ชอบเย็ดตูดสาว

ชอบเย็ดตูดสาว

สวัสดีครับหลังจากที่ผมเคยเขียนเรื่องลงในclip-d.comเรื่องชอบเย็ดตูดเมียซึ่งก็ได้รับการตอบรับมาพอสมควรแต่ก็ไม่ตรงกับจุดประสงค์ของผมเท่าไร คราวนี้ผมก็จะขอเล่าเรื่องอย่างย่อสำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านและจะอธิบายถึงความต้องการของผมให้เข้าใจเผื่อจะมีใครซักคนที่มีความต้องการตรงกันนะครับ ก่อนอึ่นก็จะขอเล่าเรื่องอย่างย่อให้ฟังก่อนนะครับ ผมอายุ36ปีเป็คนกรุงเทพโดยกำเนิด ปัจจุบันมีบ้านอยู่ที่จ.เชียงใหม่ทำงานบริษัทด้านการสื่สารอาชีพมั่นคงเมียรับราชการครูมีลูกสาว2คน6-8ขวบแต่งงานมา10ปีครอบครัวมีความสุขดีผมเคยมีเมียมาแล้วหลายคนในสมัยวัยรุ่นเป็นคนเจ้าชู้ผมเรียนจบม.3ร.ร.วัดสุทธิวรารามซึ่งเป็นร.ร.ที่มีชื่เสียงมากในสมัยนั้นผมเป็นนักดนตรีวงโยทวาธิตของร.ร.และเป็นนักบาสเก็ตบอลทีมร.ร.สมัยนั้นผมสูง180หนัก75ก.ก.หน้าตาไม่หล่ออาศัยหุ่นดีและพอจบม.3ก็ย้ายตามพ่อไปเรียนที่วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธ์เอกดนตรี ที่วิทยาลัยนี้มีผู้หญิงมากประมาณ90%ทำให้เป็นคนเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว พอจบนาฏศิลป์ผมก็เรียนต่อราชภัฏเรียนไปเล่นดนตรีไปใช้ชีวิตสำมะเลเทเมามีเมียนับไม่ถ้วนโดนรีไทม์จากราชภัฏเลยไปเรียนราชภัฏอุบลก็ยังไม่จบสุดท้ายมาเรียนจบราชภัฏกำแพงเพชรตอนอายุประมาณ27เอกการตลาดไม่ใช่เอกที่ชอบแต่ไม่รู้จะเรียนอะไรเพราะเขาไม่เปิดเอกดนตรี

ผมเรียนวันเสาอาทิตย์วันธรรมดาทำงานเป็นครูอยู่ร.ร.ในจ.ตากผมเรียนที่นี่2ปีในปีแรกก็มีสัมพันกับผู้หญิงหลายคนต้องสับรางวุ่นวาย เพราะผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงในสมัยนั้นผมต้องเย็ดทุกวันวัละประมาณ3ครั้ง

พอปีที่2ผมก็ดัเย็ดกับกาญจนาทำให้ชิวิตผมเปลี่ยนแปลงจนผมเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นไปเลย กาญไม่ใช่ผู้หญิงที่เก่งช่ำชองแต่กาญรับผมได้ทุกท่าทุกรูปแบบและทุกที่และเย็ดได้ทั้งวันไม่เคยบอกว่าเหนื่ยไม่เคยบอกว่าเจ็บแม้กระทั่งตอนเย็ดตูดซึ่งผมรู้ว่าเธอยังไม่เคยและผมก็ภูมิใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดเธอผมพยายามใช้ลิ้นเลิยใช้นิ้วแยง

อยู่หลายวันกลัวเธอจะเจ็บเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะเจ็บมากบางคนก็เย็ดตูดไม่ได้เลย วันที่ผมเย็ดตูดวันแลกผมใช้ลิ้นควานเข้าไป

จนสุดลิ้นพยายามควานให้กว้างที่สุดแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไป1นิ้วแล้วเพิ่มเป็น2นิ้วแล้ววนลิ้นมาเลิยแตดจนเธอมีอารมย์สุดๆแล้วจึงเย็ดเข้าไปครั้งแรกเธอถึงกับน้ำตาใหลน่าสงสารมากเธอร้องด้วยความเจ็บปวดพอควยเข้าไปมิดผมก็ค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเธอเริ่มเปลี้ยนจากเสียงร้องโอ๊ยเป็นคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบเย็ดตูดสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2011 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ๊อดชู้ภรรยา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?