รอพ่อแม่เธอเผลอ

รอพ่อแม่เธอเผลอ

เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 49 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต เพราะผมไม่เคยลาหยุดเลย ผมได้กลับมาบ้าน พ่อแม่พี่น้องรวมทั้งญาติๆ พากันดีใจกันยกใหญ่ ผมเลยปลื้มใจมากๆ เลย ทางบ้านผมได้จัดงานเลี้ยงเล็กน้อย พอเป็นที่ครึกครื้นของเพื่อนบ้านข้างเคียง ชาวบ้านก็มาร่วมสนุกสนานกันตามประสาคนบ้านนอกพอสมควร ในจำนวนนี้ก็มีเธอคนนี้แหละครับ มาช่วยงานด้วย เธอชื่อสายใจ เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอวบนิดหน่อย รูปร่างน่า-จริงๆ หน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ดีที่หุ่นเชพบ๊ะจริงๆ เวลาเธอยกอาหารมา ผมใช้สายตามองส่วน- ดูหน้าอกเธอ ร่องอกช่างนวลยองใยเสียจริง ให้-เถอะ ผมทนแทบไม่ไหวจริงๆ ยิ่งเวลาเธอก้มวางอาหารด้วยแล้ว เต้านมแทบจะทะลักออกมาจากยกทรง ผมต้องทนกลืน น้ำลายลงคอเสียหลายครั้ง ดูหน้าตาแถมช่างอ้อนออก อายุราวๆ 15-16 ปี แต่ตัวโตเหมือนสาวอายุสัก 20 ปีเห็นจะได้

ผมต้องเก็บความรู้สึกอันนี้ไว้เงียบๆ คนเดียว รอโอกาสที่เหมาะสม จนแล้วจนรอดผมก็มีโอกาสทำความรู้จักกับเธอ จนได้ ผมได้ทราบว่าเธอได้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้หลายเดือนแล้ว และที่สำคัญเธอเป็นเพื่อนบ้านกับน้องสาวผม ความสัมพันธ์ของเธอกับผมก็เริ่มสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว จนเธอไว้เนื้อเชื่อใจผมสนิท อาจเป็นเพราะว่าผมเอง รูปหล่อไม่เบาเหมือนกัน เพราะสาวๆ ในบริษัทตอมกันหึ่งเลยทีเดียว สำหรับเธอคงไม่ยากนัก หากผมต้องการจะ-จริงๆ เพียงแต่รอโอกาสและอ่อยเหยื่อให้-ใจเสียก่อน จนผมสามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอรักผมและเชื่อใจผมสนิท

แล้วโอกาสของผมก็มาถึง พ่อและแม่ของเธอได้ไปทำธุระในเมือง เหลือแต่เธอกับน้องคนเล็ก ซึ่งไม่รู้ประสาอะไร ยังเล็กมากและน้องเธอก็หลับแล้ว เป็นโอกาสทองของผมแล้ว ผมคุยกับเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธิติวัฒน์

- ฉันคือ ธิติวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "รอพ่อแม่เธอเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบเย็ดตูดสาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?