เสียวกับสาวที่ทำงาน

เสียวกับสาวที่ทำงาน

ผมเป็นคนที่ชอบเซ็กซ์มากมีอะไรกับแฟนทุกวันก้อเบื่อ เพราะก่อนจะเจอกับแฟนคนปัจจุบัน

ตอนเรียนมหาลัย ผมก้อได้เสียวกับสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวในมหาลัยหรือสาวกลางคืน

จนมาเจอแฟนถึงได้เพราๆไปบ้าง แต่ก้อแอบไปหาความสุขบ่อยๆ จนกระทั่งได้มาทำงานในจังหวัดขอนแก่น ทำงานได้6เดือนก้อเริ่มรู้จักสาวๆพนักงานหลายคน มีคนนึงที่เขามาชอบผม โดยที่เขามีแฟนแล้ว ตอนแรกผมก้อไม่สนใจเพราะกลัวบาป แต่ในที่สุดผมก้อต้องแพ้ใจตัวเอง

วันนั้นผมอยู่โอทีต้องคอยควบคุมพนักงานที่ทำงานช่วงโอที เลยได้มีโอก่าสคุยกับเธอ สมมุติชื่อ หนึ่งน่ะครับ หนึ่งเป็นคนคุยสนุกมาก ผมเริ่มชอบเธอแยยว่าอยากอึ๊บน่ะครับ เลยบอกเธอว่ามีธุระจะคุยเรื่องงานกับเธอที่ชั้นสองของออฟฟิส ซึ่งไม่ค่อยมีคนขึ้นไป ผมไปรอเธอไม่ถึง 10 นาทีหนึ่งก้อขึ้นมาหาด้วยอาการที่แสดงออกว่าดีใจมาก ผมเลยชวนเธอคุยเรื่องแฟนของเธอ ซึ่งเธอก้อบ่นว่าแฟนไม่ค่อยเอาใจเธอ กลับดึกแล้วก้อนอนเลย ผมถามว่าแล้วไม่เหงาหรอ

เธอก้อยิ้มอายๆแล้วเดินไปที่หน้าต่าง ผมเดินไปประกบด้านหลังเธอๆก้อเฉยๆ ผมเลยโอบด้านหลังเธอไว้ ตอนนั้นน้องชายผมตื่นตัวเต็มที่แล้ว หนึ่งคงรู้สึกได้เธอจึงหันหน้ามาแล้วใช้มือกุมเข้าที่เป้าผมๆเสียวมากหลับตาเลย หนึ่งก้อรูดซิบกางเกงผมออก แล้วใช้มือรูดไปมาสักพักหนึ่งก้อนั่งลง เธอค่อยๆใช้ปากดูดและเลียที่หัวอย่างนุ่มนวลจนผมต้องประคองหน้าเธอให้กระทอกไปมา ยกแรกผมยอมแพ้เพราะผมกระฉูดในปากเธอ หลังจากนั้นผมก้อประคองให้หนึ่งลุกขึ้นแล้วจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน จนเธอบอกให้ทำได้แล้ว ผมแกะกระดุมบนเธอ3เม็ดแล้วปลดยกทรงออก นมเธอสวยและตั้งเต้าดีมาก หัวนมแข็งเป็นไตเลยครับ ผมดูดนมเธออย่างอะเร็ดอะร่อย แล้วใช้มืออีกข้างปลดซิบกางเกงของหนึ่ง ล้วงเข้าไปในกางเกงใน ไม่มีขนเลยซึ่งผมชอบมากเลยละจากนมมาสำรวจจิ๋มแทน ตอนนี้น้ำเธอซึมออกมาเยอะมาก แต่ผมไม่กล้าใช้ปากเลยใช้นิ้วแทนจาก1นิ้วเป็น3นิ้วจนหนึ่งทนไม่ไหว

หนึ่งเลยคว้าจู๋ผมถอกไปมาแล้วหันหลังจับขอบหน้าต่าง สวยมากครับเพราะเธอ36-24-36 ผมเลยจับจู๋ให้ตรงกับจิ๋มเธอแล้วเขี่ยไปมา จนเธอเผลอ ผมก้อแทงทีเดียวมิดด้าม ฟิตมากถึงแม้เธอจะเคยมาแล้วก้อตาม เธอถึงกับถอนหายใจแล้วบดอัดใส่ตัวผมๆเลยต้องกระแทกกลับไปอย่างถึงพลิกถึงขิง ผมไม่อยากเสร็จเร็วจึงถอนออกมาแล้วนอนหงาย หนึ่งก้อรู้หน้าที่ดี รีบมานั่งควบทันที เธอร้อนแรงจริงควบแบบไม่ยั้งจนทนไม่ไหวแล้วฟุบบนอกผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุวัฒ ขำอาจ

- ฉันคือ อนุวัฒ ขำอาจ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
719 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนน้องเล่นเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?