพักแม่ก็หยุดดิ้นนอนร้องไห้อย่างเดียว คงทำใจได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สนนาม

- ฉันคือ สนนาม และเขียนนวนิยาย "พาเพื่อนมาเอาแม่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
901 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเป็นตำรวจยังกล้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?